ปกป้องบ้านที่คุณรักจากปลวกและแมลงอย่างมั่นใจ ด้วยบริการคุณภาพจาก GBS โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด!

หากพูดถึง "ปลวกขึ้นบ้าน" ถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคนรักบ้าน เพราะบ่อยครั้งที่ปลวกสร้างความเสียหายให้เจ้าของบ้านได้เป็นหลักหมื่นหลักแสน ถึงแม้จะฉีดน้ำยากำจัดปลวกแบบการใช้สารเคมี ซึ่งอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนัก เพราะนอกจากจะไม่ช่วยกำจัดปลวกได้อย่างถาวรแล้ว ยังเสี่ยงต่อการมีสารเคมีตกค้าง จนอาจทำร้ายคนที่คุณรักได้

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี ขอแนะนำ General Business Service (GBS) พร้อมปกป้องบ้าน สำนักงาน ร้านอาหาร และโรงแรมที่คุณรักจากปลวกอย่างมั่นใจ ด้วยบริการแบบครบวงจร One Stop Service ที่ครอบคลุมทุกสถานที่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่คุณไม่ควรพลาด!

General Business Service (GBS) เป็นผู้ให้บริการด้านบริการกำจัดปลวก แมลงรบกวน และสัตว์พาหะแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น บริการวางระบบเหยื่อปลวก บริการวางท่อสำหรับอัดน้ำยากันปลวกใต้โครงสร้างบ้าน หรืออัดน้ำยากันปลวกภายหลัง ไปจนถึงบริการกำจัดสัตว์รบกวนต่าง ๆ สำหรับโรงแรม โรงงาน สำนักงาน และร้านค้า การันตีด้วยคุณภาพ ได้มาตรฐาน และความปลอดภัยในการให้บริการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

นอกจากนี้ทางบริษัทยังให้บริการให้คำปรึกษาและสำรวจพื้นที่ฟรี (พื้นที่เชียงใหม่) โดยทางบริษัทยึดถือมาตรฐานและคุณภาพในการบริการที่ตรงต่อเวลา ปลอดภัย ซื่อสัตย์ รวมถึงยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ในราคาที่คุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะอยู่บ้านหรือออกไปไหน เพียงไว้วางใจให้ General Business Service (GBS) ผู้ให้บริการด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นนำที่ลูกค้าไว้ใจได้ดูแลบ้านของคุณ ที่สามารถกำจัดได้ทั้งปลวก แมลง สัตว์รบกวน และฉีดพ่นกำจัดเชื้อโรคต่าง ๆ ในบ้านแบบครบจบทุกความต้องการ การันตีได้เลยว่าบ้านปลอดปลวก ปลอดแมลง ปลอดภัย และสบายใจกว่าที่เคย

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : General Business Service - Thailand Co.,Ltd.
TikTok : general.business.service
Instagram : gbs.cmb
Tel : Sale ต่าย 088 251 9782 (คุณต่าย), 065 430 8899 (คุณชัย)

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100077962942976 Instagram : https://www.instagram.com/gbs.cmb
TikTok
: https://www.tiktok.com/@general.business.service