สร้างเเบรนด์เเบบ One Stop Service ที่ Mpc innovation lab โรงงานผลิตสกินเเคร์เเละเครื่องสำอาง พร้อมผู้เชี่ยวชาญ

อยากสร้างเเบรนด์ เเต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงให้มาที่ Mpc innovation lab โรงงานผลิตสกินเเคร์เเละเครื่องสำอางทุกประเภท พร้อมสร้างความฝันของคุณให้เกิดขึ้นได้ด้วยบริการเเบบ One Stop Service ครบจบที่เดียว

ดำเนินงานโดยผู้เชี่ยวชาญ เเละสามารถมั่นใจในสินค้าได้ว่ามาตรฐาน Mpc innovation lab โรงงานชั้นนำของประเทศไทย รวมถึงมีเภสัชกรและนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางคอยให้คำปรึกษาสำหรับรายละเอียดต่าง ๆ

Mpc innovation lab มีประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมมอบบริการเเละคิดค้นสูตรให้สินค้าออกมาได้เเตกต่าง โดยมีคำมั่นว่า

“เราไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความมั่นใจให้กับผู้บริโภค โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของสินค้า และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ และเราพร้อมที่จะมุ่งมั่นในการก้าวไปเป็นผู้นำในการผลิตเครื่องสำอางภายใต้มาตรฐานสากล โดยให้คำปรึกษาทุกขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงให้คำปรึกษาทางด้านการตลาด เพื่อช่วยผลักดันสินค้าในการก้าวไปสู่ตลาดโลกได้อย่างภาคภูมิใจ ”โรงงานMpc innovation lab ผลิตสกินเเคร์เเละเครื่องสำอางด้วยความปลอดภัยสูง สารที่ใช้ปลอดภัย รวมทั้งสินค้าที่ออกมามีคุณภาพตามมาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ลิปสติก บลัชออน แป้งตลับ มาสคาร่า คุชชั่น อายไลน์เนอร์ ในหมวดหมู่บำรุงผิวสกินเเคร์ กันเเดด ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ผลิตภัณฑ์บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย เเละสินค้าอีกหลากหลายประเภท ให้บริการตั้งเเต่เริ่ม

- วิจัยและพัฒนา
- รับผลิต Skincare, Makeup
- บรรจุสินค้า
- ออก อย.
- ออกเเบบโลโก้ เเละบรรจุภัณฑ์
- พิมพ์ฉลาก เเละบรรจุภัณฑ์
- สกรีนกล่อง
- ขนส่ง
- ถ่ายภาพ
- บริการให้คำปรึกษาการตลาด

อยากสร้างเเบรนด์สกินเเคร์หรือเครื่องสำอางเเบบใด ทั้งส่วนผสม ประเภทสินค้า ไปจนถึงการตลาดออกขาย มาปรึกษา Mpc innovation lab พร้อมให้คำปรึกษาดูเเลใกล้ชิดจนจบกระบวนการ

ติดต่อสอบถาม
Mpc innovation lab 241/92, Khaerai , Krathum Baen District
Samut Sakhon, 74110
Email : Mpc.innovationlab@gmail.com
Tel : 081-5591546, 083-6999141
Web : https://www.mpc.co.th/
Line OA : @mpc.lab

Facebook : https://web.facebook.com/mpcinnovationlab/?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/ti/p/~@mpc.lab