B&B Organic ผลิตภัณฑ์เพื่อเด็กยุคใหม่ที่มาแรงแห่งปี 2024 เตรียมความพร้อมเดินหน้าวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

B&B Organic ยืนหนึ่งสุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่สามารถครองใจคุณลูกชอบ คุณแม่ปลื้มมาอย่างมากมาย นำทัพด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กที่มีความอ่อนโยน ด้วยสารสกัดธรรมชาติและออร์แกนิก ปลอดภัย และได้มาตรฐานสากล ได้แก่ B&B Extra Mild Body Moisture Baby Lotion เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัส เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และ B&B Soften Smoothy Body Baby Lotion เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวสำหรับเด็กสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดผื่นแพ้ ที่เป็นอันตรายต่อผิวทารก ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวของคนยุคใหม่

ด้วยความสำเร็จและเสียงตอบรับที่เกินคาดสำหรับ B&B Organic แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่ปลอดภัยอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่ดีที่สุด จนสามารถได้รับการรีวิวจากคุณพ่อและคุณแม่ทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างล้นหลามว่า "B&B Organic เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นตั้งแต่ Packaging Design ที่ผ่านการออกแบบสะดุดตา สวยงาม เหมาะกับเป็นสินค้าสำหรับเด็ก ที่สำคัญตัวผลิตภัณฑ์ยังช่วยบำรุงผิวของลูกน้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึมซาบลงผิวได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงมีกลิ่นหอมละมุน ใช้ได้ทุกสภาพผิว คุณลูกชอบเป็นอย่างมาก"

อีกทั้งทางแบรนด์ได้รับการันตีคุณภาพและได้มาตรฐานสากลจาก GMP, ISO, รวมไปถึงฉลากสินค้ารองรับภาษาไทย, อังกฤษ และอาหรับ ที่สำคัญยังได้การรับรองจาก Asia Dermatologically Tested ที่ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่แสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยต่อผิวหนังตามมาตรฐานสากล รวมไปถึงยังผ่านการตรวจสารก่อภูมิแพ้แบบมาตรฐาน Patch Test จากกลุ่มตัวอย่างผู้ใช้จริง ปราศจากสารระคายเคืองผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดผื่นแพ้ ที่เป็นอันตรายต่อผิวทารก ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวอีกด้วย

นอกจากนี้ B&B Organic ยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกรักของคุณแม่ทุก ๆ คน ทั้งการคัดเลือกสารสกัดจากธรรมชาติทั่วทุกโลก รวมถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ด้วยวิสัยทัศน์ที่พร้อมเป็นทางเลือกที่ช่วยให้สุขภาพผิวของลูกน้อยได้แข็งแรงตั้งแต่วัยเด็ก ที่สำคัญในอนาคตทางแบรนด์ยังเตรียมความพร้อมในการยกระดับแบรนด์ให้เติบโตยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ด้วยการกระจายสินค้าสู่ทั่วโลก และเดินหน้าขึ้นแท่นเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: B2BOrganicthailandผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก
Line: @848oaijn
TikTok Shop: https://www.tiktok.com/@b2b_organic
Shopee: https://shopee.co.th/b2b_organicthailand
เลขที่อย. : 11-1-6700000808

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61553937947449
LINE
: https://lin.ee/eBMyMid
TikTok
: https://www.tiktok.com/@b2b_organic