DAGOKIDS Baby Soothing Cream ครีมบรรเทาผื่นเจ้าตัวเล็ก ด้วยนวัตกรรมเนื้อใยไหม บางเบา จบเรื่องผดผื่น ผิวแพ้

"ผื่นในลูกน้อย" ปัญหาที่สร้างความกังวลใจของพ่อแม่อันดับต้น ๆ เนื่องจากผิวของลูกน้อย โดยเฉพาะเด็กแรกเกิดนั้นมีโอกาสเกิดผดผื่นตามผิวหนังได้เป็นปกติ เนื่องจากผิวยังมีความบอบบางมากและภูมิคุ้มกันต่อมลภาวะภายนอกหรือสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนไปจากเดิมยังไม่สูง ปัญหาสุขภาพผิวตามใบหน้า คอ รวมไปถึงบริเวณลำตัว แขน ขา และตามข้อมือข้อเท้า ในช่วงก่อนวัย 1 ปีของเด็ก ๆ จึงสำคัญมาก หากคุณพ่อคุณแม่ไม่รีบดูแลปัญหาผิวของลูกในช่วงวัยนี้ อาการต่าง ๆ ก็อาจเสี่ยงเรื้อรังจนถึงตอนพวกเขาโตขึ้นได้

การดูแลสุขภาพผิวลูกน้อยควรเริ่มจากการเลือกผลิตภัณฑ์ครีมที่ปลอดภัยและเหมาะสมกับเด็ก โดยเน้นมองหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ มีมาตรฐานรับรองความปลอดภัย เช่น สัญลักษณ์การผ่านการทดสอบต่าง ๆ สัญลักษณ์ Free From เป็นต้น เพื่อช่วยลดหรือป้องกันภาวะผื่นแพ้ ผิวแห้ง ลอก คัน ระคายเคืองให้กับลูกน้อยได้อย่างอ่อนโยนและได้ผลจริง ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะทำเกิดความอุดตันบริเวณผิว อย่างผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเนื้อครีมออยเมนท์ ออยล์ หรือเนื้อครีมที่มีความมันเป็นพิเศษ เพราะนอกจากความเหนียวเหนอะหนะระหว่างใช้ เนื้อครีมเหล่านี้ยังมีส่วนก่อให้เกิดการอุดตันของต่อมเหงื่อ เนื่องจากต่อมเหงื่อและต่อมไขมันของเด็กเล็กยังทำงานไม่ได้เต็มที่ อาจทำให้เกิดผดร้อน สิวในเด็ก และปัญหาผื่นผิวหนังอื่น ๆ ตามมาไม่รู้จบสิ้น

จากปัญหาเหล่านี้ DAGOKIDS (ดาโก้คิดส์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเด็กที่พ่อแม่ยุคใหม่เลือกใช้ พร้อมจะเป็นผู้ช่วยของพ่อแม่ทุกบ้านในการดูแลผิวให้ลูกน้อย ด้วย Baby Soothing Cream (เบบี้ ซูทติ้ง ครีม) ผลิตภัณฑ์บรรเทาผื่นเจ้าตัวเล็กที่มาในรูปแบบเนื้อครีมใยไหม ที่มีประสิทธิภาพกว่าเนื้อครีมรูปแบบอื่น ๆ บางเบา ซึมไวด้วยเทคโนโลยีนาโนไลโปโซมที่ช่วยซึมซับเข้าเนื้อผิวได้เร็วถึง 5 เท่า ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบ ลูกสบายผิว สบายตัวเหมาะกับอากาศประเทศที่ร้อนและชื้นอย่างประเทศไทย

Dagokids Baby Soothing Cream (ดาโก้คิดส์ เบบี้ ซูทติ้ง ครีม) ยังตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ด้วยทีมแพทย์ผิวหนังเฉพาะทางที่ร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ปลอดภัยด้วยส่วนผสมที่สำคัญกว่า 7 ชนิดจากธรรมชาติ ผ่านการรับรองว่า Free From น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ และอื่น ๆ ที่ทำให้ผิวระคายเคือง พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่อยากเริ่มดูแลสุขภาพผิวลูก ๆ ตั้งแต่วันนี้ สามารถสั่งซื้อ Dagokids Baby Soothing Cream ได้แล้วที่แผนกแม่และเด็ก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านขายยาใกล้บ้าน

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6200001665

Facebook : https://www.facebook.com/dagokidsth/
LINE
: https://lin.ee/UJCx7Ke
Instagram : https://www.instagram.com/dagokids
TikTok
: https://www.tiktok.com/@dagokids.th