ป้ายยาน้ำพริกอร่อยสุดครีเอท จากแบรนด์ “โอ้ หอย (Oh hoi)” น้ำพริกหอยแครงสุดแซ่บที่คุณต้องลอง!

   หากพูดถึงเมนูอาหารของไทยอย่าง “น้ำพริก” เชื่อว่าหลายคนต้องเคยรับประทานกันอย่างแน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในเมนูที่แทบทุกครัวเรือนนิยมทานกันเป็นประจำ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะมาแนะนำน้ำพริกสุดครีเอทที่การันตีได้เรื่องความอร่อย สะอาด และได้มาตรฐาน ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นแบรนด์อะไร ตามมาดูกันเลย

   วันนี้เราก็จะมาแนะนำน้ำพริกหอยแครงที่บอกเลยว่าครีเอทสุด ๆ นั่นก็คือจากแบรนด์ “โอ้ หอย (Oh hoi)” เป็นน้ำพริกที่มีรสชาติอร่อย ซึ่งน้ำพริกยี่ห้อนี้ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน มีการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีมาใช้ โดยเฉพาะในส่วนของหอยแครงที่ทั้งสด คัดขนาดและคุณภาพจากต้นทาง นำมาทำความสะอาด ต้ม แกะ ทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้หอยแครงคุณภาพตรงตามความต้องการ นอกจากวัตถุดิบหลักอย่างหอยแครง ส่วนผสมอื่น ๆ ไม่ว่าจะ ทั้งหอม พริก กระเทียม เราก็ให้ความสำคัญเช่นเดียวกันเพราะต่างก็ต้องคัดคุณภาพ รวมทั้งควบคุมทุกขั้นตอนในการปรุงให้สะอาดที่สุด เพื่อจะยืดอายุการเก็บรักษาของสินค้าให้คงความอร่อยยาวนานขึ้น

   ในส่วนของความเป็นมาของแบรนด์นี้บอกเลยว่าน่าสนใจมาก เพราะเกิดจากการที่เจ้าของแบรนด์เป็นคนรักหอย จึงได้นำ “หอยแครง” อาหารทะเลที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับน้ำจิ้มเปรี้ยวแซ่บ หรือเมนู ยำ ตำ และอีกหลากหลาย แต่การจะทาน หอยแครง ให้อร่อย ความสดของหอยเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นหอยแครงจึงมักถูกทำเป็นอาหารง่าย ๆ เน้นความสดของวัตถุดิบ แล้วทานทันที ไม่สามารถเก็บไว้ทานนาน ๆ ได้ แต่ด้วยความที่ใจรักจึงไม่หยุดคิดค้น เริ่มต้นจากการลองผิดลองถูก ปรับเปลี่ยนส่วนผสมและวัตถุดิบในหลากหลายรูปแบบหลากหลายเมนูจนมั่นใจ นำมาสู่ “น้ำพริกหอยแครง” สูตรเด็ดเจ้าแรก

   หอยแครงที่ทางแบรนด์ “โอ้ หอย (Oh hoi)” จัดมาให้แบบชิ้นใหญ่ รับประทานได้เต็มคำ เป็นน้ำพริกที่ทานเป็นกับข้าวได้เลย เพียงคุณมีน้ำพริกและข้าวสวยหนึ่งจานก็สามารถอิ่มอร่อยได้ทันที มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่
• น้ำพริกหอยแครงสูตรดั้งเดิม สำหรับคนไม่ทานปลาร้า รสชาติกลมกล่อม ครบรส ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ทานได้ทุกเพศทุกวัย
• น้ำพริกหอยแครงสูตรปลาร้า แซ่บนัวขึ้นมาอีกระดับ ด้วยน้ำปลาร้าเข้มข้น ผสมผสานความเปรี้ยว หวาน เค็มลงตัว
การันตีความอร่อย อัดแน่นเนื้อหอยแบบจัดเต็ม เนื้อเน้น ๆ ทุกกระปุก กับสองสูตรเด็ดที่ต้องลอง นอกจากน้ำพริกหอยแครง 2 สูตรแล้ว ทางแบรนด์ยังมีเมนูหอยแครงแปรรูปอย่าง “หอยแครงสามรส” ที่อร่อยกลมกล่อมไม่แพ้กัน จะทานเล่นเพลิน ๆ หรือทานกับข้าวร้อน ๆ ก็เข้ากันแบบสุด ๆ

   อย่าลืมนะหากว่าใครที่กำลังมองหาน้ำพริกที่ทั้งรสชาติอร่อยและมีคุณภาพ ต้อง จากแบรนด์ “โอ้ หอย (Oh hoi)” หอยแครงใส่มาแบบล้น ๆ จุก ๆ สามารถรับประทานได้ในหลายช่วงวัย รสชาติของตัวน้ำพริกเผ็ดกำลังดี มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จะซื้อทานเองหรือซื้อเป็นของฝากก็เริ่ด โดยสามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 1 เดือน ขนาดกระปุก 300 กรัม ราคาเพียง 179 บาทเท่านั้น คุ้มแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : what’s แซ่บ
TikTok : what’s zab
Line : @whats.zab

Facebook : https://www.facebook.com/whatszabshop