บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด พร้อมน้ำมันเครื่องอิเดมิตสึ High Performance เพิ่มความแกร่ง ระดับพรีเมียมให้รถ Luxury ที่ดีที่สุด

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้น ด้วยการสนับสนุนจาก บริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด (Idemitsu) ผู้นำด้านน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงแห่งประเทศญี่ปุ่น ที่ดำเนินกิจการมาถึงปีที่ 55 ได้มีการจัดงานเฉลิมฉลอง "ครบรอบ 55 ปี APOLLOTHAI" ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.โอตากะ มาซาโตะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ร่วมพิธีเฉลิมฉลองในครั้งนี้ รวมทั้ง มร.ยูอิจิ คูโจ ประธานบริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด, ดร.จักรกริช วหาวิศาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และ ดร.อารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด รวมถึงพันธมิตร และสื่อมวลชน ร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีการจัดบูธเกมวีอาร์ (VR) ให้แก่แขกที่เดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลอง รวมไปถึงแบ็คดร็อปถ่ายภาพสุดอลังการที่ให้ลูกค้า และพันธมิตร ได้เก็บบรรยากาศอย่างสุดประทับใจ

มร. ยูอิจิ คูโจ ประธาน บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทุกท่านในวันนี้ วันครบรอบ 55 ปี บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด การบริหารของเรามีปรัชญาการเคารพความเป็นมนุษย์ เราเน้นความสำคัญของมนุษย์ก่อนผลกำไร นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ น้ำมันอพอลโล และอิเดมิตสึ จับมือกันมาจนถึงวันนี้ เรามีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง ผมยินดีอย่างยิ่งที่เราเดินทางร่วมกันมา 55 ปี ขอขอบคุณทุกท่าน ณ ที่นี่จริง ๆ”

ด้าน ดร.จักรกริช วหาวิศาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ในวาระที่บริษัทเดินทางมาถึงปีที่ 55 ว่า “ปีนี้องค์กรของเราได้ดำเนินงานเข้าสู่ปีที่ 55 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามีการปรับตัวและพัฒนามาโดยตลอด ด้วยความเป็นบริษัทที่ผลิตน้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรมให้กับลูกค้าทั้งโรงงานอุตสาหกรรม ลูกค้าในกลุ่ม OEM (Original Equipment Manufacturer) และการผลิตน้ำมันเครื่องภายใต้แบรนด์ อิเดมิตสึ เหล่านี้เกิดจากความมุ่งมั่น ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาองค์กร กระบวนการผลิต รวมไปถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์" 

"แม้ว่าอุตสาหกรรมรถยนต์จะเปลี่ยนแปลงไป แต่ผลิตภัณฑ์ของ บจก. น้ำมันอพอลโล (ไทย) สามารถรองรับได้ทุกตลาด ด้วยคุณภาพและ การให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าของ บจก. น้ำมันอพอลโล (ไทย) ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ดีที่สุด" ดร.จักรกริช วหาวิศาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด กล่าว ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่ก่อตั้งขึ้น ด้วยการสนับสนุนจาก บริษัท อิเดมิตสึ โคซัน จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมสินค้าที่ผ่านการคิดค้นจากโรงงาน ห้องแล็ป มีพนักงานควบคุม สินค้าบรรจุได้คุณภาพ (High Performance) ตั้งแต่ Semi Synthetic ไปจนถึง Fully Synthetic เป็นของตัวเองในระดับ Premium ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการให้รถ Luxury พร้อมเสริมสร้างความแข็งแกร่งไปให้สุด ลุยทุกเส้นทางได้อีกด้วย

โดย อิเดมิตสึ ยังเป็นผู้สนับสนุนวงการมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศไทย และในระดับนานาชาติ มาอย่างต่อเนื่องยาวนาน อีกทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนน้ำมันเครื่องในการแข่งขันรายการต่าง ๆ พร้อมจับมือกับ "ฮอนด้า" ส่งทีมเข้าแข่งขันโมโตจีพี รุ่นโมโต ทู ในนามทีม “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” หรือ Idemitsu Thailand Motor Sport ในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ต ที่ทำผลงานและสร้างนักบิดไทยก้าวไกลสู่ระดับสากลอย่างเต็มตัวทั้งในปัจจุบัน เพื่อสู่อนาคตที่ยั่งยืนอีกด้วย"

นอกจากงาน "ครบรอบ 55 ปี APOLLOTHAI" ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ แล้ว ยังมีการจัดกอล์ฟเชื่อมสัมพันธ์กับลูกค้า และพันธมิตร ณ สนามฟลอร่าวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จ.ปทุมธานี อีกด้วย

มร. ยูอิจิ คูโจ ประธาน บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด และบรรยากาศภายในงานฉลองครบรอบ 55 ปี Apollo Thailand

#idemitsulubricants #idemitsu #อิเดมิตสึ #ApolloThailand #IdemitsuThailandMotorsport