แทนความรู้สึกยินดีของคุณผ่าน UrbanFlowers ส่งความสุขผ่านดอกไม้แทนใจเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาพิเศษของคุณ

ดอกไม้ ถือเป็นสัญลักษณ์สากลที่ผู้คนทั้งโลกมักมอบให้แก่กันมาเป็นเวลาเนิ่นนานแล้วไม่ว่าจะวาระใดก็ตาม เพราะดอกไม้สามารถสื่อสารแทนคำพูดและความรู้สึกระหว่างกันได้ ดอกไม้เป็นเหมือนสิ่งของที่สื่อถึงความสุขได้แบบรูปธรรม แถมความสวยงามยังช่วยเสริมพลังบวกและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับอีกด้วย

หากคุณต้องการสั่งดอกไม้สื่อความหมายแทนใจในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ขอให้นึกถึง “UrbanFlowers” เราเป็นร้านดอกไม้พรีเมียมใจกลางกรุงเทพฯ ให้บริการจัดช่อดอกไม้ทั้งแบบแจกัน และกระเช้าดอกไม้สำหรับองค์กรธุรกิจ หรือหน่วยงานต่าง ๆ โดยมีบริการจัดทำและจัดส่งของขวัญสำหรับทุกโอกาส อาทิ เนื่องในโอกาสเลื่อนตำแหน่ง งานเกษียณอายุ ฯลฯ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการจัดดอกไม้ทุกก้านด้วยเทคนิค spiral จากเออแบนฟลาวเวอร์ ทำให้แจกันดอกไม้มิได้มีเพียงความสวยงามเท่านั้น แต่ยังยืดอายุดอกไม้ของคุณให้ยาวนานยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของคุณ ภายใต้สโลแกน “Make Someone Happy” หรือ “การทำให้ใครบางคนได้มีความสุข” ด้วยบริการจัดดอกไม้ที่หลากหลายอย่างเช่น

แจกันดอกไม้สดหรือดอกไม้ประดับกลางโต๊ะ (Centerpiece)
ใช้ตกแต่งบนโต๊ะอาหาร ประดับงานแต่ง งานทางการต่าง ๆ หรือจะใช้ตกแต่งโถงทางเดิน มุมสำนักงานของคุณให้สวยน่ามองมีชีวิตชีวามากขึ้น เป็นจุดสนใจ หรือจุดดึงดูดสายตาให้กับผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี

แจกันดอกไม้สดปนดอกไม้แห้ง
เหมาะสำหรับเป็นของขวัญในทุกโอกาสพิเศษของคุณ ด้วยการจัดช่อที่ผสมผสานทั้งดอกไม้สดสีสันสดในและเพิ่มความน่าสนใจด้วยดอกไม้แห้งทำให้ช่วยเพิ่มเสนห์ให้บ้านและสำนักงานของคุณน่าหลงใหลกว่าเดิม

แจกันดอกไม้แห้ง
หนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา ไม่ว่าจะวางตรงไหนก็สวยแถมเก็บรักษาได้นาน ดอกไม้แห้งของทางร้านมีสีและมีกลิ่นหอมเฉพาะเหมาะสำหรับนำมาเป็นของขวัญ หรือนำมาใส่แจกันเพื่อเป็นของตกแต่งมอบความรู้สึกพิเศษให้คนที่คุณรัก หรือตัวคุณเองได้ชื่นชมยาวนานมากขึ้น

กล่องดอกไม้ (Flowers-Box)
เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแสดงความยินดี ไม่ว่าจะลื่อนขั้น แสดงความยินดีในบริษัท ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่มีความเป็นทางการแต่ยังคงลูกเล่นที่สดใสไม่ดูเป็นทางการมากเกินไป รับรองได้เลยว่าคอลเลคชั่นกล่องดอกไม้สดจาก เออแบนฟลาวเวอร์ จะนำรอยยิ้มและความสุขมาอยู่บนใบหน้าของผู้รับได้อย่างแน่นอน

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถเข้ามาเลือกสินค้าที่หน้าร้าน “UrbanFlowers” ตั้งอยู่ที่ย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท 39) หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงสั่งบริการ Delivery ได้ตามช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้เลย!
Facebook : UrbanFlowers
Instagram : urbanflowersbkk

Facebook : https://www.facebook.com/UrbanFlowersBangkok/ Instagram : https://www.instagram.com/urbanflowersbkk?igsh=MzRlODBiNWFlZA==