เอาใจคนยุคใหม่กับ Wells นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำขนาดเล็กที่สุดในโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชันครบครัน ไส้กรองระดับนาโน ดีไซน์สวยระดับโลก

   หากพูดถึงปัญหา "น้ำดื่มที่ไม่สะอาด" ถือว่าเป็นความกังวลครั้งใหญ่กับหลาย ๆ ครอบครัว แม้ว่าน้ำประปาจะมีการฆ่าเชื้อและส่งน้ำที่สะอาดมายังบ้านเรือน แต่หากนำไปใช้ดื่มก็อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายในระยะยาวได้ เนื่องจากท่อส่งน้ำประปาที่ไม่ได้ประสิทธิภาพ ท่อเก่าหรือชำรุด แม้น้ำสะอาดแต่ท่อเก่า หรือถังพักน้ำที่บ้าน ได้ทำความสะอาดภายครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ยังคงสะอาดอยู่หรือไม่ เพราะสิ่งปนเปื้อนและอันตรายอาจแฝงอยู่ตามท่อส่งน้ำและถังเก็บน้ำ ไม่ว่าจะเป็น เชื้อแบคทีเรีย โลหะหนัก กลิ่นคลอรีน รวมไปถึงฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา เช่น โรคอุจจาระร่วง บิด อหิวาตกโรค ไทฟอยด์ เป็นต้น

   ด้วยเหตุนี้ส่งผลให้หลาย ๆ บ้านเลือกติดตั้งเครื่องกรองน้ำดื่มในการกรองสิ่งสกปรกและสิ่งที่ปนเปื้อนมากับน้ำประปา เพื่อสุขอนามัยที่ดีให้กับครอบครัว โดยเฉพาะ Wells The One เครื่องกรองน้ำระบบไร้แทงก์จากแบรนด์ Wells (เวลส์) นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำขนาดเล็กที่สุดในโลก ด้วยความโดดเด่นด้าน ตัวกรองละเอียดขนาด 8 นิ้ว 9 ขั้นตอนระดับนาโน ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกรองน้ำถึงขีดสุด สามารถแบ่งได้ถึง 2 ไส้กรอง ไม่ว่าจะเป็น

   1. Wells Multi-Carbon Plus ระบบการกรอง 5 ขั้นตอน เพื่อกำจัดสิ่งปนเปื้อนประเภทโลหะหนักทั้ง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น

     - ขั้นตอนที่ 1 ตะกอน (กำจัดตะกอน สิ่งแปลกปลอม และสนิม)
     - ขั้นตอนที่ 2 คาร์บอน (กำจัดคลอรีน และกลิ่นไม่พึงประสงค์)
     - ขั้นตอนที่ 3 กำจัดโลหะหนัก
     - ขั้นตอนที่ 4 ป้องกันแบคทีเรีย (ยับยั้งการก่อตัวของแบคทีเรีย)
     - ขั้นตอนที่ 5 แร่ธาตุ (ดูแลรักษาระดับ pH ในน้ำให้คงที่)

  2. Nano Clean ระบบการกรอง 4 ขั้นตอน เพื่อกำจัดโนโรไวรัสและหมุนเวียนน้ำสะอาด ที่ดีต่อสุขภาพ มีขั้นตอนดังนี้

   - ขั้นตอนที่ 1 ตะกอน (กำจัดตะกอน สิ่งแปลกปลอมและสนิม)
   - ขั้นตอนที่ 2 แผ่นเยื่อบุประจุบวก (กำจัดโนโรไวรัสและแบคทีเรีย)
   - ขั้นตอนที่ 3 ป้องกันแบคทีเรีย (กำจัดอนุภาคขนาดเล็ก กลิ่นไม่พึงประสงค์ และแบคทีเรีย)
   - ขั้นตอนที่ 4 ซิลิกาบอล

   ด้วยระบบการกรองอันทรงพลังและเซรามิกบอลที่ถูกพัฒนาแบบใหม่ เพื่อกำจัดสารต่าง ๆ กำจัดโนโรไวรัสได้ 99.9% ที่เป็นต้นเหตุการเกิดลำไส้อักเสบ และจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายแตกต่างกันได้มากถึง 88 ชนิด พร้อมทั้งผลิตน้ำด่างเพื่อรสชาติน้ำที่ดีและอุดมไปด้วยแร่ธาตุได้ดีกว่าเท่าตัว (อ้างอิงผลการทดสอบจากหน่วยงานความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมการกรองน้ำจำนวนขั้นตอนการกรองที่เยอะและละเอียดมากที่สุดจากเครื่องน้ำทั้งหมดในท้องตลาด)

   อีกทั้ง Wells The One ยังเป็นเครื่องกรองน้ำไร้แทงก์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้ดีกว่าเครื่องกรองแบรนด์อื่น ๆ ในท้องตลาด ด้วยเทคโนโลยีไร้ถังพักน้ำ หรือ Tankless Technology  สิทธิบัตรเฉพาะจาก Wells (เวลส์) ที่มีสิทธิบัตร 75 ใบ สำหรับเครื่องกรองน้ำ และสิทธิบัตร 18 ใบ สำหรับน้ำ รวมเป็นทั้งสิ้นถึง 139 ใบ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าได้รับเครื่องกรองน้ำดื่มที่สะอาด มีคุณภาพ และได้มาตรฐานระดับโลก สามารถทำได้ทั้งน้ำร้อน น้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้องโดยไม่สิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้า รวมทั้งยังมีสิ่งที่พิเศษและโดดเด่นอย่างระบบ Auto Sterilization หรือระบบฆ่าเชื้อโรคอัตโนมัติทุก ๆ 3 วัน เพื่อความสะอาดขั้นสุด ตอบโจทย์การใช้งานของทุกเพศทุกวัย ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนในครอบครัว

   ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เครื่องกรองน้ำไร้แทงก์ Wells The One ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานจริงมาอย่างมากมาย และต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "Wells The One ช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ดีขึ้นกว่าที่เคย ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 6 ระดับตั้งแต่น้ำเย็น, อุณหภูมิห้อง, อุณหภูมิร่างกาย 36.5 องศา, น้ำร้อน 50 องศา, 70 องศา และ 85 องศา และยังสามารถปรับปริมาตรน้ำได้ 4 ระดับ พร้อมทั้งยังปรับทิศทางหรือหมุนเครื่องซ้าย-ขวาได้ถึง 180 องศา เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน รวมถึงที่รองแก้วสามารถปรับระดับความสูงได้ ที่สำคัญยังมีดีไซน์สวยงาม ทันสมัย กะทัดรัด จะติดตั้งที่บ้าน หรือคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ก็ตอบโจทย์และเสริมให้พื้นที่สวยหรู มีระดับอย่างแน่นอน"

   ทั้งนี้ Wells (เวลส์) ถือได้ว่าเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติเกาหลี  ดีไซน์สวยระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมเครื่องกรองน้ำไร้แทงก์ระดับพรีเมียมอย่าง Wells The One ที่จะช่วยยกระดับสุขภาพของทุกคนให้ดีมากกว่าที่เคย ปัจจุบันมี 5 สี ขาว แดง ดาร์กบราวน์ พิงค์โกลด์ และมิ้นท์ สำหรับท่านใดที่สนใจ Wells Thailand นำทีมโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาและให้บริการตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ การเตรียมหน้างาน การติดตั้ง รวมถึงบริการหลังการขายอย่างการซ่อมบำรุง ให้ความช่วยเหลือ แนะนำการดูแล และการใช้งานเครื่อง ตลอดจนการเปลี่ยนไส้กรองแบบครบวงจร หากสนใจสามารถทดลองใช้ได้ที่ Wells Showroom 2 สาขาดังนี้

   • Wells สาขาสาทร ถนนนราธิวาส ซอย 7 กรุงเทพฯ
   Tel: 065-695-6525
   • Wells สาขาซอยนิมมาน 13 จังหวัดเชียงใหม่
   Tel: 082-019-5552
   * เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น.

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line OA : @wellsthailand (https://bit.ly/wellsth)
Facebook : Wells Thailand (https://www.facebook.com/WellsThailandOfficial)
Instagram : wells.thailand (https://www.instagram.com/wells.thailand/)
TikTok: wellsthailand (https://www.tiktok.com/@wellsthailand)
Youtube: Wells Thailand (https://www.youtube.com/@wellsthailand6759)