"Super Coconut" อันดับ 1 ผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์ และระบบจัดการด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่รองรับการทำงานของทุกอุตสาหกรรมในประเทศไทย

ในการทำธุรกิจ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจะต้องพบเจอปัญหามากมายที่ผู้บริหารหรือผู้ประกอบการจะต้องเตรียมตัวรับมือ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาในเรื่องการจัดการภายในองค์กร ปัญหาต้นทุนสูง ไม่ว่าจะเรื่องของการจัดการคนและเวลา การเก็บข้อมูลที่กระจัดการจายไม่เชื่อมโยงกัน การวางแผนจัดการวัตถุดิบหรือสต็อกสินค้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ จนไม่สามารถตรวจสอบการทำงานได้ ส่งผลสู่การทุจริต ทำให้กำไรสุทธิของธุรกิจไม่ใช่กำไรที่แท้จริง และอาจส่งผลกระทบต่อเนื่องถึงความสำเร็จของร้านอาหารด้วยกันทั้งสิ้น

จุดเริ่มต้นความสำเร็จของ บริษัท ซูเปอร์ โคโค่นัท จำกัด หรือ Super Coconut อันดับ 1 ผู้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์ และระบบจัดการเพื่อการทำงานที่ดีกว่า มีความเข้าใจถึงปัญหาที่เจ้าของร้านอาหารมักพบเจอ เนื่องจากทางบริษัทมีประสบการณ์การเปิดร้านอาหาร Cloud kitchen ที่มีระบบซอฟต์แวร์ที่สามารถบริหารจัดการร้านอาหาร ด้วยการเก็บสถิติ จุดแข็ง จุดอ่อน เพื่อนำมาวิเคราะห์ และปรับใช้ให้เหมาะสมกับร้านอาหาร จึงทำให้บริษัทอยากเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาและต่อยอดความสำเร็จให้กับร้านอาหารต่าง ๆ จึงพัฒนาซอฟต์แวร์ให้สามารถปรับใช้กับร้านอื่น ๆ จนปัจจุบันทางบริษัทสามารถยกระดับคุณภาพพัฒนาซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีให้สามารถรองรับการใช้งานของทุกอุตสาหกรรมไทย 

วันนี้ Super Coconut ได้พัฒนาระบบซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการถึง 2 ระบบ และการบริการที่จะมาทำให้ทุกธุรกิจสามารถวางระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนี้

   - Super Implement : ระบบบริหารธุรกิจ ตัวช่วยสำคัญสำหรับการวางระบบการทำงานภายในองค์กร ที่จะช่วยให้องค์กรของคุณรับรู้ถึงข้อมูลที่มองไม่เห็นได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะให้คำปรึกษาเพื่อวางแผนการทำงาน ลงพื้นที่เก็บข้อมูลการทำงานจริง เพื่อจัดทำฐานข้อมูล เพื่อส่งมอบโครงสร้างการทำงานที่ถูกต้อง และลดโอกาสการผิดพลาดจากการทำงาน 

   - Super SCM (Supplychain Management System): ระบบจัดการที่มาพร้อมกับการทำงานที่เชื่อมโยงข้อมูลให้อยู่ในระบบเดียว ด้วยการทำงานแบบไร้รอยต่อ และสามารถรองรับทุกการใช้งานของอุตสาหกรรมทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น การสั่งซื้อ สั่งผลิต จัดเก็บ รวมถึงการกระจายสินค้า ด้วยระบบอัจฉริยะ ที่จะลดต้นทุนในการบริหารจัดการ และเสริมสร้างกำไรให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นกว่าเดิม

   - Super POS : ระบบการจัดการที่เป็นมากกว่าระบบการขายทั่วไป โดยระบบ Super POS สามารถบริหารงานได้ตั้งแต่การขายหน้าร้าน ไปจนถึงการควบคุมหลังบ้าน ที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถมองเห็นภาพรวมของธุรกิจนั้น ๆ ได้อย่างครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สรุปยอดขาย ผลกำไร-ขาดทุน สามารถจัดตารางงานของพนักงาน รวมถึงดูรายงานการขาด ลา มาสาย และการคำนวณเงินเดือน นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันการทำงานของ Bom ที่มีการผูกสูตรการผลิตไว้ ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเห็นต้นทุนที่แท้จริง รวมถึงทำให้การทำงานของพนักงานง่ายยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชันคู่มือสูตรอาหาร และที่สำคัญร้านอาหารยังสามารถจัดการบริหารวัตถุดิบภายในร้านด้วยระบบ AI อัจฉริยะ ที่จะช่วยพยากรณ์การสั่งซื้อวัตถุดิบจากข้อมูลและสถิติย้อนหลัง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในเรื่องของการลดแรงงาน ลดเวลา รวมถึงลดความผิดพลาดในการทำงานให้น้อยที่สุด

ด้วยความมุ่งมั่นและไม่หยุดพัฒนาของ บริษัท ซูเปอร์ โคโค่นัท จำกัด ที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่การลงพื้นที่เก็บข้อมูลการทำงานจริง เสมือนทีมงานมืออาชีพเหล่านั้นเป็นคนในบริษัทของลูกค้า ที่ไม่เพียงแต่การปรึกษา online เท่านั้น เพื่อที่จะจัดทำฐานข้อมูลทุกอย่างให้เป็นระบบ ให้แต่ละองค์กรที่ร่วมงานมีโครงสร้างการทำงานที่ถูกต้อง โดยทีมงานมืออาชีพจะทำการเทรนนิ่งฐานข้อมูลเหล่านั้นให้กับลูกค้าทุกครั้งก่อนการใช้งานระบบจริง พร้อมคู่มือการใช้งานที่จะทำให้ลูกค้าเข้าใจมากยิ่งขึ้น หรือแม้แต่การดูแลหลังจากการใช้ระบบ ทั้งในเรื่องของการติดต่อ สอบถาม แก้ไขปัญหาด้วยทีมงานมืออาชีพ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่คุ้มค่าและคุ้มราคามากที่สุด

เรียกได้ว่า Super Coconut เป็นอีกหนึ่งผู้ปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมในประเทศไทย ที่จะพลิกโฉมรูปแบบการทำงานเดิมให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่มีระบบหรือแบบแผนชัดเจน ทำให้สามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยทำให้ระบบภายในบริษัทของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญทางบริษัทพร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างเจ้าของธุรกิจ เจ้าของร้านอาหาร หรือเจ้าของสถานประกอบการ ที่จะช่วยทำให้คุณบริหารจัดการธุรกิจระดับมืออาชีพ และพร้อมเติบโตไปกับคุณอย่างยั่งยืน 

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Super Coconut 
Line : @supercoconut 
Instagram : supercoconutth 
Tel : 02-004-1680, 093-810-7639

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61555960513245
LINE
: https://lin.ee/8O0TvXU
Instagram : https://www.instagram.com/supercoconutth