"TRENDY SMILE" คลินิกทันตกรรมครบวงจร ตอกย้ำคุณภาพด้านบริการจัดฟัน ที่คนไข้ต่างไว้วางใจ พร้อมยกระดับมาตรฐานบริการด้านทันตกรรมให้ดีกว่าที่เคย

ในปัจจุบันเทรนด์การจัดฟันได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งวัยรุ่นและวัยทำงานต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากการจัดฟันช่วยแก้ไขและรักษาความผิดปกติของฟัน เช่น ฟันซ้อน ฟันเก เพื่อจะช่วยทำให้ฟันเรียงตัวเป็นระเบียบมีความสวยงาม ส่งผลให้มีความมั่นใจในการยิ้มมากยิ่งขึ้น จนทำให้หลาย ๆ คนเริ่มเข้าคลินิกทันตกรรมกันอย่างแพร่หลาย

หากพูดถึงคลินิกทันตกรรมชั้นนำที่โดดเด่นด้านจัดฟันที่เปิดให้บริการมาแล้วมากกว่า 11 ปี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "TRENDY SMILE" เป็นคลินิกทันตกรรมครบวงจร ตอกย้ำคุณภาพด้านการรักษาทางทันตกรรมจัดฟัน ตรวจวิเคราะห์ใบหน้า อุดฟัน ขูดหินปูน ถอนฟัน ฟอกสีฟันด้วยเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ได้มาตรฐานและปลอดภัย ดูแลโดยทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การรักษามากกว่า 10,000 เคส ที่พร้อมยกระดับมาตรฐานบริการด้านทันตกรรมให้ดีกว่าที่เคย

อีกทั้งยังมีบริการทางทันตกรรมที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของคนไข้ ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น

   - บริการทางทันตกรรมสำหรับวัยเด็ก ไม่ว่าจะเป็น อุดฟันน้ำนมด้วยยอมัลกัม, อุดฟันน้ำนมด้วยวัสดุสีเหมือนฟัน, รักษาโพรงประสาทฟัน, บูรณะฟันน้ำนมด้วยการทำครอบฟัน, ถอนฟันน้ำนม และ เคลือบหลุมร่องฟัน 
   - บริการทางทันตกรรมสำหรับวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็น การจัดฟัน เทรนด์รีเทนเนอร์  ใส่เครื่องมือจัดฟัน ปักสกรู ครบวงจร ตั้งแต่การพิมพ์แบบจำลองฟัน ตรวจวิเคราะห์ฟัน  X-Ray วางแผนการรักษา ในราคานักศึกษา 
   - บริการทางทันตกรรมสำหรับวัยทำงาน ฟอกสีฟัน ผ่าฟันคุด สามารถใช้ประกันสังคมปีละ 900 บาท
   - บริการทางทันตกรรมสำหรับผู้สูงวัย การรักษารากฟัน บริการปรึกษาโรคเหงือก บริการทำฟันปลอม และอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยความมุ่งมั่นในบริการให้เหมือนดั่งการดูแลคนในครอบครัวเดียวกัน โดยคุณหมอยังมือเบา ใจดี เป็นกันเอง ในราคาสบายกระเป๋า เพื่อให้คนไข้สามารถที่จะมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่มารักษาทันตกรรมกับเรา จะได้รับบริการที่ดีจากการปลอดเชื้อสะอาดและปลอดภัยขั้นสูงสุด จึงทำให้ทาง "TRENDY SMILE" ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้มาอย่างยาวนาน จนปัจจุบันมีสาขาให้บริการมากกว่า 2 สาขา ทั้งในระยอง และพัทยา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลินิกทันตกรรมที่การันตีความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : คลินิกทันตกรรม เทรนดี้ สไมล์ Trendy Smile Dental Rayong
Website : https://www.trendysmiledental.com
Tel : 097-1050467, 099-7821414

Facebook : https://www.facebook.com/TSD.clinic