MOTOWN ARCHITECT Construction & Design บริษัทชั้นนำด้านการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

       บ้านในฝัน ออฟฟิศในอุดมคติ หรือสิ่งปลูกสร้างสักหลัง เชื่อว่าทุกคนล้วนอยากให้สวยอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ควรเริ่มต้นตรงไหนถึงจะตอบโจทย์ฟังก์ชันที่ต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณ วันนี้ทางเรามีคำตอบ!

       MOTOWN ARCHITECT Construction & Design บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายใน รวมไปถึงงานออกแบบตัวอาคารและก่อสร้าง ทั้งให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ เขียนแบบ และก่อสร้างบ้าน ร้านอาหาร อาคารพาณิชย์ โรงแรม หรือห้างสรรพสินค้า ซึ่งปัจจุบันทางบริษัทได้ขยายสโคปงาน เพื่อรองรับลูกค้าอย่างครอบคลุม อาทิ ออกแบบงานร้านอาหาร, คาเฟ่ ซึ่งปัจจุบันก็ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย อาทิ

  • ร้าน SHU DAXIA Thailand
  • ร้าน LIYANG @Seacon
  • คาเฟ่ Mixed Magic @Changchui

       ซึ่งให้บริการออกแบบตกแต่งที่มาพร้อมทีมงานด้านการออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพในการดูแลงานตั้งแต่ต้นจนจบโปรเจคแบบครบวงจร โดยทีมงานสถาปนิกและวิศวกรที่มีประสบการณ์ ที่พร้อมจะนำเสนอการออกแบบ การตกแต่งบ้านภายในให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด แถมยังเป็นบริษัทที่สามารถควบคุมงบประมาณได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีและคุ้มค่ามากที่สุด

       ไม่ว่าคุณจะมีคอนเซ็ปต์ที่ต้องการแบบไหน ทีม MOTOWN ARCHITECT Construction & Design พร้อมที่จะสรรสร้างให้ตรงตามความต้องการอย่างมีคุณภาพ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : MOTOWN ARCHITECT Construction & Design
Instagram : motownarchitect
Line ID : motownarchitect
เบอร์โทร : 092-975-2293 / 081-606-0859

Facebook : https://www.facebook.com/motownarchitects Instagram : https://www.instagram.com/motown.architect/