คุยกับ นพ.ธีรทัศน์ สำเภาเงิน (Dr.WOW) ผู้ก่อตั้งและแพทย์ผู้บริหาร WOW Clinic ที่ต้องการยกระดับคลินิกที่เน้นผลลัพธ์การรักษาอย่างจริงใจ

  “เลี้ยงไข้ เน้นขายคอร์ส ไม่เห็นผลจริง” ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำคนยุคใหม่ต่างมีความกังวลเมื่อต้องเข้าไปปรึกษาหรือรับบริการที่คลินิกเสริมความงาม แต่ปัจจุบันคลินิกเสริมความงามส่วนใหญ่ต่างหันมาให้ความสำคัญเรื่องการรักษาที่ได้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะที่ "WOW Clinic"  ที่นำทีมโดย นพ.ธีรทัศน์ สำเภาเงิน หรือที่รู้จักในชื่อ "Dr.WOW" (ดร.ว้าว) ผู้ก่อตั้งและแพทย์ผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการเวชศาสตร์ความงามกับประสบการณ์มากกว่า 17 ปี ที่ต้องการยกระดับคลินิกที่​ “เน้นผลลัพธ์ เห็นผลจริง” ให้กับลูกค้ามากที่สุด

  นพ.ธีรทัศน์ สำเภาเงิน (Dr.WOW) แพทย์ผู้ก่อตั้งและแพทย์ผู้บริหาร WOW Clinic ดีกรีจบการศึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย จากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พร้อมด้วย Board of Anti-Aging (A4M) จากสถาบันแพทย์อายุรวัฒน์แห่งสหรัฐอเมริกา (American Academy of Anti-Aging Medicine) ผ่านการอบรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่สำคัญยังเป็นวิทยากรด้านความงามต่าง ๆ ด้วยความเชื่อในหลักการ "จริงใจ และจริงจัง" ในการให้การรักษา เพราะคุณหมอว้าวมีความมุ่งมั่นในการให้บริการด้วยราคาที่เหมาะสม รวมไปถึงยังเข้าใจถึงความทุกข์และปัญหาของคนไข้ โดยเฉพาะในกรณีของฝ้าและหลุมสิว การที่คนไข้ได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีจากการรักษา ทำให้ผู้รับบริการมั่นใจมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แพทย์และทีมงานทุกคนมีความสุขเช่นกัน 

 อีกทั้ง นพ.ธีรทัศน์ สำเภาเงิน (Dr.WOW) ยังเผยถึงความเป้าหมายของการก่อตั้งคลินิก WOW Clinic (ว้าวคลินิก) อีกว่า "เพราะเราเข้าใจว่าคนที่มีปัญหาเขาก็มีความเจ็บปวดจากสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว และถ้าเขามาเจอคลินิกที่ไม่จริงใจ หลอกขายคอร์ส รักษาโดยไม่สนถึงผลกระทบที่จะตามเพราะอยากทำกำไร มันเหมือนไปซ้ำเติมเขาอีก ดังนั้น WOW Clinic จึงพร้อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับทุกท่านที่มีปัญหาเรื่องความสวยหล่อ อยากเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังเราทำธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาล ไม่อัพเซลล์ ไม่หลอกล่อคนไข้ ด้วยราคาที่ถูกเกินไป แล้วไปฟันหัวแบะทีหลัง ซึ่งนอกจากจะไม่ถูกต้องแล้วยังไม่ยั่งยืนอีกด้วย" 

  นอกจากนี้ "WOW Clinic" (ว้าวคลินิก) ยังเป็นผู้นำในการรักษาและเสริมสร้างความหล่อสวยที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทั่วไป ดารานักแสดง อินฟลูเอนเซอร์มาอย่างล้นหลาม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ความชำนาญของทีมแพทย์และบุคลากร ดูแลทุกเคสอย่างจริงใจ พร้อมด้วยการโปรแกรมด้านความงามที่เป็นเลิศตามมาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมรักษาฝ้า กระ และเม็ดสี, โปรแกรมรักษาหลุมสิว ด้วยเทคนิคเฉพาะที่คลินิกเท่านั้น รวมไปถึงยังบริการด้านความงามที่ครอบคลุม เช่น Filler, LASER, Botox, PICO, Sculptra, เลเซอร์กำจัดขน, เลเซอร์ปากชมพู และอีกมากมาย ที่สำคัญยังมีจุดเด่นในเรื่องเทคนิคการรักษาที่เน้นที่ปัญหา ความต้องการ และผลลัพธ์ของแต่ละบุคคล

สำหรับท่านใดที่สนใจ "WOW Clinic" (ว้าวคลินิก) เปิดให้บริการ 5 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ดังนี้
  - สาขา BTS สะพานควาย (Tel.02-167-7288)
  - สาขา ซีคอนศรีนครินทร์ (Tel.02-320-2141)
  - สาขา ปิ่นเกล้า (Tel.02-036-2665)
  - สาขา MBK Center (Tel.098-239-1939)
  - สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต (Tel.081-383-9392)
  * WOW Clinic เปิดให้บริการบริการ 11.00 - 20.00 น.

หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Wow Clinic ว้าวคลินิก
Twitter : @wowclinix
Line: @wowclinic
Instagram : wowclinix
Youtube: WOW Clinic ว้าว คลินิก
TikTok: wowclinixthailand
Website : https://wowclinicthailand.com
เลขใบอนุญาต: 10101012761

Facebook : https://www.facebook.com/wowclinicthailand/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@wowclinic
Instagram : https://www.instagram.com/wowclinix/?hl=th
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCCVtKQfCYc8JUNxwaoe0qaw
TikTok
: https://www.tiktok.com/@wowclinixthailand