APA Aesthetic Global ร่วมกับ Recens Medicall ตอกย้ำความสัมพันธ์เหนียวแน่น เปิดเยี่ยมชมโรงงานผลิต TargetCool สู่ยอดขายสูงสุดในภูมิภาคเอเชีย

"บริษัท เอพีเอ เอสเธติกส์ โกลเบิล จํากัด" สร้างประวัติศาสตร์ทำยอดขายผลิตภัณฑ์ TargetCool สูงสุด (New High) อันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชีย มุ่งสู่ผู้นำตลาด Aesthetic ในประเทศไทย ประกาศยุทธศาสตร์เดินหน้า "APA space to The Future" ชูกลยุทธ์การตลาดครบเครื่อง ยกระดับความมั่นใจ พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาและความต้องการให้กับลูกค้าทั้งกลุ่ม B2B และ B2C อย่างแท้จริง

เรียกได้ว่าในปี 2566-2567 ถือเป็นปีทองของ "เอพีเอ" นอกจากจะได้รับการจัดอันดับเป็น Top 10 Business Outlook Most Promising Medical Equipment Distributors Thailand 2023 โดย Asia Business Outlook นับเป็นการเติบโตที่สูงที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจเป็นต้นมาแล้ว ทั้งด้านการเตรียมแผนธุรกิจและบุคลากรที่พร้อมปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความท้าทายของทุกสถานการณ์ จึงทำให้บริษัทฯ สามารถรองรับและเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ทั้งนี้ภายในปี 2567 บริษัทฯ ยังมาพร้อมกับวิสัยทัศน์ใหม่ "APA space to The Future" เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่า โดยแนวคิดนี้เริ่มต้นกระบวนการคิดจากความต้องการของลูกค้า ด้วยความตั้งใจ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์สังคมอันยั่งยืนเคียงคู่ไปกับการส่งมอบประสบการณ์การใช้สินค้าและบริการที่น่าประทับใจที่คุ้มค่ามากที่สุด

ทั้งนี้ "บริษัท เอพีเอ เอสเธติกส์ โกลเบิล จํากัด" มีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสร้างการรับรู้ ความเข้าใจถึงความแตกต่างของสินค้าและบริการที่ "เอพีเอ" มีอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ให้กลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่มได้เข้าถึง เกิดความมั่นใจและตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือของบริษัท ซึ่งมีสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น เวชสำอาง หรือเครื่องมือทางการแพทย์ โดยนำเสนอผ่านแคมเปญต่าง ๆ ในรูปแบบการตลาดแบบบูรณาการ (Integrated Marketing) เนื่องจากทุกช่องทางการสื่อสารเชื่อมโยงกัน และมีการเลือกใช้สื่อที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของกลุ่มผู้บริโภคในทุกมิติทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างมีประสิทธิภาพ