SPMS-EST จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับคนรักรถ ! ติดตั้งฟิล์ม 3M Crystalline รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ PHILIPS AVENT ในงาน Motor Show 2567

SPMS-EST ผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง 3M รายเดียวในประเทศไทยมีประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์กว่า 23 ปี No.1 เรื่องฟิล์ม! พร้อมด้วยบริการ เเละการดูแลเเบบมืออาชีพโดยทีมงานที่มีความรู้ และเชี่ยวชาญในธุรกิจยานยนต์ ร่วมกับ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ เอาใจคนรักรถ

สายรักรถห้ามพลาด ! SPMS-EST ขอเสนอแคมเปญสุดพิเศษ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2567 สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่ รับฟรี!เครื่องฟอกอากาศ PHILIPS AVENT AC0820/20 มูลค่า 4,990 บาท เพียงเลือกติดตั้ง ฟิล์ม 3M Crystalline ในส่วนบานหน้า+รอบคันหรือ บานหน้า+รอบคัน+ซันรูฟ ก็เข้าร่วมแคมเปญพิเศษนี้ได้เลย สำหรับ 50 ท่านแรกเท่านั้น !

3M ฟิล์มที่ทุกคนไว้วางใจเลือกใช้มากว่า 60 ปี ผู้นำด้านนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรายแรกของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ควบคู่งานวิจัยเทคโนโลยีพร้อมทั้งทีมงานที่มีประสบการณ์สูง พร้อมสิทธิบัตรที่แรก เเละที่เดียวเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงการันตีคุณภาพระดับโลก

ทำไมต้อง 3M Crystalline ฟิล์มมัลติเลเยอร์นาโนเทคโนโลยี สิทธิบัตรเฉพาะ 3M ผลิตจากแผ่นโพลีเอสเตอร์วางซ้อนทับกว่า 200 ชั้น และมีความบางเท่ากระดาษ Post-it แต่กันความร้อนสูง รวมทั้ง มีความใส แต่ลดความร้อนได้สูงสุด และสะท้อนรังสีอินฟราเรดได้สูงถึง 97% ไม่ผสมโลหะ ไม่รบกวนสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ ฟิล์มระดับคุณภาพที่ดีที่สุด สำหรับการปกป้องรถที่คุณรัก

แคมเปญพิเศษของทาง SPMS-EST ในงาน Motor Show 2567 ลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2567 เฉพาะ 50 ท่านแรกเท่านั้น ! ห้ามพลาด

ติดต่อสอบถาม
TEL : 02 455 6253
FACEBOOK : SPMS-EST ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์คุณภาพสูง 3M
YOUTUBE : SPMS-EST ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์คุณภาพสูง 3M
WEBSITE : spms-est.com
INSTRAMGRAM : 3m_spms.est
TIKTOK : 3m_spms.est

Facebook : https://bit.ly/FB_3MSPMS
LINE
: https://bit.ly/Line3MSPMS
Instagram : https://bit.ly/IG_3MSPMS
Youtube
: https://bit.ly/YT_3MSPMS
TikTok
: https://bit.ly/TikTok3MSPMS