ท่องเที่ยวเเบบปลอดภัย ไปกับรถคู่ใจ ด้วย T-Rex Transport บริการ รถสไลด์ สุ่ทุกจุดหมายทั่วไทย บริการ 24 ชั่วโมง

   เที่ยวทั้งที จะพลาดรถคู่ใจก็ไม่ได้ ตอบโจทย์ทุกจุดหมายปลายทาง ด้วย T-Rex Transport กับบริการรถสไลด์ พร้อมผู้เชี่ยวชาญดูเเลตลอด เที่ยวสนุก พร้อมรถคู่ใจเเบบปลอดภัย ยกระดับการท่องเที่ยวด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ !

"สุ่ทุกจุดหมายทั่วไทย ต้อง T-Rex Transport ดูเเลคุณตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้ชำนาญ"

   T-Rex Transport ใให้บริการ Premium Luxury รถสไลด์ตู้ใส สำหรับทริปพิเศษของรถคู่ใจด้วย รถที่มีกระจกคลุมรอบด้าน เห็นรถได้ตลอดเวลา ด้วย กล้อง CCTV ทั้ง 4 ตัว เเละระบบติดตาม GPS ไปได้ไกลพร้อมเคียงข้างในทุกช่วงเวลา ด้วยการบริการ 24 ชั่วโมงทั่วไทย ดูแลสุดพิเศษต้องที่ T-Rex Transport

   นอกจากนี้ยังมีรถสไลด์ สำหรับขนาดที่เเตกต่าง หรือช่วงเวลาฉุกเฉินอีกด้วย ทั้งรถสไลด์กระบะบริการฉุกเฉิน เเละยังมีรถสไลด์ 4 ล้อพร้อม, รถสไลด์ 6 ล้อที่รองรับนํ้าหนักได้สูง ด้วยการดูเเล พร้อมผู้เชี่ยวชาญ เเละใส่ใจในการขนส่งทำให้เราได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอด เเละยังสามารถส่งต่อการดูเเลนี้ไปถึงคุณในทุก ๆ จุดหมาย

   ไม่เพียงเเต่สำหรับทริปท่องเที่ยว เกิดเหตุฉุกเฉิน หรือออกรถใหม่ต้องการขนย้าย ไม่ว่าจะรถประเภทใด ให้ทาง T-Rex Transport ได้ดูเเลคุณ เพราะความเชี่ยวชาญเป็นสิ่งที่มาคู่กับเรา ทั้งอุปกรณ์ที่ครบครัน เครื่องมือทันสมัย การันตีงานมืออาชีพ !

   หมดกังวลตลอดเส้นทางด้วยการตรวจสอบรถได้ตลอดเวลา เที่ยวเเบบสบายใจ เที่ยวเเบบมีรถคู่ใจ ไปกับ T-Rex Transport

ติดต่อสอบถาม T-Rex Transport  
Tel: 084-832-6666
Line: @trex6666
Facebook : T-Rex Slide On - บริการ รถสไลด์ 24 ชั่วโมง
Instagram : t.rex.slide.car
Tiktok : trex.slide.on
Web : trexslidecar.com
Youtube : TREX TRANSPORT

Facebook : https://www.facebook.com/trexslideon?mibextid=LQQJ4d Instagram : https://www.instagram.com/t.rex.slide.car/?igsh=ZWFnYW5weHRlY256&utm_source=qr
Youtube
: https://www.youtube.com/@trextransport
TikTok
: https://www.tiktok.com/@trex.slide.on?_t=8l1LBdoMFWx&_r=1