"แอฟ ทักษอร" แชร์สูตรลับหน้าเด็กด้วย Dr.JiLL Advanced Cream การันตีผลลัพธ์ด้วย งานวิจัยกว่า 100 ฉบับ

ความเนี้ยบทุกอิริยาบถต้องยกให้คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว และความพิถีพิถันในการใส่ใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ที่นับวันความสวยยิ่งทวีคูณ กาลเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลย ล่าสุดได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ดังอย่าง Dr .JiLL (ด็อกเตอร์จิล) ด้วยการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Dr.JiLL Advanced Cream (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ ครีม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่รับรองด้วยงานวิจัยกว่า 100 ฉบับ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน "Dr.JiLL Advanced Cream ทุกผลลัพธ์ผิวรับรองด้วยงานวิจัย" ณ Gaysorn Urban Resort

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Dr.JIiLL Advanced Cream (ด็อกเตอร์จิล แอดวานซ์ ครีม) มีแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้มาร่วมพูดคุย ทักทายสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง พร้อมเปิดเผยว่าได้มีโอกาสศึกษา และอ่านงานวิจัยจากผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดีก่อนจะตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์

"ด้วยความอยากรู้ของแอฟ ครั้งแรกขอครีมเขามาลองใช้ก่อน ถ้าผลลัพธ์ดีจริง แอฟยินดีเป็นกระบอกเสียงให้สิ่งที่เซอร์ไพรส์ แอฟมาก ๆ คือทาง ดร.จิล เขาส่งครีมมาให้แอฟลองใช้ก่อน พร้อม ๆ กับแฟ้มเอกสารหนา ๆ 2 แฟ้ม บอกว่าเป็นงานวิจัยทั้งหมดที่มีมากกว่า 100 ฉบับ จากครีมกระปุกนี้กระปุกเดียว แต่เราคิดว่าวิจัยแน่นไปคงจะอ่านไม่ไหว เลยเอาเอกสารทั้งหมดปรึกษาหมอที่แอฟรู้จัก ให้เขาช่วยดู คุณหมอบอกกับแอฟว่า ครีม ดร.จิล ดีมาก ๆ เป็นครีมที่มีสารสกัดตัวใหม่ทั้งหมดใส่เต็มโดสตามงานวิจัย ทำวิจัยกับผู้ใช้จริงที่หลากหลาย อายุ เพศ ผู้ใช้จริงแชร์ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างครบน่าเชื่อถือ มีหลักฐานพิสูจน์ได้ครีมตัวนี้ไม่มีกลิ่น ไม่ใส่สี แอฟชอบครีมแบบนี้ เพราะผิวแอฟค่อนข้างเซนซิทีฟ ตัดปัญหาเรื่องการแพ้ออกไปได้เลย แอฟทาตอนเช้า และก่อนนอน คืนแรกก็เห็นผลแล้ว ตอนทาจะรู้สึกถึงความเย็น สบายผิว ทาคืนแรก ตื่นนอนมา แอฟรู้สึกว่า ผิวนุ่มมาก ๆ มันอิ่มฟู จนเราเข้าใจคำว่า หน้าเด้ง มันเป็นแบบนี้นี่เอง พอใช้ไป 7 วัน ผิวเริ่มกระจ่างใสขึ้น สีผิวทั้ง หน้าทั้งคอดูสม่ำเสมอกัน ดร.จิล แนะนำใช้ให้ครบ 28 วัน แล้วจะเห็นผล สรุปเห็นผลจริง ๆ ค่ะ เรื่องริ้วรอย คือมันดูตื้นขึ้น เส้นตรงไหนชัด มันดูจางลงไปเยอะเลย ขอบคุณลูกค้า ดร.จิล ที่ให้การสนับสนุนกัน และอยู่เคียงข้างกันมาเป็น 10 ปี แอฟเชื่อว่าก้าวต่อไปของ ดร.จิล จะมีแต่สิ่งดี ๆให้กับผู้บริโภคแน่นอน ก่อนจากแอฟขอฝาก Dr.JILL Advanced Cream ครีมงานวิจัยของแอฟด้วยนะคะ แอฟอยากให้ทุกคนได้ลองใช้จริง ๆ ค่ะ" คุณแอฟกล่าว

ติดต่อสอบถาม
ช่องทางออนไลน์ Line @Dr.JiLL หรือช่องทางมาร์เก็ตเพลสอย่าง
Shopee : https://shope.ee/3pyoJN9LlE
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.mQQeM?cc
Tiktok shop : https://www.tiktok.com/@dr.jillofficial?_t=8jqVFftZQby&_r=1
และ www.drjill.co.th พร้อมสั่งซื้อกับตัวแทนจำหน่ายของ Dr.JiLL ได้ทั่วประเทศ

#DrJiLL #DrJiLLAdvancedCream #ครีมdrjill #ทุกผลลัพธ์ของผิวรับรองด้วยงานวิจัย

**เลขที่ใบอนุญาต : 11-1-6700001796

Facebook : https://www.facebook.com/Dr.jillofficials
LINE
: https://lin.ee/Vq2ARPj
TikTok
: https://www.tiktok.com/@dr.jillofficial