WL Professional Job Service พร้อมให้บริการด้านนำเข้าแรงงานต่างด้าวมาทำงานในประเทศตาม Mou (พม่า/ลาว/กัมพูชา) ครบวงจร ที่เจ้าของธุรกิจห้ามพลาด

สำหรับเจ้าของธุรกิจ เจ้าของโรงงานอุตสาหกรรม หรือผู้ประกอบการท่านใดที่ต้องการจ้างแรงงานต่างด้าวแบบถูกกฎหมาย แต่ไม่รู้ว่าขั้นตอนการดำเนินการ หรือข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครดี ขอแนะนำ บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ ดับบลิวแอล โปรเฟสชันนอล จ๊อบ เซอร์วิส จำกัด (WL Professional Job Service) พร้อมให้บริการด้านนำเข้าแรงงานต่างด้าวมาทำงานในประเทศตาม Mou (พม่า/ลาว/กัมพูชา) แบบครบวงจร ที่เจ้าของธุรกิจห้ามพลาด!

บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ ดับบลิวแอล โปรเฟสชันนอล จ๊อบ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านนำเข้าแรงงานต่างด้าวมาทำงานในประเทศตาม Mou (พม่า/ลาว/กัมพูชา) แบบถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมเอกสารไปจนถึงการขนส่งแรงงานมาสถานที่ทำงาน พร้อมต่อเอกสารใบอนุญาตทำงานและวีซ่าแรงงานต่างด้าว รวมถึงต่ออายุเอกสาร MOU ครบวาระ 2 ปี ไปจนถึงนำเข้า MOU ระบุบุคคล ครบวาระ 4 ปี /6 ปี (Return) นอกจากนี้เรายังพร้อมให้บริการดูแล แก้ปัญหา ให้คำปรึกษาแก่นายจ้างและแรงงานอย่างถูกต้องเท่าเทียม ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ในการทำงานเกี่ยวกับแรงงานเป็นอย่างดี

อีกทั้งทางบริษัทยังโดดเด่นด้านการทำงานด้านเอกสาร ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยด้วย Software MOU บริหารจัดการด้านเอกสาร ช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนเอกสารให้แก่นายจ้างและแรงงาน ลดข้อผิดพลาด และสามารถตรวจสอบรายละเอียดแรงงานและขั้นตอนการทำงานย้อนหลังได้ตลอดเวลาผ่านแอพพลิเคชั่น (Application) นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น บริการเปลี่ยนนายจ้างหรือย้ายนายจ้าง, บริการรับทำ ต่ออายุ Passport, Visa, Work permit, รายงานตัว 90 วัน / แจ้งเข้า / แจ้งออก ไปจนถึงบริการช่วยเหลือแรงงาน และบริการดูแลแรงงานในโรงงาน ส่งล่าม / หัวหน้างานช่วยดูแลให้กับลูกค้า เป็นต้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้บริการด้วยรอยยิ้ม และใส่ใจถึงความสำคัญของนายจ้างและแรงงานเปรียบเหมือนคนใกล้ชิดอีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัท นำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ ดับบลิวแอล โปรเฟสชันนอล จ๊อบ เซอร์วิส จำกัด ยังการันตีคุณภาพและได้มาตรฐาน รวมไปถึงยังได้รับความไว้วางใจจากนักธุรกิจ ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ของไทยอย่างมากมาย และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ดูแลแรงงานเหมือนคนในครอบครัว ดูแลผู้ประกอบการเหมือนเพื่อนสนิท" ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการเติบโตธุรกิจของคุณให้ก้าวไกลไปกว่าที่เคย รับประกันความคุ้มค่าอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่: 140/20 หมู่ 4 ตำบลนาป่า อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20000
Tel: 033-640555 , 02-8094242 ,098-2495263
Facebook: บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ WL
Line: @WLjobservice
E-mail : office-ob01@wl-jobservice.com

Facebook : https://www.facebook.com/wljobservice