ยกระดับการให้บริการ "แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด" ส่งขบวนความอร่อยพร้อมเสิร์ฟด้วยบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทั่วไทย!

ปัจจุบัน "ลูกชิ้นปลาระเบิด" ถือได้ว่าเป็นของทานเล่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็จะมีร้านลูกปลาระเบิดวางขายอยู่ทุกที่ "แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด" จึงยกระดับความสุขส่งต่อความอร่อยพร้อมเสิร์ฟ ด้วยบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ทั่วไทย โดยทีมทอดมืออาชีพที่ประสบการณ์มากกว่า 15 ปี การันตีกรอบนอก นุ่มใน ที่มาพร้อมกับน้ำจิ้มที่อร่อยเหาะที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ที่คุณไม่ควรพลาด!

"แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด" สามารถส่งมอบความกรอบ อร่อยติดใจ ไม่มีเบื่อทั่วประเทศ ด้วยบริการรับจัดเลี้ยงลูกชิ้นพร้อมทานนอกสถานที่ในรูปแบบ Food Truck อาทิ งานอีเวนต์ต่างๆ, งานบุญ, งาน Meeting, งานซัพพอร์ตศิลปิน, งานสัมมนา ฯลฯ  มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาทิ

   - รับจัดเลี้ยงลูกชิ้นพร้อมทาน 150 ถ้วย ราคาพิเศษเพียง 6,000 บาท
   - รับจัดเลี้ยงลูกชิ้นพร้อมทาน 200 ถ้วย ราคาพิเศษเพียง 8,000 บาท
   - รับจัดเลี้ยงลูกชิ้นพร้อมทาน 300 ถ้วย ราคาพิเศษเพียง 10,500 บาท
   - รับจัดเลี้ยงลูกชิ้นพร้อมทาน 500 ถ้วย ราคาพิเศษเพียง 15,000 บาท
   - รับจัดเลี้ยงลูกชิ้นพร้อมทานมากกว่า 500 ถ้วย ก็มีราคาสุดพิเศษ!

อีกทั้งยังการันตีความอร่อยเด็ดไม่แพ้ใคร การันตีได้จากเสียงรีวิวจากหม่อมถนัดศรี (เชลล์ชวนชิม) ไปจนถึงได้รับรางวัลทรงคุณค่าต่าง ๆ อาทิ รางวัลสุดยอดแฟรนไชส์ The Beat SMEs 2010 และ 2011 สาขาแฟรนไชส์น่าลงทุนถึง 2 ปีซ้อน และสุดยอดอาหารริมทางของกรุงเทพฯ โดยเครืออมรินทร์ ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างจากลูกชิ้นปลาตามท้องตลาดอย่างชัดเจน รวมถึงน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรต้นตำรับที่ไม่เผ็ดจนเกินไปและไม่หวานเลี่ยน จนได้รับความนิยมจากลูกค้าจนถึงวันนี้ 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! "แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด" ยังส่งมอบความอร่อยด้วย "ลูกชิ้นแพนด้าแพคพิเศษ" พร้อมจัดส่งถึงบ้านเพื่อน ๆ ได้ทั่วประเทศ สามารถแช่ช่องฟรีซไว้อยู่ได้ถึง 1 เดือน ตอบโจทย์การจัดเลี้ยงวันเกิด สังสรรค์เทศกาลงานต่าง ๆ โดยใช้หม้ออบลมร้อนทอดได้ หรือจะทอดน้ำมันก็ไม่ยาก เพียงใส่น้ำมันพอท่วม ๆ ใส่ลูกชิ้น และปิดฝาเพียง 5 นาที คุณก็จะได้ทานลูกชิ้นทอดแสนอร่อย พร้อมน้ำจิ้มแซ่บ ๆ ทุกครั้งที่อยากทาน หรือหากใครทำไม่เป็นทางร้านมีวิธีการทอดให้พร้อมเองที่บ้านได้ทุกชุด รับรอง อร่อย ติดใจ มีให้เลือกทั้งปลาระเบิด กุ้งระเบิด และน้ำจิ้มรสเด็ด ด้วยกันดังนี้

   - ปลาระเบิด 1kg (ฟรีน้ำจิ้ม) ราคาเพียง 199 บาท
   - กุ้งระเบิด   1kg   (ฟรีน้ำจิ้ม) ราคาเพียง 199 บาท
   - โปรสุดคุ้ม! 2kg ราคาเพียง 299 ส่งฟรี!
   *บริการส่งทุกวันจันทร์ ถึงวันศุกร์

หมวดน้ำจิ้มรสเด็ด
   - น้ำจิ้มสูตรต้นตำหรับพริกสด ขนาด 350ml. ราคาเพียง 50 บาท/ขวด
   - น้ำจิ้มสูตรมะขาม 350ml ขนาด 350ml. ราคาเพียง 50 บาท/ขวด

นอกจากบริการรับจัดเลี้ยงลูกชิ้นพร้อมทานนอกสถานที่แล้ว "แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด" ยังเปิดรับแฟรนไชส์ทั่วประเทศ การันตีความเป็นผู้นำด้านแฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดอันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยแนวคิด "กำไรมากกว่า เงื่อนไขน้อยกว่า" ที่สามารถขยายสาขาสู่ 1,000 แห่งทั่วไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 5,900 บาท ที่คุณสามารถบริหารจัดการร้านได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก ขายง่าย และได้กำไรงามอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: ลูกชิ้นปลาระเบิด แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาระเบิดอันดับ1 ของประเทศ
Line: @pandafb / @pandafb999 / @panda2go
Tel: 087-003-6066

Facebook : https://www.facebook.com/pandafishbomb