เจาะลึกเส้นทางความสำเร็จของ AllBest Kennel ฟาร์มไซบีเรียนระดับ High-End ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

หากพูดถึง "ไซบีเรียนฮัสกี้" ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า AllBest Kennel สามารถตอกย้ำความสำเร็จ และความเป็นศูนย์รวมไซบีเรียนระดับ High-End ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งคนทั่วไป ดารา นักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์มาอย่างมากมาย ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ที่สุดของฟาร์มไซบีเรียน ต้องมาที่ AllBest Kennel เท่านั้น"

AllBest Kennel นำทีมความสำเร็จโดย คุณโอ๊ต - วิศรุต เฮ้งสวัสดิ์ เจ้าของธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่ลงทุนมากกว่า 40 ล้าน เพื่อคัดสายพันธุ์สุนัขที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ด้วยประสบการณ์เพาะพันธุ์สุนัขนานกว่า 10 ปี จึงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจับคู่เพื่อให้ได้ลูกสุนัขที่สวย ฉลาด และหลากหลายตามความต้องการของผู้ต้องการซื้อสุนัขไปเลี้ยง ที่สำคัญทางฟาร์มยังมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สุนัขผ่านการเลี้ยงแบบสมบูรณ์ มีการตรวจสุขภาพน้องหมาโดยสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทุกครั้งก่อนออกจากฟาร์มอีกด้วย

อีกทั้งฟาร์ม AllBest Kennel ยังมีความโดดเด่นด้านบริการก่อนและหลังการขายครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การเลือกสายพันธุ์หลายคอก ทั้งขนสั้น ขนยาว ที่เหมาะสมกับลูกค้า รวมไปถึงยังมีคอร์สเรียนการดูแลไซบีเรียนอย่างถูกวิธี โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ที่สำคัญยังมีโปรแกรมดูแลสุขภาพตลอดชีพ อาทิ การฉีดวัคซีน ถ่ายพยาธิ ป้องกันเห็บหมัด และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้สุนัขที่คุณรับไปเลี้ยงมีสุขภาพร่างกายและสุขภาพใจที่ดี พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของคุณได้อย่างยาวนานที่สุด

คุณโอ๊ต Allbest Kennel กูรูไซบีเรียนฮัสกี้แห่งประเทศไทย เผยถึงความสำเร็จอีกว่า "AllBest Kennel ของเราถือได้ว่าเป็นฟาร์มที่กล้าลงทุนระบบการดูแลฟาร์มที่สูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการเลี้ยงดูระบบอุปกรณ์ต่าง ๆ คัดสิ่งที่ดีที่สุดเข้าฟาร์มเท่านั้น ซึ่งฟาร์มของเราได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ทั้งได้รับเชิญไปออกรายการต่าง ๆ รวมไปถึงได้รับรีวิวจากลูกค้าทั้งคนทั่วไป ดารา นักแสดงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ความสำเร็จเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เพราะเราจะพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ และสร้างระบบการดูแลที่ดีที่สุด พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายไว้ว่า Allbest Kennel จะขึ้นแท่นเป็นผู้นำศูนย์รวมสุนัขไซบีเรียนอันดับ 1 ในดวงใจของคนไทยให้ได้ครับ"

นอกจากนี้ AllBest Kennel พร้อมแล้วที่จะคัดเลือกไซบีเรียนฮัสกี้ที่เน้นคุณภาพที่ดีที่สุด มอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ในราคาเริ่มต้น 15,000 บาท สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 081-9119104 (คุณโอ๊ต) หรือเข้ามาแวะชมได้ที่ฟาร์มย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ที่บอกได้เลยว่ารับประกันความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน

ติดต่อนัดหมายหรือสอบถามได้ที่
ที่อยู่ : 5/2053 หมู่บ้านประชาชื่น ถ.สามัคคี ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 (อยู่แถว มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หรือ แถว เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน)
Facebook : Allbest Kennel
Line : @allbestkennel
Youtube : Allbest Kennel Husky
Tiktok : visaruthengsavasdi
Instagram : allbestk
Tel : 0819119104 (คุณโอ๊ต)

Facebook : https://www.facebook.com/allbestkennel Instagram : https://www.instagram.com/allbestk/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCP8cOpnjjs-auZ77l9QJKAg
TikTok
: https://www.tiktok.com/@visaruthengsavasdi