ให้การขนส่งพัสดุระหว่างประเทศเป็นเรื่องง่ายด้วย "YunExpress" ผู้นำด้านการขนส่ง ตอบโจทย์คุณด้วยเครือข่ายโลจิสติกส์ระดับโลก

       หากคุณกำลังมองหาบริการขนส่งพัสดุระหว่างประเทศที่ตอบโจทย์ความต้องการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องความสะดวกสบาย บริการที่ครอบคลุม ระยะเวลาจัดส่งที่รวดเร็ว ค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่า และความปลอดภัย บอกเลยว่า "YunExpress" ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน

ด้วยบริการโลจิสติกส์เครือข่ายระดับโลกทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าพัสดุของคุณจะถึงที่หมายอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องของ YunExpress ในการควบคุมกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ และนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวก จึงขอนำเสนอโซลูชันด้านโลจิสติกส์เพื่อสนับสนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณทั่วโลก

ปิดตัวบริการใหม่ Amazon Partnered Carrier " YunExpress" ให้การขนส่งสินค้าไปคลัง FBA ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

เพราะสามารถเลือกบริการ YunExpress บนหน้าเว็บ Amazon Partnered Carrier ได้แล้ว! ด้วยบริการที่อำนวยความสะดวกทำให้การขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณไปทั่วโลกไม่ใช่เรื่องท้าทายอีกต่อไป! เราพัฒนาระยะเวลาในการจัดส่งให้รวดเร็วเพิ่มขึ้นถึง 30% ไม่ว่าจะเป็น FBA FBM B2C หรือ B2B shipment ไปยัง US, EU Asia ก็สามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว

YunExpress พร้อมให้คุณได้มากกว่าด้วยความคุ้มค่าที่คุณต้องว้าว
- อัตราค่าส่งที่ดีที่สุดในตลาด เริ่มต้มเพียงแค่ 1xx บาท
- ให้การช็อปปิ้งและการขนส่งระหว่างประเทศเป็นเรื่องง่าย
- ไม่ต้องปวดหัวกับการส่งที่มีขั้นต่ำเป็นอุปสรรคอีกต่อไป คิดน้ำหนักเริ่มต้นน้อยที่ 100 กรัม (ที่อื่นเริ่ม 500-1,000 กรัม)
- ราคารวมค่าธรรมเนียมและภาษี ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝงเพิ่มเติม!
- กรณีพัสดุสูญหายหรือเสียหายในระหว่างการจัดส่ง ชดใช้ค่าเสียหายเต็มจำนวนตามจริง
- มีเครื่องบินของตัวเอง และมีสาขามากกว่า 35 สาขาทั่วโลก

โดดเด่นด้วยบริการคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม YunExpress ส่งสินค้าสุดขอบฟ้าไปไกลครอบคลุมถึงประเทศ ยุโรป เอเชีย ด้วยค่าใช้จ่ายที่คุ้มค่าเริ่มต้นที่หลักร้อยบาท! สะดวกสบายด้วยการเข้ารับพัสดุถึงที่ จัดส่งแบบ door to door สามารถสร้างเลข tracking ผ่าน Shopify ได้อีกด้วย เพียงสมัครสมาชิกแล้วนัดรับสินค้าผ่านเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง หรือใช้บริการจองผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ก็สะดวกสบาย

ช็อปและขายได้อย่างไร้กังวล เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมสนับสนุนธุรกิจของคุณด้วยการให้คำปรึกษาทางด้านการส่งออก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ YunExpress พร้อมให้บริการคุณแล้ววันนี้!
Facebook : YunExpress Thailand
Line : @yunexpressTH
Tel : 02-301-0279
Address : Unit C, No.12, Lasalle 56 Alley, Bang Na, Bangkok 10260

Facebook : https://web.facebook.com/YunExpressThailand?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://lin.ee/zxVIaT60