SCG HOME Experience เปิด 3 โซนใหม่ ตอกย้ำทุกเทรนด์การอยู่อาศัยเอาใจคนรักบ้าน

SCG HOME Experience พร้อมก้าวนำทุกความต้องการของคนรักบ้าน ด้วยการเปิด 3 โซนโฉมใหม่ตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัย และเปิดมุมมองของคนรักบ้านที่มองหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบ้านแต่ละหลัง เพื่อให้เป็นบ้านสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

CARE LIVING SOLUTION : เข้าใจคนวัยเก๋า และคนรักสุขภาพ
   เริ่มต้นจากโซนแรก ตอบรับกับสังคมผู้สูงวัยและคนที่ใส่ใจกับสุขภาพกับโซน Care Living Solution ด้วยหลักการออกแบบเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีบนหลักการ Universal Design เน้นจุดประสงค์หลักคือความปลอดภัยบนทุกพื้นที่ภายในบ้าน สำหรับโฉมใหม่ จัดแสดงห้องจำลองแต่ละพื้นที่ใช้งาน แบ่งเป็นพื้นที่ห้องนอนที่ปรับตามสรีระศาสตร์ ห้องน้ำปลอดภัย ห้องครัวที่ออกแบบตามฟังก์ชั่น และพื้นที่นอกบ้านที่สร้างสุขภาวะที่ดี โดยจำลองการติดตั้งและใช้งานอุปกรณ์ พร้อมดึง 3 แบรนด์พันธมิตรร่วมให้บริการ ได้แก่ BAUEN ผู้เชี่ยวชาญที่มาพร้อมกับบริการรีโนเวตครบวงจร, DooDeco ผู้ให้บริการออกแบบภายใน และเฟอร์นิเจอร์คัสตอมเฉพาะตามความต้องการของแต่ละบ้าน และ Chivit-D by SCG ผู้นำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพในชีวิตประจำวัน ที่คัดสรรมาเพื่อตอบกับคุณภาพการใช้ชีวิต

SMART LIVING SOLUTION: เทคโนโลยีที่เข้าใจการอยู่อาศัยแบบสมาร์ทลิฟวิ่ง
เทรนด์การอยู่อาศัยแบบสมาร์ทไอเดียที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยสมาร์ทเทคโนโลยี ช่วยสร้างความสะดวกสบาย และความปลอดภัยในทุกพื้นที่ ผ่าน 5 ส่วนของโซน Smart Living Solution

   ส่วนแรก Smart Security หัวใจสำคัญของบ้านกับระบบกล้องวงจรปิด และ Digital Door Lock สร้างความอุ่นใจให้ทุกชีวิตในบ้าน ส่วนถัดมา Smart Care ตัวช่วยในการดูแลผู้สูงอายุอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งระบบแจ้งเตือนฉุกเฉิน ที่ช่วยติดตามและดูแลคนที่เรารักได้อย่างสบายใจ

   ส่วนที่สาม Smart Energy กับเทรนด์รักษ์โลกในการใช้พลังงานสะอาดภายในบ้าน ทั้งหลังคาโซลาร์ เอสซีจี หรือระบบ EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า สอดคล้องกับส่วน Smart Lighting ระบบอัตโนมัติควบคุมการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Smart Plug ที่ควบคุมการเปิดปิดไฟฟ้าได้ทุกพื้นที่ภายในบ้าน และส่วนสุดท้าย Smart Automation ที่สั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ ทำได้จากทุกจุดภายในบ้าน โดยลูกค้าสามารถชมตัวอย่างการติดตั้ง และประสบการณ์ใช้งานได้จริงจากผู้เชี่ยวชาญที่สาขา
Acoustic Solution and Home Décor: ให้ผู้อยู่อาศัยพักผ่อนกับพื้นที่ส่วนตัวด้วยห้องกันเสียง
โซนที่ออกแบบระบบการกันเสียง ตั้งแต่ส่วนผนัง ฝ้าเพดาน และระบบประตูหน้าต่าง ผสมผสานฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่เข้ากับสไตล์ของการใช้ชีวิต ผ่านคอนเซปต์การออกแบบผนังดูดซับเสียงเป็นรูป Origami โดยนำวัสดุ Zandera รุ่น Terra Tone Collection มาจัดวางแพทเทิร์น Candy Stripe เพื่อให้อยู่ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งนำระบบ Smart Entertainment เข้ามาร่วมประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรส สำหรับบ้านที่ต้องการทำห้องโฮมเธียเตอร์หรือห้องทำงานที่มีความเป็นส่วนตัวสูง

   นอกจากนี้ยังมี I-curtain ผู้ให้บริการระบบผ้าม่าน วอลลเปเปอร์ครบวงจร ระบบพื้นไม้ภายในที่คัดสรรมาทั้งประเภทวัสดุและลวดลายที่หลากหลายจากแบรนด์ต่างๆ ให้เห็นภาพก่อนการตัดสินใจนำไปใช้ในบ้าน

   โปรโมชันเปิดโซนใหม่ สำหรับการเปิดสำรวจหน้างานเริ่มต้นเพียง 489 บาท รับ Gift Voucher ทันที มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท สามารถชมรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ Facebook : SCG HOME Experience และลูกค้าสามารถนัดหมายปรึกษาจากทีมหมอบ้านผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี ก่อนตัดสินใจ ที่ SCG HOME Experience Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-19.00 น. โทร.02-101-9922

Facebook : https://www.facebook.com/SCGHomeExperience