พบกับ REAL POWER ภายในงาน Pet EXPO 2024 หนึ่งเดียวด้วยอาหารสัตว์เลี้ยง เกรด Functional Diet !

  บริษัท เช็คโกเลต เพ็ท ฟูดส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารสัตว์กลุ่ม Ultra Holistic ร่วมกับ กรมพัฒนาธุรกิจการค้าขนาดกลางและขนาดย่อม กระทรวงเศรษฐกิจ ประเทศไต้หวัน พร้อมเปิดตัว อาหารสัตว์เลี้ยงเกรด Functional Diet ภายใต้แบรนด์ REAL POWER ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยอีกด้วย พบกันได้ภายในงาน Pet EXPO 2024

   Functional Diet เป็นอีกหนึ่งขั้นของอาหารสัตว์กลุ่ม Holistic เน้นการป้องกันการเกิดโรคและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ด้วยการใช้แหล่งเนื้อสดจากแหล่งธรรมชาติ ลดการแพ้ด้วยไฮโดรไลซิส เปปไทด์ ผักและผลไม้ออร์แกนิค ออร์แกนิคมิเนอรัล เอนไซม์ช่วยย่อย Pre-biotic และ Probiotic หลายชนิด ร่วมกับคุณภาพโรงงานการผลิตที่ทันสมัยผ่านมาตรฐาน ISO, HACCP, GMP และ BSI กลายมาเป็นอาหารสุนัขและแมวทั้ง 9 สูตรในปัจจุบัน

   REAL POWER ให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบ โดย 99% เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ อาหารสุนัขและแมวแต่ละสูตรใช้เนื้อจากแหล่งที่มีชื่อเสียง เช่น เนื้อแกะสดจากนิวซีแลนด์, เนื้อไก่เลี้ยงในระบบเปิดจากไต้หวัน, เนื้อแซลมอนสดจากนอร์เวย์, หอยเชลล์สดจากฮอกไกโด ปราศจากเนื้อป่น, สารกันบูด, สารแต่งสี กลิ่น รสชาติ และการตัดแต่งพันธุกรรม อีกทั้งยังมีโปรตีนทางเลือกสำหรับลดการก่อภูมิแพ้ในสุนัขและแมว ที่นำมาเปิดตัวในงาน เช่น เนื้อตะพาบและโปรตีนจากแมลงที่จะวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้

   ทางด้านนายแพทย์นรวีร์ วัยนิพิฐพงษ์ (คุณหมอบุ๊ค) กล่าวว่า “เราได้มีโอกาสทดลองใช้ REAL POWER ในอีกกิจการหนึ่งของบริษัท คือโรงแรมและสระว่ายน้ำสุนัข DOX House ที่นครปฐมมาตั้งแต่ปี 2022 ด้วยความที่ผมเองพอจะมีความรู้ด้านโภชนาการอยู่บ้าง เรียกได้ว่า REAL POWER นั้นล้ำหน้าในด้านการพัฒนาคุณภาพอาหารมาก ๆ ครับ เช่น เอนไซม์ช่วยย่อยก็ใส่ทั้งย่อยโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน เลซิตินก็ผ่านการไฮโดรไลซ์ให้ดูดซึมง่าย โปรไบโอติกส์ก็ใส่ 3-4 ชนิด น้ำมันปลาใช้ Human grade จากอเมริกาใต้ ซึ่งจุดนี้เป็นจุดแข็งให้เห็นผลการใช้ชัดเจน ทั้งกลิ่นอึที่ลดลง เป็นก้อนเก็บง่าย ขนที่เงางาม รวมไปถึงขนาดเม็ดที่พอเหมาะ เปราะ ทำให้น้อง ๆ สายพันธุ์เล็ก เช่น ชิวาว่า ปอม หรือสุนัขของเราหลายตัวที่อายุมากกว่า 10 ปีนั้น กินได้ง่ายครับ”

    “ปัจจุบันคำว่า Holistic grade ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายทางการค้า บริษัทอยากให้กลุ่มผู้เลี้ยงได้มีโอกาสเปลี่ยนอาหารที่มีผลพลอยได้จากสัตว์ เนื้อป่น ถั่ว ข้าวโพดมาเข้าถึงอาหารเกรด True Holistic ที่แท้จริง จึงตั้งราคาในช่วงที่จับต้องได้ ให้ส่วนแบ่งร้านค้าในอัตราที่เหมาะสม ซึ่งถือ Core Value ของบริษัทของเรา หากร้านค้าไหนสนใจ ก็สามารถติดต่อเพื่อสั่งซื้อทางไลน์หรือติดต่อผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ตลอดนะครับ”

บริษัทเช็คโกเลต เพ็ท ฟูดส์ จำกัด
WEBSITE: Realpowerpet.com
INSTAGRAM: Realpower_petfood
FACEBOOK: Real Power Pet Food Thailand
TEL: 098-818-1881

Facebook : https://www.facebook.com/realpowerth/ Instagram : https://www.instagram.com/realpower_petfood/