AROI Fruit ก้าวสู่ความสำเร็จของการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลไม้นำเข้าที่ดีอันดับต้น ๆ ในไทย ด้วยคุณภาพที่ลูกค้าต่างไว้วางใจถึงรสชาติแห่งความอร่อย

   AROI Fruit (อร่อยฟรุต) ถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านการนำเข้าผลไม้พรีเมียมจากต่างประเทศส่งตรงมาถึงไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากสาวกคนรักผลไม้มาอย่างมากมาย จนในที่สุดสามารถคว้ารางวัล Best Biz & Products Award 2023 เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงสินค้าที่มีคุณภาพจากแหล่งผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมช่วยยกระดับเศรษฐกิจไทยสู่สากลให้เติบโตยิ่งขึ้นกว่าเดิม

   ด้วยความโดดเด่นด้านการนำเข้าผลไม้เกรดพรีเมียม และผลไม้หายากจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี จีน ญี่ปุ่น เม็กซิโก ชิลี ออสเตรเลีย ฯลฯ มีให้เลือกหลากหลายชนิด อาทิ องุ่นไชน์มัสแคท, สตรอว์เบอร์รี, สาลี่หิมะ, แบล็กเบอร์รี, เชอร์รี, พีช, ส้มจุก, แตงฮามิกัว, ลิ้นจี่กุ้ยบี, กีวีทอง และอีกมากมาย ที่ผ่านกรรมวิธีการปลูกอย่างเอาใจใส่จากเกษตรกร จึงทำให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพ คุณภาพดี รูปลักษณ์สวยงาม แถมยังช่วยคงคุณค่าทางสารอาหารและคุณประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

   ซึ่งที่ผ่านมา AROI Fruit (อร่อยฟรุต) ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ต่างแวะเวียนมาซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งต่างชื่นชมว่าสินค้าของทางร้านคุณภาพดี รสชาติอร่อย เนื่องจากทาง AROI Fruit (อร่อยฟรุต) ให้ความสำคัญถึงการส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ตั้งแต่การคัดสรรผลไม้นำเข้าที่ต้องดีและอร่อยเท่านั้น การแพ็กสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ไปจนถึงขั้นตอนการจัดส่งสินค้า ด้วยขนส่งเอกชนที่มีระบบควบคุมความเย็นที่ได้มาตรฐาน คงความสดใหม่ของรสชาติ ตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง เพื่อส่งมอบผลไม้ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้อย่างเหนือชั้น ในราคาเอื้อมถึงได้ ส่งผลให้ทางร้านสามารถครองใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

   สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาผลไม้คุณภาพดี ๆ ไว้รับประทานเอง หรืออยากซื้อเป็นของขวัญให้ครอบครัว เพื่อน พี่น้อง แฟน หรือคนที่คุณรัก AROI Fruit (อร่อยฟรุต) พร้อมแล้วที่จะเป็นเพื่อนเคียงข้างคนไทยทั้งประเทศ ด้วยผลไม้นำเข้าระดับพรีเมียม สด อร่อย สะอาด มีให้เลือกทั้งแบบสั่งผลไม้และกระเช้าผลไม้ การันตีคุณภาพและได้มาตรฐานหากลูกค้าได้รับสินค้าไปแล้วพบว่ามีความเสียหาย ก็สามารถเคลมได้ทันทีภายใน 24 ชั่วโมง รับประกันความคุ้มค่าอย่างแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ร้านอร่อยฟรุต สาขาตลาดไอยรา 55/112-114 ไอยราซอย 1 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120 โทร : 066-126-8144
Line : @aroifruit
Facebook Page : AROI Fruit - ร้านอร่อยฟรุต ขายปลีก/ส่งผลไม้นำเข้า
Instagram : AROI FRUIT
Website : www.aroifruit.com

Facebook : https://www.facebook.com/AroifruitShop
LINE
: https://lin.ee/Mw0QqeJ
Instagram : https://www.instagram.com/aroi.fruit