B&B Organic ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ปลอดภัยอ่อนโยน ด้วยคุณภาพ ได้มาตรฐานสากล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณลูกชอบ คุณเเม่ปลื้ม

หากพูดถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์ชั้นนำสำหรับเด็กที่ปลอดภัยอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและออร์แกนิก คงไม่มีใครไม่รู้จัก B&B Organic ผลิตภัณฑ์เพื่อเด็กยุคใหม่ที่มาแรงแห่งปี 2024 ที่ได้รับความไว้วางใจจากคุณลูกและคุณแม่มาอย่างมากมาย ยืนหนึ่งตอกย้ำความเป็นแบรนด์คุณภาพด้านผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่มีความปลอดภัย และได้มาตรฐานสากล ที่สามารถส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น ตะวันออกกลาง เอเชีย และยุโรปบางประเทศ

B&B Organic ถือเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของทางแบรนด์ ที่สามารถครองใจผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ด้วยคุณภาพและได้มาตรฐานสากล GMP, ISO, รวมไปถึงฉลากสินค้ารองรับภาษาไทย, อังกฤษ และอาหรับ ที่สำคัญยังได้การรับรองจาก Asia Dermatologically Tested ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยต่อผิวหนังตามมาตรฐานสากล รวมไปถึงยังผ่านการตรวจสารก่อภูมิแพ้แบบมาตรฐาน Patch Test จากกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้จริง ปราศจากสารระคายเคืองผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดผื่นแพ้ ที่เป็นอันตรายต่อผิวทารก ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวอีกด้วย

ปัจจุบันทางแบรนด์ได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่พร้อมปกป้องและบำรุงผิวบอบบาง หรือมีแนวโน้มแพ้ง่ายให้ดีขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี โดยปราศจากการปรุงแต่งเพิ่มด้วยน้ำหอม สี พาราเบน แอลกอฮอล์ และสเตรียรอยด์ที่อาจทำให้ผิวลูกน้อยระคายเคือง คอยช่วยบำรุงได้อย่างอ่อนโยนและปลอดภัย ดังนี้

   - B&B Extra Mild Body Moisture Baby Lotion เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยสารสกัดธรรมชาติ Organic Chamomile ที่ได้รับมาตรฐาน Ecocert โดยมีคุณสมบัติ Double Moisture Lock จากนมข้าวโอ๊ต
และน้ำมันรำข้าว ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส พร้อมเสริมสร้างเกราะคุ้มกันผิวด้วย Allantoin สารช่วยลดการระคายเคือง ช่วยป้องกันผดผื่นและสาเหตุการคัน ในราคาเพียง 149 บาท

   - B&B Soften Smoothy Body Baby Lotion เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวสำหรับเด็กสูตรอ่อนโยน เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ผสานการบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดธรรมชาติ Organic Rosehip Oil ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก พร้อมคุณค่าจาก Vitamin E และ 8X Super Fruits Complex อุดมไปด้วย ผลไม้ 8 ชนิด ได้แก่ เกรปฟรุต, ฝรั่ง, แบล็คเบอร์รี, มะพร้าว, แตงโม, ส้ม, สาลี่ และลูกพีช ช่วยบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาเพียง 149 บาท

ทั้งนี้ B&B Organic ยังมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพแบรนด์อย่างต่อเนื่อง และส่งมอบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกน้อย ที่เน้นการดูแลสุขภาพองค์รวม ด้วยการคิดค้นและคัดสรรสารสกัดที่ดีสุดจากธรรมชาติหลากหลายแหล่งทั่วโลก พร้อมเดินหน้ากระจายความสุขให้ทั่วโลกได้รู้จัก B&B Organic แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่จะส่งต่อสุขภาพผิวที่สมบูรณ์ให้กับเด็กรุ่นใหม่ทุกคนอย่างยั่งยืนตลอดไป

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: B2BOrganicthailandผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก
Line: @848oaijn
TikTok Shop: https://www.tiktok.com/@b2b_organic
Shopee: https://shopee.co.th/b2b_organicthailand
เลขที่อย. : 11-1-6700000808

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61553937947449
LINE
: https://lin.ee/eBMyMid
TikTok
: https://www.tiktok.com/@b2b_organic