ปฐพี - PATHAPHi ร้านอาหาร Modern Northern Thai Cuisine ยกระดับเมนูพื้นบ้านถิ่นเหนือที่คุ้นเคย ด้วยการนำเสนอและตีความใหม่

   จากความทรงจำ ความรัก และวัฒนธรรมท้องถิ่น สู่การรังสรรค์ศิลปะที่สวยงามตระการตา มีชีวิตชีวาบนจานอาหารเหนือแบบใหม่ ของ เชฟอ้น เชฟรุ่นใหม่มากประสบการณ์จากร้าน "เลเลฟอง - L'éléphant" ร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัยที่ผสมผสานความเป็นไทย ถึงห้องอาหาร "ปฐพี - PATHAPHi" นำเสนอเมนูเหนือพื้นถิ่นที่คุ้นเคยในรูปแบบใหม่ ยกระดับสู่ Modern Northern Thai Cuisine พร้อมเสิร์ฟความอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ที่ทุกคนร่วมประสบการณ์ได้

   ปฐพี - PATHAPHi ห้องอาหารระดับ Fine Dining ที่ไม่เพียงแค่การเสิร์ฟอาหาร แต่เป็นการสร้างมิติใหม่แห่งการรับประทานอาหารอีกระดับผ่านรสมือของ เชฟอ้น - ปฐพี มูลก้อนแก้ว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแม่ และวัฒนธรรมท้องถิ่นในภาคเหนือ เชฟอ้นสามารถนำองค์ประกอบวัตถุดิบท้องถิ่นมาผสมผสานร่วมกับศาสตร์การปรุงหลายแบบ คงเสน่ห์ของรสชาติจากตำรับภูมิปัญญาท้องถิ่นเหนือ ผ่านกรรมวิธีอย่างใส่ใจและพิถีพิถันของร้าน เพื่อส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขที่มีคุณค่าให้กับลูกค้าที่มาทาน ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจมากที่สุด

   ด้วยประสบการณ์กว่าทศวรรษที่ เชฟอ้น สามารถรังสรรค์เทคนิคการปรุงที่แสนชำนาญ การแต่งจานที่สวยงาม พร้อมทั้งยังยกระดับอาหารเหนือสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงรักษารายละเอียดของรสชาติ กลิ่นอาย และเสน่ห์ของอาหารเหนือได้อย่างไม่ตกหล่น ทำให้ "ปฐพี - PATHAPHi" สามารถนำเสนออาหารและบรรยากาศได้อย่างเหนือจินตนาการให้กับผู้มาเยือน ด้วยรสชาติกลมกล่อม ผ่านการชูวัตถุดิบท้องถิ่นไทยตามฤดูกาลทั่วภาคเหนือ มาผสมผสานกับเทคนิคการปรุงอาหารชั้นสูงแบบยุโรปได้อย่างน่าทึ่งไม่เหมือนใคร ผ่านการรังสรรค์ การกลั่นกรอง เพื่อยกระดับให้อาหารถิ่นเหนือที่ดูคุ้นเคย ขึ้นสู่โต๊ะอาหารไฟน์ไดนิ่ง

   ถ้าใครอยากสัมผัสการรับประทานอาหาร และบรรยากาศสไตล์เหนือแบบโมเดิร์น "ปฐพี - PATHAPHi" พร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านอาหาร รสชาติ สีสัน ผิวสัมผัส การจัดองค์ประกอบใหม่ของอาหาร "เหนือ" ในห้องอาหาร "ปฐพี" ร่วมกัน

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook: ปฐพี - PATHAPHi
Instagram: pathaphi_chiangmai
Email: pathaphi.diningroom@gmail.com
Tel. 090 298 2829
Opening Hours: Via Reservation only

Facebook : https://www.facebook.com/PATHAPHIdiningroom Instagram : https://www.instagram.com/pathaphi_chiangmai/