เจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จ "GDM Translation" ศูนย์แปลภาษาที่ให้บริการมากกว่าการแปลภาษา ด้วยบริการแบบครบจบในที่เดียว พร้อมส่งมอบให้คุณ

หากพูดถึงผู้นำด้านบริการแปลภาษาระดับแนวหน้าของประเทศไทย ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนทั่วไป เจ้าของธุรกิจ ไปจนถึงบริษัทชั้นนำของประเทศมาอย่างยาวนานมากกว่า 10 ปี "GDM Translation" ศูนย์แปลภาษาที่ให้บริการมากกว่าการแปลภาษา ด้วยบริการรับรองเอกสารกับกระทรวงการต่างประเทศแบบครบจบในที่เดียว พร้อมส่งมอบงานแปลที่มีคุณภาพและประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพให้กับคุณ

นอกจากความเชี่ยวชาญด้านการรับแปลภาษา แปลเอกสารต่าง ๆ แบบครบวงจรแล้ว "GDM Translation" ยังสามารถให้บริการรับรองเอกสารแปล อาทิ รับรองคำแปลโดยศูนย์การแปล รับรองคำแปลโดยนักแปลขึ้นทะเบียนและผู้เชี่ยวชาญของศาลยุติธรรม รับรองคำแปลโดยทนายความโนตารี รับรองเอกสารโดยกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ รับรองเอกสารโดยสถานทูตต่าง ๆ ประจำประเทศไทย และรับรองเอกสารสถานทูตไทยในประเทศอังกฤษ โดยทีมงานดูแลคุณให้จนเสร็จสิ้น ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้เรื่องเอกสารที่ขั้นตอนยุ่งยากให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายมากกว่าเดิม 

อีกทั้งทางศูนย์ยังมีบริการล่ามแปลภาษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาเฉพาะทางที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายภาษา อาทิ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาเยอรมัน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาฝรั่งเศส ภาษารัสเซีย และอีกมากมาย ด้วยประสบการณ์ด้านการแปลเอกสารและรับรองเอกสารมาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ จึงสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้า ทั้งการสื่อสารองค์กร การสัมมนา หรือประชุมในวาระต่าง ๆ แบบครบจบในที่เดียว 

นอกจากนี้ "GDM Translation" ยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างมากมายและต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "GDM Translation ศูนย์แปลภาษาในดวงใจ ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ส่งงานตรงเวลา งานมีคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้" และสำหรับท่านใดที่ต้องการใช้บริการแปลภาษา "GDM Translation" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่รองรับทุกความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: GDM บริษัทรับแปลเอกสาร รับแปลภาษา แปลเอกสารทุกประเภท
Line: @gdmtranslation
Tel: 081-625-2552
Website: https://www.gdmtranslation.com

Facebook : https://www.facebook.com/grandmercantile
LINE
: https://page.line.me/tuf4129v?oat_content=url&openQrModal=true