ปักหมุดที่เที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าร้อน 2024 ยอดฮิต อากาศดี เที่ยวได้ไม่แพ้ฤดูอื่น!

   ญี่ปุ่นใครว่าต้องไปแต่ช่วงฤดูหนาวหรือใบไม้ผลิล่ะ รู้ไหมหน้าร้อนญี่ปุ่นก็มีดีเหมือนกัน เพราะเป็นฤดูกาลแห่งความสดใส พร้อมไฮไลต์ของฤดูกาลที่รอให้คุณไปสัมผัส รับรองว่าสนุกไม่แพ้ฤดูกาลที่เป็นไฮซีซั่นเลยทีเดียว

   โดยช่วงหน้าร้อนสำหรับญี่ปุ่นถือเป็นช่วงโลว์ซีซั่นจะอยู่ช่วงเดือน มิถุนายน กรกฎาคม สิงหาคม ข้อดีก็มีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น
1. ตั๋วเครื่องบิน และที่พักราคาถูก เพราะเป็นช่วงโลว์ซีซั่นทำให้ราคาตั๋วเครื่องบินถูกลง โดยเฉพาะราคาที่พักถูกลงมากกว่าปกติ
2. จัดกระเป๋าเดินทางง่าย เนื่องจากไม่ใช่ฤดูหนาว เราจึงไม่ต้องขนเสื้อผ้ากันหนาวตัวใหญ่ ๆ น้ำหนักเยอะ ๆ ไป
3. สินค้าในญี่ปุ่นช่วงฤดูร้อน ลดราคาค่อนข้างมาก สำหรับใครที่เป็นนักช้อป ต้องไม่อยากพลาดแน่นอน
4. ไม่ต้องแออัดยัดเยียด เบียดเสียดกับใคร มีนักท่องเที่ยวน้อยกว่าช่วงอื่น ทำให้เราเดินเที่ยวได้แบบชิล ๆ เลย

   เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่มีงบจำกัดอยากเที่ยวญี่ปุ่น หน้าร้อนคือตอบโจทย์ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าที่เที่ยวญี่ปุ่นในช่วงหน้าร้อนนี้มีอะไรน่าสนใจและไม่ควรพลาดบ้าง
• Tomita Farm ทุ่งลาเวนเดอร์
   โทมิตะฟาร์ม แห่งฮอกไกโด เป็นสถานที่ซึ่งทุกดอกไม้จะเบ่งบานงดงามต้อนรับในฤดูร้อน ที่สำคัญทางฮอกไกโดนั้นอุณหภูมิถือว่าไม่สูงมากเท่าส่วนอื่น ๆ ของญี่ปุ่น นอกจากนี้ไฮไลต์ของโทมิตะฟาร์มก็คือ ทุ่งลาเวนเดอร์สายรุ้ง ซึ่งเป็นการปลูกดอกลาเวนเดอร์สลับดอกไม้อื่น ๆ ที่มีสีต่างกันจนดูเหมือนกับสายรุ้งนั่นเอง
• ศาลเจ้าเมจิ
   Meiji Jingu เป็นศาลเจ้าชินโตที่มีความเก่าแก่ อีกทั้งยังรักษาสภาพแวดล้อมอันเงียบสงบเอาไว้ในพื้นที่กว่า 400 ไร่ ที่มีความร่มรื่นเป็นอย่างมากแม้จะตั้งอยู่ที่ใจกลางโตเกียว จุดเด่นคือเสาโทริอิสิไม้ธรรมชาติที่ตั้งตระหงานต้อนรับผู้มาเยือน นอกจากมาสักการะศาลเจ้า ยังเป็นที่หลบร้อนยอดนิยมอีกด้วย พักจากการเที่ยวแบบจอแจในโตเกียวที่นี่นับว่าตอบโจทย์
• Shirogane Blue Pond (Aoi-ike)
   ใครมาฮอกไกโดห้ามพลาดที่นี่เลย ที่นี่คือบ่อน้ำสีฟ้าแห่งเมืองบิเอะซึ่งจะสวยงามไม่แพ้หน้าหนาวเลย บ่อน้ำนี้เป็นบ่อน้ำที่ถูกกักไว้จากการสร้างเขื่อนบริเวณภูเขาไฟ การที่น้ำในบ่อมีสีฟ้าสดกว่าบ่อน้ำทั่วไป ก็เป็นเพราะอะลูมิเนียมไฮดรอกไซด์จากการปะทุของภูเขาไฟที่อยู่ในน้ำได้สะท้อนกับแสงแดดที่ส่องลงมานั่นเอง
• สวนดอกไม้ อาชิคางะ
   หนึ่งในสวนดอกไม้ที่มีดอกวิสทีเรียสุดอลังการอีกที่ของ เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวญี่ปุ่นหน้าร้อน ที่มีอุโมงค์ต้นวิสทีเรียยาวเกือบ 100 เมตร และต้นวิสทีเรียขนาดใหญ่ยักษ์ อายุกว่า 140 ปีด้วย ชื่อว่า Great Miracle Wisteria ยืนต้นใหญ่อลังการออกดอกแผ่กิ่งก้านสวยงามเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสวนในโซนอื่น ๆ ให้ได้ชมอีกด้วย
• หมู่บ้านชิราคาวาโกะ
   หมู่บ้านเก่าแก่ญี่ปุ่นโบราณมีหลังคาทรงสูงเรียกว่า Gassho-Zukuri อายุกว่าร้อยปีเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวญี่ปุ่นที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของ UNESCO ซึ่งช่วงหน้าร้อนของที่นี่จะมีทุ่งนาและต้นไม้ที่กำลังเขียวชอุ่ม แถมยังมีดอกไม้สีสันสดใสเพิ่มบรรยากาศอีกด้วย ที่สำคัญแม้จะเป็นหน้าร้อนแต่อากาศดีไม่ร้อนจนเกินไปด้วย สามารถมาแบบค้างคืนแบบ Homestay ได้ด้วยนะ เป็นที่เที่ยวญี่ปุ่นยอดฮิตทุกฤดูกาลเลยแหละ

   เป็นยังไงกันบ้า' กังข้อดีและที่เที่ยวหน้าร้อนในญี่ปุ่น ที่เรานำมาให้ดูเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น สถานที่ท่องเที่ยวของญี่ปุ่นยังมีที่น่าสนใจอีกหลายแห่งเลยค่ะรอให้คุณไปสัมผัสอยู่ สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ ยังไม่รู้จะเริ่มจากจุดไหน ให้ “TTN TOUR” เป็นเพื่อนเคียงข้างคุณ เราคือบริษัททัวร์ญี่ปุ่นชั้นนำในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการจัดทัวร์พรเอมโปรแกรมทัวร์ให้คุณเลือกหลากหลายเส้นทาง เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนชอบชิลล์ ชอบช้อปปิ้ง ชอบดูวิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น ฯลฯ ไม่ว่าคุณอยากไปเที่ยวไหน เพียงแค่ติดต่อเรา เราก็พร้อมให้คำปรึกษาและจัดให้คุณได้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบนี้รีบจองเลยด่วน ๆ

ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook : TTN TOUR
Line@ : @ttntour
Website : www.ttntour.com/tours
Tel. : 0-2539-9888, 09-9074-5684 และ 09-6147-9380

Facebook : https://www.facebook.com/ttntour