กัญวราคลินิก คลินิกรักษาสิว ที่คนรุ่นใหม่บอกต่อ

หากพูดถึงคลินิกรักษาสิว ที่คนรุ่นใหม่หลาย ๆ ท่านบอกต่อ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Kanwara Clinic (กัญวราคลินิก) คลินิกผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร ด้วยความโดดเด่นด้านการดูแลปัญหาผิวหน้า สิวทุกชนิด รอยแผลเป็นสิว ฝ้ากระ ชะลอวัย รวมไปถึงการดูแลปัญหาผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ อาทิ โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ เครื่องมือยกกระชับผิวหน้าต่าง ๆ นำทีมโดย พญ.กัญวรา นวอนุรักษ์ (คุณหมอเหมี่ยว) ผู้ก่อตั้งและแพทย์ผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์มากกว่า 13 ปี

Kanwara Clinic (กัญวราคลินิก) ถือได้ว่าเป็นคลินิกชื่อดังย่านซาฟารีเวิลด์ ที่ให้บริการดูแลรักษาปัญหาด้านผิวพรรณความงาม ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 ด้วยแนวคิดของ "คุณหมอเหมี่ยว" ที่ต้องการให้คนไข้ทุกคนดูดีและมั่นใจในแบบของตัวเอง พร้อมเครื่องมือและผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานปลอดภัย ภายใต้การดูแลบริการที่เป็นกันเอง อบอุ่น จริงใจ ด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้ โดยทุกขั้นตอนของการบริการจะมีแพทย์​และผู้เชี่ยวชาญ​ดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด

ด้วยความโดดเด่นด้านการรักษาสิว นำทัพด้วยโปรแกรมรักษาสิวและดูแลปัญหาผิวหน้าแบบครบวงจร อาทิ Acne​ Heal​ รักษา​สิวพื้นฐาน​, Cellec Acne Laser​ เลเซอร์รักษาสิวและรอยสิว, Healite​ ฉายแสงฆ่าเชื้อลดอักเสบและฟื้นฟู​ผิว, Made Collagen​ ลดสิวเรื้อรัง​ สิวผด​ ปรับสมดุ​ลผิว รวมไปถึงยังมีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาหลุมสิว อย่าง Venus Viva MD (วีนัสวีว่าเอ็มดี) เข้ามาช่วยฟื้นฟูหลุมสิวให้กลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง แถมยังช่วยแก้ไขรูขุมขนกว้าง ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ Kanwara Clinic (กัญวราคลินิก) ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เข้าใช้บริการมาอย่างมากมายและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ครบจบ ทุกปัญหาสิว ปรึกษากัญวราคลินิก ดูแลโดยแพทย์​และผู้เชี่ยวชาญ​ดูแลอย่างใกล้ชิด ใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอน ดูแลคนไข้ทุกคนดุจญาติ​มิตร​ ตรงไปตรงมา ไม่เลี้ยงไข้ เครื่องมือ​อุปกรณ์​ที่ใช้ มีมาตรฐาน​ ผ่าน อย. และเน้นผลการรักษาที่ชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด"

สำหรับท่านใดที่มีปัญหาเรื่องสิวและผิวพรรณ สามารถเข้ารับปรึกษาได้ที่ Kanwara Clinic (กัญวราคลินิก) ตั้งอยู่​ที่หน้าหมู่บ้านไอดีไซน์ ใกล้สำนักงานเขต คลองสามวาและแยกซาฟารีเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันวันเสาร์ - วันอาทิตย์ 10.00 - 18.00 น. และวันอังคาร - วันศุกร์ 10.30 - 19.30 น. หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Facebook: Kanwara clinic กัญวราคลินิก
Line: @kanwaraclinic
Instagram: ig_kanwaraclinic
Website: https://www.kanwaraclinic.com
Tel: 091-7954884, 02-1151528
เลขใบประกอบวิชาชีพ 34555

Facebook : https://www.facebook.com/kanwaraclinic Instagram : https://www.instagram.com/ig_kanwaraclinic