บำรุงผิวสวย ดูสุขภาพดี ไปกับ Sweet Brand แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์น้องใหม่ นำทัพด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิว ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น ดูหมองคล้ำไม่สดใส ที่อาจส่งต่อความมั่นใจในการชีวิตประจำวันได้ ขอแนะนำ Sweet Brand (สวีท แบรนด์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์น้องใหม่ ที่ใส่ใจทุกสุขภาพผิวของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวครบจบทุกความต้องการ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพผิวยุคใหม่ ในราคาสบายกระเป๋า

Sweet Brand ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปี 2024 ด้วยความโดดเด่นด้านการคัดสรรและพัฒนาผลิตภัณฑ์สกินแคร์อย่างพิถีพิถัน โดยนวัตกรรมทันสมัย และสารสกัดธรรมชาติระดับพรีเมียม ที่ตอบโจทย์ทุกการดูแลสุขภาพผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ส่งผลให้ปัจจุบันทางแบรนด์มีถึง 3 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ดังนี้

   - Sweet Soap สบู่โดนัทกลิ่นหอมแคนดี้ ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาด ผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยแผลเป็น ทำให้ผิวเนียนละเอียด ลดจุดด่างดำ ฝ้า รวมถึงยังโดดเด่นด้วยการสร้างคอลลาเจนในผิวแลดูสุขภาพดี ที่สำคัญยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ให้คุณกลับมาสวยมั่นใจกว่าที่เคย เพียงใช้ต่อเนื่อง สามารถทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ในราคาเพียง 99 บาท

   - Sweet Serum Reju เซรั่มบำรุงผิวที่โดดเด่นด้วยส่วนผสมนำเข้าสูตรลับเฉพาะจากประเทศเกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ผิวเนียนนุ่มและมีความยืดหยุ่นขึ้น ผิวกระชับ เต่งตึง ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เนื้อเซรั่มให้สัมผัสบางเบา ไม่หนักผิว เพียงทาบำรุงผิวเช้า-เย็น หลังล้างหน้าด้วยสบู่โดนัท ในราคาเพียงแค่ 299 บาท

   - Sweet Cream Reju ครีมบำรุงผิวที่มาพร้อมนวัตกรรมและส่วนผสมเฉพาะตัวอย่างแซลมอน DNA จากประเทศเกาหลี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูอ่อนล้า ช่วยลดริ้วรอย รอยแดง ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ดูอ่อนล้า ลดสิว ฝ้า กระ ให้กลับมาดูสุขภาพดี ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์ เพียงทาหลังเซรั่ม เช้า-เย็น ในราคาเพียง 259 บาท

เรียกได้ว่า Sweet Brand พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างของคนรักสุขภาพผิว ไปจนถึงผู้ที่มีปัญหาสุขภาพผิวด้านต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม ด้วยความมุ่งมั่นในการคัดสรรผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่มีส่วนผสมและสารสกัดระดับพรีเมียม ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน อย. รับรองความปลอดภัย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มค่าและคุ้มราคามากที่สุด

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Sweet Brand - เพจหลัก
Line: @sweetbrand

Facebook : https://www.facebook.com/samkhaocosmetics
LINE
: https://page.line.me/sweetbrand