AROI Fruit ตอกย้ำความสำเร็จสู่มาตรฐานสากล เดินหน้ายกระดับความพรีเมียม จัดเต็มด้วยผลไม้สดนำเข้าตามฤดูกาล เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดถึงมือคุณ

   หากพูดถึงผู้จัดจำหน่ายผลไม้นำเข้าชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า AROI Fruit (อร่อยฟรุต) สามารถตอกย้ำความสำเร็จก้าวสู่มาตรฐานสากล เตรียมผลักดันเดินหน้ายกระดับความพรีเมียม จัดเต็มด้วยผลไม้สดนำเข้าตามฤดูกาลหลากหลายชนิด ตอบโจทย์สาวกคนชอบทานผลไม้ ที่พร้อมนำสิ่งที่ดีที่สุดถึงมือคุณ ในราคาเอื้อมถึงได้

   ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา AROI Fruit (อร่อยฟรุต) นำทัพด้วยผลไม้สดนำเข้าตามฤดูกาลระดับพรีเมียม ส่งตรงจากสวนผลไม้ที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ที่หาทานได้ยากในประเทศไทย อาทิ สตรอว์เบอร์รี แอปเปิล สาลี่ แตงฮามิกัว ลิ้นจี่กุ้ยบี กีวีทอง และผลไม้อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างมีคุณภาพ ในราคาเข้าถึงได้ ส่งผลให้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างมากมายทั่วประเทศ จนสามารถขยายความสำเร็จจากหน้าสู่ร้านขายผลไม้ออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่จนถึงทุกวันนี้

   นอกจากความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามแล้ว และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "คิดถึงผลไม้สด คิดถึงอร่อยฟรุต จัดส่งไว สินค้ามีคุณภาพ รสชาติอร่อย ราคาย่อมเยา รับรองไม่ผิดหวัง" AROI Fruit (อร่อยฟรุต) ยังการันตีคุณภาพและได้มาตรฐานคว้ารางวัล Best Biz & Products Award 2023 ซึ่งเป็นรางวัลที่แสดงถึงศักยภาพความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ดีเด่น ที่จะช่วยส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทยสู่อาเซียนอีกด้วย

   ทั้งนี้ AROI Fruit (อร่อยฟรุต) มีความมุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาด้านบริการจัดจำหน่ายผลไม้แบบครบวงจร ตั้งแต่การคัดสรรผลไม้นำเข้า คัดเกรดพรีเมียม คุณภาพดี รูปลักษณ์สวยงาม รวมไปถึงยังพัฒนาการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการแพ็กสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย พร้อมทั้งยังจัดส่งผ่านขนส่งเอกชนที่มีระบบควบคุมความเย็น ตั้งแต่ออกจากร้านจนถึงมือผู้บริโภค เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าอย่างปลอดภัยและมีคุณค่าต่อร่างกาย เพื่อตอกย้ำความผู้นำอันดับต้น ๆ ด้านบริการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลไม้สดที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ร้านอร่อยฟรุต สาขาตลาดไอยรา 55/112-114 ไอยราซอย 1 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 โทร : 066-126-8144
Line : @aroifruit
Facebook Page : AROI Fruit - ร้านอร่อยฟรุต ขายปลีก/ส่งผลไม้นำเข้า
Instagram : AROI FRUIT 
Website : www.aroifruit.com

Facebook : https://www.facebook.com/AroifruitShop
LINE
: https://lin.ee/Mw0QqeJ
Instagram : https://www.instagram.com/aroi.fruit