คิดถึงไม้อัดคุณภาพดี ต้อง "ไม้อัดยาง ตราวายเอส" โรงงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นไม้อัดคุณภาพสูง ตอบโจทย์ทุกงานช่าง พร้อมจัดส่งทั่วไทย

  ในปัจจุบันอุตสาหกรรมด้านการผลิตเฟอร์นิเจอร์ได้พัฒนาไปไกลมาก วัตถุดิบที่ใช้ไม่ได้มีแค่วัสดุที่มาจากธรรมชาติ 100% เพียงอย่างเดียว การนำไม้จากธรรมชาติมาผ่านกระบวนการผลิตให้ได้วัสดุที่เหมาะแก่การนำมาผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยเฉพาะ "ไม้อัด" ถือเป็นนวัตกรรมการนำไม้มาปอกเปลือกชั้นนอกที่มีผิวไม่เรียบออก และนำเนื้อไม้ที่เรียบด้านในมาปอกเป็นแผ่นบาง ๆ มาอัดติดกันเป็นชั้น ๆ ด้วยกาว E0, E1 หรือ E2 ซึ่งเป็นตัวประสานให้แต่ละแผ่นซึ่งมีแนวเสี้ยนตั้งฉากกัน แผ่นไม้จะถูกอัดให้แน่นโดยการผ่านอัดด้วยเครื่องอัดแรงสูง โดยไม้อัดมีขนาดมาตรฐาน กว้าง 4 ฟุต ยาว 8 ฟุต และหนา 4, 6, 10, 15 และ 20 มิลลิเมตร

  หากพูดถึงโรงงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นไม้อัดคุณภาพสูง ที่ได้ความไว้วางใจจากลูกค้าในวงการช่างฝีมือมาอย่างยาวนานมากกว่า 32 ปี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า บริษัท วาย เอส วู๊ด จำกัด หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในนาม "ไม้อัดยาง ตราวายเอส" ผู้ผลิตไม้อัดชั้นนำในประเทศไทยที่ในวันนี้เราจะพาคุณมาเจาะลึกเส้นทางความสำเร็จของบริษัทนี้แบบ Exclusive ที่คุณไม่ควรพลาด

  บริษัท วาย เอส วู๊ด จำกัด เป็นโรงงานผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นไม้อัดยางตรา วายเอส เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตรงตามความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจ และความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าเสมอมา ทั้งด้านคุณภาพและได้มาตรฐาน มีให้เลือกทั้งเกรดเฟอร์นิเจอร์ และเกรดไม้แบบ ขนาด 122 x 244 ซม. ทั้งความหนา 4 มม., 6 มม., 10 มม., 15 มม. และ 20 มม. รวมไปถึงยังเลือกใช้ไม้ยางพารา และไม้ยูคาลิปตัสที่มีคุณภาพจากแหล่งป่าปลูกเพื่อสร้างความยั่งยืน (Sustainability) การใช้กาว E0, E1 และ E2 ซึ่งเป็นเกรดกาวผลิตจากโรงงานคุณภาพสูงในประเทศไทย มีการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดเข้มงวด

  "ไม้อัดยาง ตราวายเอส" มีให้เลือกถึง 2 เกรดด้วยกัน แตกต่างในด้านของการใช้งานดังนี้

    1. ไม้อัดยาง ตราวายเอส เกรดเฟอร์นิเจอร์ (ไม้เกรด A) ผลิตจากไม้ยางพาราคุณภาพดี ไส้ไม้เต็มแผ่น ไส้แน่น ไม่มีรอยต่อ หน้าไม้ขัดเรียบลื่น สามารถตัดแบ่งเป็นแผ่นเล็กได้ดี ขึ้นรูปได้ พ่นสีได้เรียบเนียน ไม่กินสี เหมาะสำหรับงานที่ต้องการความละเอียดเรียบร้อยของชิ้นงาน และต้องการทำสี และโชว์ผิวของหน้าไม้ เช่น งานเฟอร์นิเจอร์, งานตกแต่งภายใน, บิวท์อิน, ลำโพง เป็นต้น

    2. ไม้อัดยาง ตราวายเอส เกรดไม้แบบ (ไม้เกรด B) ผลิตจากไม้ยางพาราคุณภาพดี ไม่ขัดหน้าไม้ ไม้เกรดนี้เหมาะกับงานที่ต้องการเน้นความแข็งแรง ไม่ต้องทำสี ในงบประมาณจำกัด หรือใช้งานชั่วคราว เช่น ใช้ในงานแพ็กสินค้า, บ้านพักคนงาน, พื้นเวที, พื้นบูธ, งานหล่อแบบ เป็นต้น 

  ตลอดระยะเวลาดำเนินการของ บริษัท วาย เอส วู๊ด จำกัด ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งในด้านยอดขายและจำนวนลูกค้า ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ ขยันขันแข็งและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการผลิต มาตรฐานของสินค้า และการแนะนำการใช้งานสินค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์การใช้งานทั้งงานภายในและงานภายนอก รับประกันความแข็งแรง ทนทาน ในราคาโรงงาน รวมไปถึงยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอีกด้วย

  ทั้งนี้ทางบริษัทฯ มีความมุ่งหวังที่จะเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจของเราและลูกค้าให้เติบโตไปพร้อมกัน สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสั่งซื้อไม้อัดยาง ตราวายเอส ได้ที่ ร้านค้าไม้โดยเฉพาะ, ร้านวัสดุก่อสร้าง หรือโฮมมาร์ท และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Facebook: YS WOOD
Line id : @yswood
Instagram: yswood_official
TikTok: yswood
YouTube: YSWOOD

Facebook : https://www.facebook.com/yswoodpage
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@337owbzl
Instagram : https://www.instagram.com/yswood_official/
Youtube
: https://www.youtube.com/@YSWOOD
TikTok
: https://www.tiktok.com/@yswood