MOTOWN ARCHITECT Construction & Design เตรียมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ กับการออกแบบตกแต่งภายในให้กับห้างชั้นนำของไทย

ปัจจุบันงานออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) ให้กับบ้าน คอนโด องค์กร หน่วยงาน ห้างสรรพสินค้า ห้างร้าน ร้านค้า ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างสไตล์ที่โดดเด่นเหนือกว่าใคร พร้อมทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศที่มีความสวยงาม ซึ่งควบคู่ไปกับประโยชน์ในการใช้งาน ที่จะตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของยุคใหม่ ดังนั้นการเลือกบริษัทรับออกแบบ หรือมัณฑนากร ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในงานออกแบบตกแต่งภายในและก่อสร้างถือได้ว่าต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพื่อให้คุณไม่ต้องมานั่งกังวลเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ตามมาภายหลัง

ภายหลังจากที่ MOTOWN ARCHITECT Construction & Design ได้ส่งมอบผลงานการออกแบบและการก่อสร้างอาคารให้กับร้านหม้อไฟหมาล่าจากเฉิงตูอย่าง ShuDaxia จนเป็นที่รู้จักในวงกว้างและได้เสียงตอบรับที่ดีจากเจ้าของโครงการมาอย่างมากมาย ซึ่งล่าสุดยังได้รับความไว้วางใจจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำให้รับหน้าที่ดูแลงานด้านออกแบบตกแต่งภายใน (Interior Design) อีกด้วย

Motown Architect เป็นบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการรับออกแบบทั้งงานสถาปัตยกรรม งานตกแต่งภายใน และการก่อสร้างอาคารครบวงจร โดดเด่นด้วยบริการแบบ Turn-key ทั้งให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ เขียนแบบ และก่อสร้างบ้าน ร้านอาหาร อาคารพาณิชย์ โรงแรม หรือห้างสรรพสินค้า โดยทีมงานสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์ ที่พร้อมจะนำเสนอการออกแบบ การตกแต่งบ้านภายในให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด แถมยังเป็นบริษัทที่สามารถควบคุมงบประมาณได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุด

นอกจากนี้ทางบริษัทยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของงาน Interior Design ภายในห้าง ที่จำเป็นต้องอาศัยภาพลักษณ์ ทั้งความสวยงามในงานดีไซน์ การออกแบบ หรือสร้างบรรยากาศต่าง ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ ดังนั้นการออกแบบงานดังกล่าวจำเป็นต้องมีทีมงานออกแบบที่มีความละเอียดอ่อนทุกขั้นตอน ซึ่งทาง Motown Architect มีความเชี่ยวชาญการตกแต่งภายในทุกสไตล์ นำเสนอการตกแต่งได้ทุกรูปแบบ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ได้อย่างแน่นอน 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Motown Architect construction&design
Instagram : motown.architect
Line ID : motownarchitect
Tel. 092-975-2293 / 081-606-0859

Facebook : https://www.facebook.com/motownarchitects Instagram : https://www.instagram.com/motown.architect/