Up Media ยกระดับโฆษณาในลิฟต์ด้วยบริการที่เหนือกว่า เพิ่มความถี่ การรับรู้ หนุนสร้างแบรนด์ระดับมืออาชีพ พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้า Shopping Center

การเติบโตของโฆษณารูปแบบต่าง ๆ ในปัจจุบันมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย (MAAT) คาดการณ์ภาพรวมตลาดสื่อโฆษณาในประเทศไทยปี 2567 ว่าสื่อนอกบ้านเติบโต 8% และมีมูลค่ารวม 114,447 ล้านบาท สอดคล้องกับผู้คนกลับออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น

ท่ามกลางพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค หลายแบรนด์มีโอกาสเข้าถึงผู้บริโภคได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น ผ่านสื่อดิจิทัล สื่อนอกบ้าน และสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ โดยเฉพาะ "สื่อโฆษณาในลิฟต์" ที่กลายเป็นทางเลือกโฆษณารูปแบบใหม่ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเพิ่มโอกาสให้แบรนด์ชนะคู่แข่งได้ง่ายขึ้น

Up Media (อัพ มีเดีย ไทยแลนด์) ผู้นำในการให้บริการเช่าพื้นที่โฆษณาในลิฟต์โดยเฉพาะ แห่งแรกของไทย สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายทั้งในที่อยู่อาศัย ออฟฟิศ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตอบโจทย์ทุกการสื่อสาร จากการสำรวจในปี 2567 พบว่ามีผู้ใช้เวลาเฉลี่ย 6:31 นาทีต่อวันในการรอลิฟต์ และ 7:11 นาทีต่อวันในลิฟต์ โฆษณาในลิฟต์จึงสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้มากกว่า 93%

พฤติกรรมนักช้อปชาวไทยไปห้างสรรพสินค้าประมาณ 2-3 ครั้งต่อเดือน และมีความถี่ 1.6 ครั้งต่อวัน ระยะเวลารอลิฟต์เฉลี่ย 3 นาที 43 วินาที และใช้เวลาทั้งหมดในลิฟต์ 4 นาที 1 วินาทีต่อการเดินทาง ซึ่งมากกว่า 93% ของผู้ใช้ลิฟต์ ได้รับสารจากสื่อโฆษณา และที่สำคัญ หลังจากเห็นโฆษณาแล้ว มีการโต้ตอบมากกว่า 63% โดยการพูดคุยถึงแบรนด์ และอีก 20% แนะนำให้เพื่อนหรือคนรู้จัก มีเพียง 17% ที่ไม่ฟังแต่ยังมองเห็นโฆษณาบนจอแอลซีดี

ปัจจุบัน Up Media เป็นผู้ให้บริการเช่าพื้นที่โฆษณาในลิฟต์ ด้วยการสื่อสารที่หลากหลาย ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ที่เข้าถึงผู้คนในย่านสำคัญของกรุงเทพฯ เช่น เซ็นทรัลพลาซ่า และอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม และโรงแรม รวมกว่า 3,000 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างแบรนด์ลูกค้าให้เติบโต เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตไปด้วยกัน

Joey Zhou ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ อัพ มีเดีย ไทยแลนด์ เผยถึงแผนธุรกิจในอนาคตว่า "ภายในปี 2024 เราเตรียมความพร้อมขยายโฆษณาในลิฟต์ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเจาะกลุ่มลูกค้า Shopping Center เพิ่มขึ้น เน้นศูนย์การค้าชั้นนำในเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ดูแลทุกขั้นตอนการดำเนินงานอย่างใส่ใจ เสมือนเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่เข้าใจลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว เพื่อให้เกิดความประทับใจและความพึงพอใจสูงสุด พร้อมชูจุดแข็งเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในการบริการโฆษณาในลิฟต์ที่ดีที่สุดในอาเซียน

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line : @upmediath
Tel. 093-939-3085

Facebook : https://www.facebook.com/upmediath
LINE
: https://page.line.me/193gvjmt?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/upmediath/
Youtube
: https://www.youtube.com/@upmediath
TikTok
: https://www.tiktok.com/@upmediath