KD Panels Global ผู้นำด้านวัสดุปิดพื้นผิวสำหรับงานตกแต่งภายในครบวงจร เตรียมความพร้อมเปิดรับตัวแทนขายวัสดุลามิเนตของ KD ทั่วโลก

KD KEDING – Interior Surface Solutions ผู้นำด้านวัสดุปิดพื้นผิวสำหรับงานตกแต่งภายใน ทั้งงานไม้และลามิเนตแบบครบวงจร ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนยุคใหม่ทั่วโลกมาอย่างยาวนานมากกว่า 22 ปี รวมไปถึงยังเปิดให้บริการในสาขาประเทศไทยพร้อมโกดังสินค้า เพื่อรองรับความต้องการของคนไทยมากยิ่งขึ้น ล่าสุดจึงได้เตรียมความพร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจและตัวแทนขายวัสดุลามิเนตที่ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่มีคุณภาพดีที่สุด พร้อมเดินหน้าโรดโชว์สร้างเครือข่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้

ปัจจุบัน KD KEDING มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตที่ไต้หวัน และมีสาขาและโชว์รูมในหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงจีน สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ไทย และอินเดีย ด้วยความโดดเด่นด้านขยายเครือข่ายและพันธมิตรทางธุรกิจที่เหมาะสมในเมืองใหญ่ทั่วโลก ทำรายได้สะสมล่าสุด 21 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยจุดมุ่งหมายในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดสารพิษให้กับตลาดในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งยังมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมในระดับสากล

ด้วยแนวทางพัฒนาสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปลอดสารพิษ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและช่างผู้รับเหมายุคใหม่ และลบปัญหาเดิม ๆ ของวัสดุปิดผิว ในราคาจับต้องได้ ทำให้ได้เป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุด ที่จะมาปฎิวัติวงการ วัสดุปิดผิวและการตกแต่งภายใน ด้วยนวัตกรรมใหม่ของทางบริษัท ออกมาเป็น KD Eco+ Laminates ที่มาพร้อมข้อดีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น 

   - Bendable: โค้งได้สูงสุดที่เส้นผ่านศูนย์กลาง 4 ซม. โดยไม่หัก หรือแตก วัสดุมีความยืดหยุ่น
   - Seamless Edges: มาพร้อม Color Core หมดปัญหาเรื่องขอบดำ รอยต่อไม่สมูทอย่างแน่นอน
   - Zero Melamine: ผลิตจากวัสดุ Food grade ปลอดภัยต่อสุขภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
   - No Limited Length: ไม่มีลิมิตเรื่องความยาว ทำ Double Volume เพดานสูง โดยไม่ต้องมีไม่มีรอยต่อ
   - และอื่น ๆ อีกมากมาย

อีกทั้ง KD Eco+ Laminates ยังเป็นนวัตกรรมที่สามารถรองรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ช่างผู้รับเหมา สถาปนิก นักออกแบบตกแต่งภายใน เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ วัสดุใหม่ ปลอดภัย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ที่สำคัญทางบริษัทเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือ Business Partner ในไทย ที่จะมาร่วมกันจำหน่ายสินค้าและทำการตลาดในไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ KD KEDING ยังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนและหลังการขายที่ครอบคลุม เช่น การจัดการข้อร้องเรียน การคืนสินค้า และการแลกเปลี่ยน เพื่อช่วยคุณสร้างบริการหลังการขายและส่งเสริมการบอกปากต่อปากในเชิงบวก ส่งผลให้ธุรกิจองคุณมีประสิทธิภาพและความเป็นมืออาชีพ การันตีความสำเร็จ ด้วยกำไรจากการขายมากกว่า 30 % เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักลงทุนยุคใหม่ ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจวัสดุปิดพื้นผิวสำหรับงานตกแต่งภายใน รับประกันความคุ้มค่าและคุ้มราคาอย่างแน่นอน 

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: https://www.keding-global.com
Facebook Page: KD Panels Global, KD Panels - Thailand
Instagram : kd_panels
Youtube : KD Panels Global, kdpanels_th
ติดต่อ
Email : sjl.kamonpurn@twkd.com

Facebook : https://www.facebook.com/kd.panel/ Instagram : https://www.instagram.com/kd_panels
Youtube
: https://www.youtube.com/@kdpanels_global
Website
: https://www.keding-global.com