" ต้า MNV " แม่ค้าอินฟูลฯชื่อดังสปป.ลาว CEO แบรนด์ MNV เปิดตัว Suay Coffee อย่างยิ่งใหญ่โดยมีบริษัท เคเอเอ็น อินโนเวชั่น ร่วมแสดงความยินดี

วันที่ 8 มิถุนายน 2024 ณ ห้างสรรพสินค้า พาร์คสัน ห้างที่ขึ้นชื่อว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศลาว เหล่าบรรดาคนในวงการบันเทิงสปป.ลาวจากทั่วสารทิศเดินทางมารวมตัวกันอย่างคับคั่ง ในงานเปิดผลิตภัณฑ์สุดยิ่งใหญ่ของกาแฟสวย (Suay Coffee) แบรนด์ MNV ไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน เซเลป อินฟลูเอนเซอร์ก็ต่างให้ความสนใจ โดย Suay Coffee เป็นกาแฟที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอ เป็นตัวช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ให้หุ่นสวยกระชับ ปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติผสานกับ พรีไบโอติก ที่ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง รวมทั้งมีประสิทธิภาพในการต้านโรคบางชนิด เรียกได้ว่า Suay Coffee เกิดขึ้นมาเพื่อปฎิวัติวงการกาแฟใน สปป.ลาวก็ว่าได้

งานเปิดตัวสินค้า สวยคอฟฟี่ (Suay Coffee) ครั้งนี้จัดใหญ่จัดเต็มไปด้วยหล่าคนดัง เน็ตไอดอลจำนวนมาก รวมไปถึงคนมีชื่อเสียงฝั่งประเทศไทย และนักธุรกิจอย่าง คุณ “รัชดาภรณ์ อิศดาบุญญากุล” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท KAN INNOVATION โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ "ต้าร์ คาหลีว" ในงานอีกด้วย

โดยภายในงาน "ต้าร์ คาหลีว" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองเป็นคนที่ดูแลสุขภาพร่างกาย รักษาหุ่น และรักในความสวยงามอยู่แล้ว จึงมีแรงบันดาลใจที่จะทำแบรนด์นี้ขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้มีสุขภาพที่ดีและสอดคล้องกับความต้องการของตลาดในยุคปัจจุบัน ก่อนหน้าที่จะมีงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้ขายกาแฟ Suay Coffee หมดเกลี้ยงมากถึง 4 ล็อตใหญ่ ยอดขายพุ่งถล่มทลาย ด้วยตัวสินค้าที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และเห็นผลชัดเจนหลังรับประทาน เลือกผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานปลอดภัย ตนเลยยิ่งมีความมั่นใจที่จะทำแบรนด์สินค้าที่ดีมีคุณภาพเพื่อส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมต่อไป

สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ อยากเริ่มสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร KAN INNOVATION พร้อมเป็นพาร์ทเนอร์และที่ปรึกษา ที่จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ ด้วยโรงงานผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางมาตรฐานสากล ผู้นำในการพัฒนาสินค้านวัตกรรมแห่งยุคที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ให้บริการผลิตสินค้า สร้างแบรนด์ และทำการตลาดครบวงจรแบบ One Stop Service ในที่เดียว สามารถปรึกษาและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่าง

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.kan-innovation.com
Facebook : KAN Innovation ผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง (เคเอเอ็น อินโนเวชั่น)
Instagram: kaninnovation.883
Line : @kaninnovation
Youtube : KAN INNOVATION