ก้าวสำคัญของ 'กฤษฎิ์ฑวุฒิ ตรีวิศวเวทย์' กับการนำทีมบริหาร MAGIC DRAGON BABY แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับเด็ก สู่ความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว

Magic Dragon Baby
“แบรนด์สามัญประจำตัว…ทุกครอบครัวต้องมีประจำบ้าน”

ในแวดวงธุรกิจผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับเด็ก Magic Dragon Baby เป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Magic Dragon Baby สามารถตอกย้ำความเป็นอาณาจักรผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับเด็ก ด้วยการก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึงปี ภายใต้การนำทัพของ 'คุณนัท-กฤษฎิ์ฑวุฒิ ตรีวิศวเวทย์' ผู้บริหารรุ่นใหม่ของ บริษัท โอเอชโอ เบบี้ จำกัด ที่สร้างความแตกต่างด้วยการมองเห็นโอกาสและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน และในวันนี้เราจะพาคุณเจาะลึกถึงความสำเร็จของแบรนด์นี้กันแบบ Exclusive

เพียงไม่กี่เดือนหลังจากเปิดตัวสินค้าแบรนด์ Magic Dragon Baby ได้กลายเป็นแบรนด์ที่คุณพ่อคุณแม่ต่างรู้จักและไว้วางใจ ด้วยการเน้นคุณภาพและสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็กไทย บริษัทใต้การบริหารของคุณกฤษฎิ์ฑวุฒิ มุ่งเน้นที่วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ตอกย้ำความสำเร็จด้วยการได้รับรางวัล BEST COLD RELIEF FOR KIDS สาขา Rising Star จาก “Amarin Baby & Kids Awards 2023”

คุณนัท-กฤษฎิ์ทวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอเอชโอ เบบี้ จำกัด เผยถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ Magic Dragon Baby ว่า "เพราะผมเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนบนโลก ไม่ว่าจะต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรมมีเหมือนกัน คือไม่มีใครอยากเห็นลูกของตัวเองต้องเจ็บป่วยหรือ รู้สึกไม่สบายตัว และทุกคนอยากเห็นรอยยิ้มของลูกและการเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแรงของเจ้าตัวเล็ก พวกเราจึงตั้งใจทำงานอย่างหนักในการค้นหาส่วนประกอบที่ดีที่สุดและมีงานวิจัยรับรองระดับโลก เพื่อช่วยให้คุณพ่อและคุณแม่ได้เห็นรอยยิ้มของลูกมากขึ้น อยากให้ทุกท่านมีความสุข ใช้ชีวิตให้เต็มที่อย่างไร้ความกังวล เพราะเราจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ถูกคิดค้นอย่างดีที่สุด เพื่อช่วยส่งเสริมให้เจ้าตัวเล็กการเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแรงกว่าที่เคย"

โดยคุณกฤษฎิ์ฑวุฒิกล่าวว่าคนสำคัญของบริษัทอีกท่านที่ขาดไม่ได้เลยคือเภสัชกรมากฝีมือ คุณเจนนี่-เภสัชกรหญิงปิยธิดา มังคะรัตน์ กรรมการและผู้บริหารฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่เป็นกำลังหลักในการพัฒนา และนำทีม Product R&D บินไปหาวัตถุดิบจากทั่วโลก เพื่อนำมาพัฒนาให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและเหมาะสมต่อเด็กไทย โดยคุณเจนนี่ได้เผยอีกว่า "เราได้รับแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อบริษัทจากพัฒนาการที่เติบโตของเด็ก ๆ ในแต่ละด้าน จนคุณแม่ต้องร้องโอ้โห (OHO) เราจึงได้ตั้งใจคิดค้นผลิตภัณฑ์และพัฒนาเทคโนโลยีที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนไว้วางใจผลิตภัณฑ์อยู่ภายใต้ชื่อแบรนด์ Magic Dragon Baby

Magic Dragon Baby เป็นเเบรนด์ที่ส่งเสริมการใช้สินค้าออร์แกนิกสำหรับเด็ก เเละให้ความสำคัญกับคุณภาพและงานวิจัย จากมือทีมเภสัชกรและนักวิจัยจากสถาบันต่าง ๆ ที่เข้าใจถึงความต้องการและปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่มีสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพร ปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อให้ความปลอดภัยและเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิดและ G6PD สามารถใช้ได้ โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MAGIC DRAGON BABY 3 ผลิตภัณฑ์ ดังนี้

- Mozzie Lotion KIDS โลชั่นบำรุงผิวกันยุง ด้วยสารสกัดจากออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก ECOCERT ยุโรป และ USDA อเมริกา ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากยุงและแมลงอย่างอ่อนโยน ซึ่งผ่านการทดสอบจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ปกป้องยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง พร้อมทั้งบำรุงผิว ฟื้นฟูผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ปราศจาก DEET และ Icaridine ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวเด็กแรกเกิด นอกจากนี้ยังปราศจาก พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอลล์ และสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ที่สำคัญผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง Dermscan Asia อีกด้วย

- Magic Oil น้ำมันหอมแดง ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรนานาชนิด ช่วยให้ลูกน้อยหายใจโล่งสบาย สดชื่น แถมยังช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการคัดจมูก ความหอมยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิคที่มีคุณภาพจากต่างประเทศ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ยุคใหม่ด้วยการออกแบบชนิดลูกกลิ้งพกพาง่าย ที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังสถาบัน Dermscan Asia และผ่านการรับรองมาตรฐาน USDA Organic จากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Ecocert จากยุโรป

- Dragon’s Blood Serum เซรั่มลดรอยดำ รอยแดง ผสาน 4 พลัง สารสกัด Derma-clera, Dragon’s blood extract, Ceramide3, Red onion extract ที่มีส่วนช่วยเรื่องลดรอยดำ ลดการอักเสบระคายเคือง เสริมเกราะเพื่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารสเตียรอยด์ ที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังสถาบัน Dermscan Asia และผ่านการรับรองมาตรฐาน USDA Organic จากประเทศสหรัฐอเมริกา และ Ecocert จากยุโรป

เรียกได้ว่า Magic Dragon Baby พร้อมแล้วที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ๆ ให้กับลูกน้อย ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของคุณแม่ที่มุ่งเน้นในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกและต้องการให้ลูกมีพัฒนาการที่ดีและเติบโตอย่างมีความสุข ที่สำคัญยังเล็งเห็นถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ดียิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยและดีต่อสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่รุ่นใหม่กว่าเดิม

คุณกฤษฎิ์ฑวุฒิเผยอีกว่าในครึ่งปีหลัง การตลาดในประเทศของ Magic Dragon Baby จะมุ่งเน้นไปยังการจัดกิจกรรมการตลาดและสื่อสารเชิงรุกต่อเนื่อง โดยเน้นที่ช่องทาง Omni Channel Marketing เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ (Seemless Customer Experience) พร้อมเสริมสร้างภาพลักษณ์แบรนด์และเน้นย้ำจุดแข็งของ Magic Dragon Baby โดยในปัจจุบันสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า ในปีนี้เตรียมบุกตลาด ร้านแม่และเด็ก รวมไปถึงเข้า Department Store และร้านสะดวกซื้อเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น และพร้อมรับมือกับการทำตลาดในต่างประเทศ โดยในไตรมาส 4 มีแผนที่จะส่งออกไปยังกลุ่ม CLMV รวมถึงตลาดจีน อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และมาเลเซีย อีกด้วย

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Facebook: Magic Dragon Baby ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับลูกรัก

Line Official : @magicdragon_baby

Instagram : magicdragon_baby
Tiktok : magicdragon_baby

Shopee : https://shopee.co.th/magicdragon_baby

Facebook : https://www.facebook.com/magicdragonbaby
LINE
: https://page.line.me/magicdragon_baby
Instagram : https://www.instagram.com/magicdragon_baby
TikTok
: https://www.tiktok.com/@magicdragon_baby