บทสัมภาษณ์ Exclusive กับ ครูปุ๊ก A-LAMU สถาบันสอนทำเสื้อผ้าบนตัวหุ่น (Moulage) เทคนิคระดับสากล ให้คนไทยสร้างอาชีพ สร้างตัวตนในแบบตัวคุณ

ในวันนี้ "ครูปุ๊ก" ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ A-LAMU Fashion Design สถาบันสอนทำเสื้อผ้าบนตัวหุ่น (Moulage) เทคนิคระดับสากล ได้ให้เกียรติสัมภาษณ์เผยถึงจุดเริ่มต้น และแรงบันดาลใจในการสอนออกแบบเสื้อผ้าบนตัวหุ่น ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนทั่วไปติดตามแบรนด์ ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ วงการแฟชั่นไทย ที่พร้อมยกระดับคุณภาพแบรนด์ไทยให้ไปไกลกว่าที่เคย

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 15 ปี และยังศึกษาทั้งในและต่างประเทศ แฟชั่นสูงจากมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งลอนดอน (University of the Arts London หรือ UAL) ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "ครูปุ๊ก" เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ A-LAMU Fashion Design ที่สามารถเป็นที่ปรึกษาในการสร้างแบรนด์ แนะนำตั้งแต่โครงสร้างให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เกิดความยั่งยืนให้กับแบรนด์ และเป็นที่ปรึกษาให้กับสถาบันชั้นนำมาอย่างยาวนาน ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการคิดค้นและพัฒนาไอเดีย หรือ DNA ในการรังสรรค์โครงสร้างเสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์และตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมาย จนนำไปสู่การสร้างความจดจำและสร้างความสำเร็จให้กับแบรนด์เสื้อผ้าต่าง ๆ มาอย่างมากมาย 

สำหรับใครที่สนใจอยากสร้างเอกลักษณ์จากตัวตนและเสื้อผ้าให้ยั่งยืน ค้นพบความเป็นตัวเองได้ที่ A-LAMU Fashion Design คอร์สเรียนรู้วิธีและลงมือทำ นำความรู้ไปต่อยอดเพื่อสร้างแบรนด์เสื้อผ้าได้ รวมถึงการทำเสื้อผ้าบนตัวหุ่น (Moulage) พร้อมทำสินค้าขาย เพื่อตอบโจทย์สำหรับยุคใหม่ ด้วยความมุ่งหวังอยากช่วยผู้ที่สนใจมีโครงสร้างตัวตน และเสื้อผ้าที่มีสไตล์เอกลักษณ์ชัดเจน ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายนั้น ๆ แม้อาจไม่สร้างชื่อเสียงโด่งดังโดยเร็ววัน แต่มั่นใจได้ว่าสามารถสร้างความทรงคุณค่าให้กับแบรนด์ของคุณได้อย่างแน่อน ด้วยเทคนิคเฉพาะทาง ที่ครบจัดเต็ม โดยผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำหาเอกลักษณ์ และโครงสร้างของรูปแบบเสื้อผ้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างการจดจำ ให้คนไทยสร้างอาชีพ สร้างตัวตน ในแบบตัวคุณสู่ระดับโลก

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: A-Lamu สร้างแบบบนตัวหุ่น
Line@ID : @a-lamufashion
Instagram: a_lamu_studio 
TikTok: a.lamumoulage

Facebook : https://www.facebook.com/Alamufashiondesign Instagram : https://www.instagram.com/a_lamu_studio/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@a.lamumoulage