ทุกคำถามที่สงสัย ให้เราช่วยหาคำตอบ ! “นักสืบแห่งประเทศไทย” บริการงานสืบทุกประเภท โดยทีมนักสืบมืออาชีพ ประสบการณ์เฉพาะทางมากกว่า 10 ปี

          การจ้างนักสืบที่เชี่ยวชาญมาช่วยหาข้อมูล เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้การค้นหาคำตอบในสิ่งที่กำลังสงสัยเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่ส่วนใหญ่คนที่ทำอาชีพนักสืบก็ไม่ค่อยจะเปิดเผยตัวกันเท่าไหร่นัก ทำให้หลายคนเกิดความไม่แน่ใจว่าจ้างแล้วจะโดนหลอกไหม จะทำงานให้จริงหรือเปล่า หรือจะเสียเงินฟรี เพื่อไม่ให้ต้องเผชิญปัญหาเหล่านี้ จึงอยากแนะนำให้จ้างผ่าน “นักสืบแห่งประเทศไทย” บริษัทนักสืบเอกชนที่มีประสบการณ์มานานกว่า 10 ปี รับรองความพึงพอใจผลงาน 100%

          “นักสืบแห่งประเทศไทย” คือบริษัทนักสืบเอกชน ที่รวมนักสืบเอกชนที่ดีที่สุดทั่วประเทศ ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของรัฐบาล หรือหน่วยงานข้าราชการ และไม่ใช้พนักงานพาร์ทไทม์ นักสืบทุกคนมีตัวตนจริง สามารถเปิดเผยตัว หรือนัดเจอเพื่อพูดคุยรายละเอียด ปรึกษางานกับนักสืบได้โดยตรง โดยผู้ว่าจ้างจะติดต่อกับหัวหน้าทีมนักสืบเพียงคนเดียว จึงไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลหรือความลับจะรั่วไหล มีสาขารองรับทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล, เชียงใหม่, ขอนแก่น, ภูเก็ต, สงขลา ฯลฯ

          นอกจากนี้นักสืบแต่ละคนยังมีทักษะความรู้และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน มีความชำนาญในการสืบหาข้อมูลเชิงลึก สืบหาหลักฐานสำคัญต่าง ๆ ทำงานที่เป็นระบบ รวมถึงมีอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ กล้องความละเอียดสูงที่สามารถถ่ายซูมได้จากระยะไกล, ระบบติดตามผ่านดาวเทียม (GPS System) จึงสามารถให้บริการด้านงานสืบได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นการสืบเรื่องชู้สาว, สืบหาคนหาย, สืบหาบุคคลตามหมายจับ, สืบประวัติบุคคล, สืบอสังหาริมทรัพย์, สืบทรัพย์บังคับคดี, สืบหาที่มาของสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์, ตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์, ตรวจสอบข้อมูลธุรกิจ, ตรวจสอบการทุจริต, ตรวจพิสูจน์ DNA และอีกมากมาย

          ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ง่ายหรือยากแค่ไหน มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง แม่นยำ และนำไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด ในเวลาที่รวดเร็วที่สุด พร้อมรายงานความคืบหน้าของการทำงานทุกขั้นตอนให้ทราบแบบเรียลไทม์ ไม่มีทิ้งงานแน่นอน ! 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 092-642-4644
E-mail : detectives.in.th@gmail.com
Line : @detectives.in.th
Website : https://www.detectives.in.th/
Facebook : นักสืบ แห่งประเทศไทย
Instagram : detectives.in.th

Facebook : https://www.facebook.com/detectives.in.th Instagram : https://www.instagram.com/detectives.in.th/