HOHOEMU (โฮโฮเอมุ) ไขข้อสงสัย! "แปรงฟันแบบแห้ง" กับ "แปรงฟันธรรมดา" แบบไหนป้องกันฟันผุได้ดีกว่า?

หากพูดถึง "การแปรงฟัน" ของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน มักจะดูแลด้วยวิธี "แปรงฟันเปียก" ด้วยการล้างทำความสะอาดหัวแปรงด้วยวิธีจุ่มลงในแก้วน้ำ หรือไม่ก็เปิดก๊อกให้น้ำไหลผ่านขนแปรงจนเปียกชุ่มก่อนบีบยาสีฟัน แล้วค่อยบ้วนปากร่วมกับกลั้วคออีกครั้งหลังแปรงฟันเสร็จ ซึ่งหลาย ๆ คนรู้สึกสบายใจมากกว่าหากได้ล้างปากและฟันให้สะอาดหมดจดจนไม่มีฟองของยาสีฟันหลงเหลืออยู่

แต่ในความเป็นจริงแล้ว การดูแลสุขภาพช่องปากด้วยวิธี "แปรงฟันแห้ง" เป็นวิธีการที่ทันตแพทย์ยุคใหม่แนะนำ เพราะว่าการบ้วนน้ำหลังแปรงฟันของการแปรงฟันเปียกนั้น เป็นการเจือจางฟลูออไรด์ให้หลุดออกไปพร้อมกับน้ำที่บ้วน ดังนั้นทันตแพทย์จึงแนะนำให้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการแปรงฟันแบบธรรมดา มาเป็น "แปรงฟันแบบแห้ง" ซึ่งการแปรงฟันแห้งนั้นทำให้ฟลูออไรด์ในยาสีฟันค้างอยู่ในช่องปาก และทำงานได้ดีขึ้น ทำให้ฟันแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

"แปรงฟันแบบแห้ง" เป็นวิธีการดูแลช่องปากที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันฟันผุที่ดีกว่าการบ้วนน้ำหลังการแปรงฟัน เนื่องจากฟลูออไรด์ในยาสีฟันจะคงค้างอยู่ในปากนานขึ้น ทำให้เกาะยึดตามผิวฟันได้มากกว่า จึงทำหน้าที่ป้องกันฟันผุและซ่อมแซมผิวฟันได้ยาวนานขึ้นหลังการแปรงฟัน ด้วยเหตุนี้ทันตแพทย์จึงแนะนำให้ทุกคนหันมา แปรงฟันแห้งแทน เพื่อรักษาสุขภาพในช่องปากและฟันให้แข็งแรงอย่างที่ควรจะเป็น โดยเฉพาะวัยเด็กที่ต้องการการดูแลอย่างถูกต้องเพื่อจะได้มีสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากการเสริมสร้างพัฒนาการของเจ้าตัวเล็กให้สมวัยเพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพ ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้อีกด้วย

สำหรับคุณพ่อและคุณแม่ยุคใหม่ท่านใดกำลังมองหายาสีฟันสำหรับเด็ก ทันตแพทย์และคุณหมอแนะนำให้ใช้ HOHOEMU (โฮโฮเอมุ) ยาสีฟันสำหรับเด็กที่มีฟลูออไรด์เป็นส่วนประกอบ 1500 ppm ปราศจากสารพาราเบน ทำให้สามารถแปรงฟันแห้งได้ ตามที่ทันตแพทย์แนะนำ ด้วยสูตรอัลติเมตฟลูออไรด์ ไฮโปรเทคชัน อีกขั้นของการป้องกันฟันผุได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่า 31% อีกทั้งยังมีสารไซลิทอลให้ความหวานตามธรรมชาติแทนน้ำตาล เพื่อขจัดตัวการในการทำให้ฟันผุกว่า ช่วยฟื้นฟูฟันผุระยะเริ่มต้น แถมยังกลิ่นหอมผลไม้ถึง 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นส้ม และ สตรอว์เบอร์รี ไม่เผ็ด ไม่ซ่า ไม่แสบปาก นอกจากนี้ยังการันตีคุณภาพและมาตรฐานได้รับการรับรอง GMP จากองค์การอาหารและยา (อย.) รวมถึงได้รับมาตรฐานโรงงานสีเขียวอีกด้วย

เรียกได้ว่าหากลองใช้ HOHOEMU (โฮโฮเอมุ) แล้วจะติดใจในประสิทธิภาพของยาสีฟัน ใช้แล้ว ใช้ดี ใช้ต่อเนื่อง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็กยุคใหม่ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะส่งต่อสุขภาพฟันและช่องปากที่ดีให้กับลูกน้อยของคุณกับโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสั่งซื้อยาสีฟัน HOHOEMU ครบ 450 บาทขึ้นไป จัดส่งฟรีทั่วประเทศ!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Hohoemu
Line: @hohoemu
Tiktok : hohoemuofficial
Lazada : www.lazada.co.th/shop/hohoemu
Shopee :www.shopee.co.th/hohoemu.admin
Website: www.hohoemucare.com

Facebook : https://www.facebook.com/hohoemucare
TikTok
: https://www.tiktok.com/@hohoemuofficial