LAUNDRY STATION สถานีสะดวกซัก-อบ-พับผ้า พร้อมให้คุณเป็นเสือนอนกิน สะดวกสบาย ไม่มีสะดุด เสริมสร้างกำไรงามตลอด 24 ชั่วโมง

ธุรกิจร้านสะดวกซัก ถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่จะช่วยทำให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการสะดวกสบายแบบครบวงจรตั้งแต่การซักไปจนถึงการอบแห้ง ซึ่งนอกจากจะประหยัดแรงงานในการซักแล้ว ยังประหยัดเวลากว่ากิจกรรมการซักผ้าแบบเดิมหลายเท่า ที่สำคัญยังกลายเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ที่คนยุคใหม่ต่างนิยมกันมากยิ่งขึ้นในขณะนี้

โดยหนึ่งในแบรนด์ที่ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก-อบผ้า 24 ชั่วโมง ที่ได้รับการยอมรับจากนักลงทุนมาอย่างมากมาย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า LAUNDRY STATION (ลอน-ดรี้-สเตชัน) เป็นสถานีสะดวกซัก-อบ-พับผ้า พร้อมให้คุณเป็นเสือนอนกิน สะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน ก็สามารถหารายได้อย่างยั่งยืนแบบไม่ต้องนั่งเฝ้า รับประกันความปลอดภัย เพียงลงทุน 1 ครั้ง ได้กำไรงามในระยะยาวอย่างแน่นอน

LAUNDRY STATION (ลอน-ดรี้-สเตชัน) เล็งเห็นถึงการสร้าง Passive Income ให้กับนักลงทุนอย่างยั่งยืน ด้วยจุดเด่นด้านการบริการ ตั้งแต่การออกแบบดีไซน์อย่างสวยงาม ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร รวมถึงยังคัดสรรเครื่องซัก-อบผ้าจากแบรนด์ชั้นนำอันดับ 1 จากประเทศอเมริกา พร้อมทั้งติดตั้งระบบแก๊ส ระบบไฟฟ้าและระบบน้ำ รวมถึงแท่นวางเครื่องพร้อมด้วยการตกแต่งร้านและกล้องวงจรปิด โต๊ะ เก้าอี้ และพัดลมแบบครบวงจร

อีกทั้งยังตอบโจทย์สำหรับนักลงทุนที่มีทำเลอยู่แล้ว และเป็นพื้นที่เปล่าหรือเป็นตึกอาคารพาณิชย์ สามารถนำมาให้ทางแบรนด์ประเมินก่อนได้ หรือกรณีนักลงทุนที่ไม่มีทำเลมาก่อน ทางแบรนด์ยังให้คำปรึกษาและแนะนำทำเลที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า เช่น แหล่งชุมชน มีที่จอดรถ ใกล้กับแหล่งที่อยู่อาศัยของนักศึกษา หอพักต่าง ๆ ภายใต้งบประมาณที่ลูกค้ากำหนดได้อีกด้วย

นอกจากนี้ LAUNDRY STATION (ลอน-ดรี้-สเตชัน) ยังสามารถเนรมิตร้านสะดวกซักในฝันให้เป็นจริงได้ด้วยปลายนิ้ว พร้อมดูแลครบจบในที่เดียว ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบร้าน การก่อสร้าง การส่งมอบงาน ไปจนถึงบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็น บริการทำความสะอาดเครื่องซัก-อบ ไปจนถึงบริการซ่อมบำรุงทุก 3 เดือน รับประกัน 3 ปี ที่รับประกันได้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ที่ไม่จำเป็นต้องจัดการหรือบริหารดูแลอะไรเยอะ แต่สามารถที่จะสร้างรายได้และสร้างกำไรให้ได้อย่างสม่ำเสมอ

พบกันได้ที่งาน Smart SME EXPO 2024 วันที่ 4 - 7 กรกฎาคม 2567 อิมแพค เมืองทองธานี (บูธ C4) และงาน TFBO 2024 วันที่ 11 - 14 กรกฎาคม 2567 ไบเทค บางนา (บูธ V4)

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Hotline : 093-292-3344 (สายด่วนฝ่ายขาย)
Tel : 092-747-4774 , 063-090-1999
Facebook : LAUNDRY STATION Thailand
Line : @laundrystation 
Map : https://linktr.ee/laundrystation.map
Website : www.laundrystationthailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/laundrystationthailand
LINE
: https://lin.ee/Sdqj3y3