เจาะลึกเส้นทางความสำเร็จ กับ VERY CAT SOUND ผู้นำด้านบริการผลิตงานดนตรีแบบครบวงจร ที่มุ่งหวังสร้างงานดนตรีที่มีคุณภาพทัดเทียมระดับสากล

  หากพูดถึงผู้อยู่เบื้องหลังผลงานดนตรีในวงการมากกว่า 10 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วไป ศิลปินนักร้อง ไปจนถึงบริษัทและเอเจนซี่ต่าง ๆ มาอย่างมากมาย คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า VERY CAT SOUND (เวรี่แคทซาวด์) เป็นผู้นำด้านบริการผลิตงานดนตรีแบบครบวงจร ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่อยากสร้างสรรค์และพัฒนางานด้านดนตรีในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งการนำเสนอไอเดีย ผลงาน รวมไปถึงความรู้ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่มีความสนใจในด้านดนตรีได้นำไปต่อยอดสำหรับการทำตามเป้าหมายในสิ่งที่รักต่อไป

  VERY CAT SOUND (เวรี่แคทซาวด์) มีความมุ่งหวังที่จะสร้างผลงานดนตรีในประเทศไทยให้มีคุณภาพทัดเทียมเท่าระดับสากล ที่นำทีมโดย Music Designer ที่มีประสบการณ์การทำงานดนตรีเพื่อการพาณิชย์ให้ลูกค้าแบรนด์และศิลปินต่าง ๆ พร้อมในการถ่ายทอดทั้งประสบการณ์ทำงานและวิชาความรู้เกียรตินิยมอันดับ 1 จากมหาวิทยาลัยดนตรีชั้นนำของประเทศไทย ที่สำคัญยังการันตีคุณภาพและได้มาตรฐาน ด้วยรางวัลจากการประกวดดนตรีต่าง ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศอีกด้วย

  อีกทั้ง VERY CAT SOUND (เวรี่แคทซาวด์) ยังมีความพร้อมสำหรับการให้บริการด้าน Music Production แบบครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น

   - Music for Artist : บริการทำเพลงศิลปิน ค่าย ศิลปินอิสระ ศิลปินหน้าใหม่ และผู้มีความฝันอยากเป็นศิลปิน ที่มีให้เลือกทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ

   - Music for Business : บริการรับแต่งเพลง, ทำเพลง และดนตรีสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ เช่น เพลงโฆษณาสินค้า, เพลงในองค์กร, เพลงรายการทีวี, เพลงสารคดี หรืองานต่าง ๆ เป็นต้น

   - Voice Over : บริการจัดหานักพากย์ และจัดทำเสียงพากย์ โฆษก ผู้ประกาศและผู้บรรยาย จัดทำสปอตโฆษณาทั้งภาษาไทยและต่างประเทศ

  นอกจากเปิดให้บริการด้าน Music Production แล้ว VERY CAT SOUND (เวรี่แคทซาวด์) ยังมีบริการเปิดคอร์สการเรียนการสอนสำหรับบุคคลทั่วไปที่สนใจอยากเรียนรู้การแต่งเพลง ทำเพลง ทำดนตรี มีทั้งรูปแบบ Online และ Offline รวมไปถึงยังมีกิจกรรม Workshop โดยมุ่งเน้นการสอนที่เน้นความเข้าใจในตัวดนตรี ที่เข้าใจง่าย ด้วยทีมงานของเวรี่แคทซาวด์ ที่พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำการทำดนตรีและแต่งเพลงแบบมืออาชีพ และตรงตามความต้องการของคุณได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

  เรียกได้ว่า VERY CAT SOUND (เวรี่แคทซาวด์) สามารถเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่ไม่มีประสบการณ์ให้ผลงานเพลงสำเร็จลุล่วงได้อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ทุกแนวดนตรี ทุกสไตล์ ที่ช่วยดูแลครบทุกขั้นตอน จบในที่เดียว และสำหรับใครสนใจกำลังมองหานักแต่งเพลง นักทำเพลง นักทำดนตรี ที่สามารถตอบสนองความต้องการของได้ในทุกกระบวนการ หรืออยากปรึกษากับ VERY CAT SOUND (เวรี่แคทซาวด์) ได้แล้ววันนี้

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่ : 580/7 บ้านบดินทร์ ลาดพร้าว 112 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 10.00 - 18.00 น.
Facebook: VERY CAT SOUND
Line official: @verycatsound
Instagram: verycatsound
YouTube: VERY CAT SOUND
Official website: https://www.verycatsound.com
Twitter: @verycatsound
Tel. : 0856662425 , 0923619361

Facebook : https://www.facebook.com/verycatsound Instagram : https://www.instagram.com/verycatsound/
Youtube
: https://www.youtube.com/@Verycatsound