Genetic อาหารสุนัขพรีเมียม แบรนด์น้องใหม่ยอดขายเปิดตัวทะลุเป้า มอบสุขภาพที่ดีให้สุนัขที่คุณรัก ในงาน Thailand International Dog Show 2024

   ตอบโจทย์ความสุขภาพดีระดับพรีเมียมให้สุนัขแสนรักด้วย Genetic อาหารสุนัขแบรนด์ไทยของคนไทย โดยคุณภาพเทียบเท่าอาหารสุนัขนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งในด้านกระบวนการผลิตที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่มีคุณภาพ พร้อมอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ตามมาตรฐานที่สุนัขต้องการ โดยคำนึงถึงสุขภาพที่ดีของสุนัขในระยะยาว เเละทดสอบจริงจากผู้ใช้จริงกับสุนัขเกรดประกวดระดับ Champion

   Genetic อาหารสุนัขเกรดพรีเมียม จากบริษัท บลูฟาร์ม จำกัด แบรนด์อาหารสุนัขน้องใหม่มาเเรง ที่เปิดตัวเขย่าวงการอาหารสุนัขภายใต้การนำของ คุณบอม อภิวัฒน์ วงศ์เยาวรักษ์ CEO นักธุรกิจที่มีใจรักสุนัข เป็นที่มาของปณิธานของแบรนด์ที่ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่เพื่อนที่ดีที่สุด ตอบรับเทรนด์ Pet Humanization เพราะสุนัขก็คือครอบครัว

‘ โดดเด่น ท่ามกลางสมรภูมิธุรกิจอาหารสุนัขที่ดุเดือด ’

   เรียกได้ว่า Genetic คืออาหารสุนัขคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง วัตถุดิบ และโภชนาการทำให้อาหารสุนัข Genetic โดดเด่น ตอบโจทย์ผู้บริโภคเพื่อความสุมบูรณ์ของสุขภาพสุนัข ทั้งกล้ามเนื้อ โครงสร้าง เส้นขน และผิวหนัง โดยอาหารสุนัข Genetic ทุก สูตรใช้เวลาในการพัฒนากว่า 2 ปี เพื่อให้ได้สูตรที่มีความเหมาะสมกับสุนัขทุกเพศและทุกวัย เรามีทีมงานนักโภชนาการด้านอาหารสุนัข (RD.) ที่ดูแลและพัฒนาสูตรอาหารโดยเฉพาะของแบรนด์ ร่วมกับทีม Breederและ Handler แถวหน้าของเมืองไทย ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านสรีระของสุนัขหลายสายพันธุ์ เพื่อให้ได้อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสม เสริมสร้าง กระดูก ฟัน กล้ามเนื้อให้สมบูรณ์พร้อมบำรุงเส้นขนอย่างมีสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีทีมสัตว์แพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์พอเพลินที่คอยให้คำแนะนำ ตรวจเช็กสุขภาพของสุนัขหลังการเข้าทดสอบ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า อาหารสุนัข Genetic คือ อาหารเกรดพรีเมียมเพื่อสุขภาพของสุนัขที่คุณรักอย่างแท้จริง

‘ พันธมิตรที่แข็งแกร่ง ’

   Genetic เกิดขึ้นจากอุดมการณ์ที่อยากให้สุนัขได้รับอาหารที่มีโภชนาการดีเยี่ยม เพื่อสุขภาพสุนัขที่สมบูรณ์ แข็งแรงระดับยั่งยืน เราจึงใช้ทีมงานผู้พัฒนาสูตรที่มีความเชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ดังที่กล่าวไปข้างต้น ไม่ว่าจะเป็น นักโภชนาการด้านอาหาร สุนัข ( RD. ) ทีม Breeder และ Handler สุนัขแถวหน้าของประเทศไทย รวมถึงสัตวแพทย์ที่ให้คำแนะนำด้านสุขภาพของสุนัขในการพัฒนาอาหารสูตรต่าง ๆ ของ Genetic ก่อนทดสอบจริงจากผู้ใช้จริงโดยสุนัขเกรดประกวดระดับ Champion จากพันธมิตรที่แข็งแกร่ง อย่าง Golden Future ฟาร์มสุนัขสายพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์(Golden Retriever) ฟาร์มสุนัขดีกรี Grand Thailand Champion และ International Champion ซึ่งสุนัขสายพันธุ์โกลเด้นฯ ของดารา เซเลบริตี้เมืองไทย จำนวนมากก็มาจากฟาร์มนี้ รวมถึง Black Diamond Cham ฟาร์มสุนัขสายพันธุ์เชทแลนด์ชีพด็อก(Shetland Sheepdog) หรือที่เราเรียกกันว่า เชลตี้ (Sheltie) ซึ่งทั้งสองเป็นฟาร์มชั้นนำของประเทศไทยในสุนัขสายพันธุ์ดังกล่าว ได้ทดสอบและพัฒนาสูตรกับสุนัขของฟาร์มจึงต้องคำนึงถึงสุขภาพเป็นสำคัญ หลังจากที่ผ่านการทดสอบจะมีการตรวจสุขภาพ ของสุนัขที่เข้าร่วมการทดสอบทุกตัว พบว่าเส้นขน ผิวหนัง โครงสร้าง กล้ามเนื้อ รวมถึงค่าเลือด ตับ ไต ของสุนัขอยู่ในเกณฑ์ดีเยี่ยม เรามั่นใจในคุณภาพของแบรนด์อาหารสุนัขที่พัฒนาเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์

‘ ถ้าไม่ดีจริง ไม่กล้าให้พิสูจน์ ’

   แน่นอนว่าอาหารสูตรต่าง ๆ ของ Genetic ถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยนักโภชนาการด้านอาหารสุนัข ( RD. ) โดยคำนึงถึง สุขภาพที่ดีของสุนัขในระยะยาว เป็นที่มาของแคมเปญภายในงาน คือ รับฟรี แพคเกจตรวจสุขภาพสุนัข จากโรงพยาบาลสัตว์พอเพลิน เมื่อซื้ออาหารสุนัข Genetic ครบ 3,500 บาท เนื่องจากในราคานี้ ลูกค้าจะได้รับอาหารสุนัขในปริมาณที่เพียงพอ สำหรับ 3 เดือน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการตรวจเลือดเช็คความสมบูรณ์ของเม็ดเลือดระดับค่าตับ ค่าไต เป็นการการันตีคุณภาพของ Genetic ที่ตอบโจทย์สุขภาพดีระดับพรีเมียมให้แก่สุนัขที่คุณรัก

คุณภาพ และความทุ่มเท คือสิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง และมุ่งมั่นพัฒนาในสินค้าแบรนด์ Genetic

สัมผัสโภชนาการเหนือระดับด้วยอาหารสุนัข Genetic ได้แล้ว ภายในงาน Thailand International Dog Show 2024, 4-7 กรกฎาคม 2567 ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี “ Elevate your dog nutrition with Genetic ”

Contact
Facebook : Genetic Pet Food
Line : @genetic_petfood
Instagram : genetic_pet_food
TikTok : bluefarm.genetic
TEL : 089-883-8877 / 082-282-4332
Email : bluefarm.work@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/geneticpetfoodofficial/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@genetic_petfood?from=page&searchId=genetic_petfood
Instagram : https://www.instagram.com/accounts/login/?next=https%3A%2F%2Fwww.instagram.com%2Fgenetic_pet_food%2F&is_from_rle
TikTok
: https://www.tiktok.com/@bluefarm.genetic