คุยกับเจ้าของ “Vera” (เวร่า) แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิค ระดับพรีเมียมในตลาดออนไลน์ ในราคาที่เอื้อมถึงได้

  คุยกับ เจ้าของ “Vera” (เวร่า) แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิค ระดับพรีเมียมในตลาดออนไลน์ ในราคาที่เอื้อมถึงได้

  หลังจากที่ Vera (เวร่า) แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิคสุดฮอต สร้างปรากฏการณ์เทรนด์ดูแลสุขภาพผิวด้วยผลิตภัณฑ์มูสโฟมข้าวญี่ปุ่นออร์แกนิค ที่ได้รับเสียงตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคทั้งกลุ่มคนทั่วไป อินฟลูเอนเซอร์ และดารานักแสดงต่างบอกต่อถึงความปังอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเข้าร่วมงาน Cosmoprof CBE ASEAN Bangkok 2024 งานแสดงสินค้าความงามระดับโลก ตั้งแต่วันที่ 13-15 มิ.ย. 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่ผ่านมา

  ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันธุรกิจอุตสาหกรรมความงามในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนเติบโตกว่าเดิม คุณอัญรินทร์ อัครฐานุรัศม์, คุณอัญพัชร์ อัครฐานุรัศม์ และ คุณธเนศ จันรุ่งฟ้า กรรมการบริหาร บริษัท บีวายเอฟ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับแบรนด์ Vera (เวร่า) ได้เริ่มมาจากประสบการณ์ด้านสกินแคร์ของเราตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ด้วยเรามองว่าตลาด Skincare ในประเทศไทย ส่วนใหญ่เป็น Mass Market ที่ต้องเน้นแข่งขันเรื่องราคาเป็นหลัก ทำให้สินค้าในตลาดนี้ส่วนใหญ่ตัว Product ถูกจำกัดด้วยเงื่อนไขของต้นทุนราคา ทั้งในเรื่องคุณภาพ ส่วนผสม ความเข้มข้นสารสกัด แต่ทางเราเชื่อว่ายังมี Demand ของผู้บริโภคที่มีความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นคุณภาพ ใส่สารสกัดและความเข้มข้นที่ถึงจริง ที่อ่อนโยนต่อผิวและเห็นผลลัพธ์ได้จริง เราใส่ใจในจุดนี้มาก ๆ ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ของเรา จะมีสารสกัดที่เป็นออร์แกนิคและสารสกัดที่ใช้กันในระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ เราอยากให้แบรนด์ Vera ในภาพจำของลูกค้า คือเป็นแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิค ระดับพรีเมียมในตลาดออนไลน์ ในราคาที่เอื้อมถึงได้"

   ด้วยคุณภาพและการใช้ที่เห็นผลจริง ทำให้ปัจจุบัน เรามีฐานลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำต่อเนื่อง เราเพิ่มสินค้าตามเสียงที่ได้รับจากลูกค้ามาตลอด ทำให้ปัจจุบัน Vera (เวร่า) มีด้วยกันถึง 5 ผลิตภัณฑ์ดังนี้

     - VERA ORGANIC GREEN TEA MICELLAR CLEANSING WATERลีนซิ่งชาเชียวออร์แกนิค รูปแบบน้ำที่ช่วยลบเมคอัพและขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวและยังคงความชุ่มชื้นในผิว อ่อนโยนต่อผิว จึงเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและบอบบางเป็นพิเศษ เมื่อยิ่งใช้เป็นประจำ จะสามารถลดสิวเสี้ยน ลดการอักเสบและลดการระคายเคืองได้อีกด้วย

     - VERA ORGANIC RICE CLEANSER MOUSSE FOAM มูสโฟมข้าวญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกู้ผิวพัง ลดการเกิดสิวและฝ้ากระแลดูจางลง พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิว ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดผิวอักเสบ ลดการแพ้ระคายเคือง ชะลออายุผิว พร้อมป้องกันอนุมูลอิสระ ให้หน้านุ่มชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ล้าง

     - VERA ORGANIC BLACK GINSENG BRIGHT SERUM เซรั่มโสมดำเกาหลี สูตรออร์แกนิคเข้มข้น ด้วย 14% สารสกัดทรงพลังเพื่อลดการเกิดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย เผยผิวนุ่มกระจ่างใส ใน 4 สัปดาห์

     - VERA ORGANIC PITERA CALMING MOISTURIZER CREAM มอยเจอร์พิเทร่าเกาหลี สูตรออร์แกนิค เนื้อนุ่มบางเบา ซึมไว ไม่หนักหน้า ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชั่วโมง พิเทร่ากู้ผิวพังสร้างผิวแข็งแรง ลดอักเสบ ระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวกระจ่างใส

     - VERA ORGANIC MELAWHITE HYBRID SUNSCREEN เซรั่มกันแดดออร์แกนิค มีเนื้อสัมผัส บางเบา ซึมไว ที่ไม่เหนอะหนะ ปกป้องผิวจาก UVA UVB และ Bluelight ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดดอกเดซี่ออร์แกนิคจากประเทศเยอรมนี ช่วยยับยั้งเม็ดสี 5 ขั้นตอน ให้ผลดีกว่า Alpha Arbutin ปรับผิวแลดูขาวกระจ่างใส พร้อมช่วยลดการเกิดสิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ

   จากความสำเร็จในครั้งนี้ Vera (เวร่า) ขอขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่เข้ามา จนปัจจุบันทางแบรนด์สามารถขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่ร้านค้าชั้นนำไปแล้วกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ทางแบรนด์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค เพื่อสร้างพื้นฐานผิวให้แข็งแรงอย่างถูกวิธี เพื่อให้คนไทยทุกคนมีผิวสวยสุขภาพดี ช่วยแก้ปัญหาผิว สิว ฝ้ากระ จุดด่างดำอย่างแท้จริง ด้วยมาตรฐานและคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ในราคาเอื้อมถึงได้ ที่เข้าใจผิวคนไทยมากที่สุด

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : vera organic
Line@ : @veraorganic
Shopee : vera organic
Lazada : vera organic
IG : veraorganic_th

Facebook : https://www.facebook.com/veraorganicthailand Instagram : https://www.instagram.com/veraorganic_th/