Calyssa Clinic ตอกย้ำความเป็นคลินิกชั้นนำด้านดูแลผิวพรรณและความงามครบวงจร โดดเด่นด้วยบริการ Anti Aging ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่!

หากพูดถึงคลินิกชั้นนำด้านดูแลผิวพรรณและความงามครบวงจร ที่ได้รับความไว้วางใจคนไข้มาอย่างมากมาย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Calyssa Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่สามารถตอกย้ำคุณภาพและมาตรฐานที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ นำทีมโดย "คุณหมอแพร-พิชญา สงวนหมู่" ผู้ก่อตั้ง Calyssa Clinic รวมทั้งเป็นเจ้าของดีกรีแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ MSc Clinical Dermatology จาก University of Hertfordshire ประเทศอังกฤษ และที่สำคัญยังได้ Board Certification จาก The American Academy of Anti-Aging Medicine (A4M) ที่พร้อมเสริมสร้างความงามให้คุณมั่นใจกว่าที่เคย

อีกทั้ง Calyssa Clinic ยังมีความโดดเด่นด้านบริการ Anti Aging ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ พร้อมเสริมสร้างสุขภาพผิวที่แข็งแรงตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก ดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวหนังเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยเฉพาะ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าสามารถดูแลผิวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น

   - Cell therapy เป็นเซลล์จากสายสะดือทารกแรกเกิด สามารถแบ่งตัวทดแทนเซลล์เดิม พัฒนาเป็นเซลล์ต่างๆ ได้เพื่อทดแทนเซลล์เดิมที่เสียหาย มีความบริสุทธิ์ อ่อนเยาว์ และมีความสมบูรณ์แข็งแรงของเซลล์มากที่สุด จึงมีคุณภาพครบถ้วนมากกว่าแหล่งอื่น รวมทั้งยังช่วยทำให้ผิวเนียน ฉ่ำวาว ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดริ้วรอยต่าง ๆ กระชับรูขุมขน ผิวดูฟู อิ่มน้ำ ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม

   - Growth Factors นวัตกรรมช่วยกระตุ้นบำรุงเซลล์ผิว ด้วยกลไกการซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกาย รวมถึงเซลล์ข้างเคียง ช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ เช่น ลดการระคายเคือง ลดอาการแพ้ต่างๆ ช่วยทำให้เกิดการกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดและหลอดเลือดใหม่ในร่างกายให้ไปเลี้ยงเซลล์ผิว กระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และสร้างอีลาสติน ที่ช่วยเรื่องความตึงกระชับของผิว รวมไปถึงปรับสมดุลฮอร์โมนอีกด้วย

   - NAD+ Therapy นวัตกรรมคืนความอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูได้ตั้งแต่ระดับ DNA ช่วยทำให้สุขภาพผิวกลับมาแข็งแรงขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ช่วยยืดอายุขัยของเซลล์และช่วยให้ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ได้อีกด้วย

   - Ulthera SPT เป็นเทคโนโลยียกกระชับผิวด้วยคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์โดยไม่ต้องผ่าตัด พร้อมปรับรูปหน้าให้ดูเรียวสวย เห็นกรอบหน้าชัดมากขึ้น พร้อมกับทำให้ผิวเต่งตึง มีความยืดหยุ่น และเรียบเนียน ริ้วรอยบนใบหน้าลดน้อยลง ไม่ต้องพักฟื้น มีความปลอดภัย

   - Thermage FLX เป็นเทคโนโลยีการยกกระชับผิวล่าสุด ช่วยปรับรูปหน้าเรียวเล็ก พร้อมสลายไขมันส่วนเกิน ฟื้นฟูโครงสร้างผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนคืนความยืดหยุ่นให้ผิว ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเดิม

นอกจากบริการด้านความงามที่ครอบคลุมเรื่องผิว รวมถึงยังมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมการรักษาอันทันสมัยจากต่างประเทศ ที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุดแล้ว Calyssa Clinic ยังให้บรรยากาศที่เป็นกันเองเหมือนมาบ้านเพื่อน แต่ขณะเดียวกันก็มีความเป็นส่วนตัว ที่สำคัญคุณหมอแพรเล็งเห็นถึงความสำคัญถึงการให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับคนไข้มากกว่าการกดดันเพื่อขาย โดยคุณหมอดูแลเองทุกเคส เพื่อให้คนไข้ได้รับความคุ้มค่าและคุ้มราคามากที่สุด

เรียกได้ว่า Calyssa Clinic พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างของคนรักสุขภาพทั้งภายในและภายนอกของคุณให้แข็งแรงยิ่งขึ้นกว่าที่เคย ด้วยคุณภาพด้านการบริการ เวชภัณฑ์ เลเซอร์ และเครื่องมือทางการแพทย์ต่าง ๆ ที่ผ่านมาตรฐานสากล ปลอดภัยอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่คลินิก: 91/17 หมู่ 15 ถนนบางนา-ตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
Line : @calyssa
FB : Calyssa Clinic
IG : calyssa_clinic
Tel : 063-209-9911

เลขที่ใบอนุญาต : 11101005662

Facebook : https://www.facebook.com/calyssaclinic
LINE
: https://page.line.me/calyssa?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/calyssa_clinic/