บริษัท อิเรเดี๊ยน โซล่า จำกัด มอบแผงโซล่าเซลล์และอุปกรณ์การเรียนให้กับภาควิชาฟิสิกส์ประยุกต์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น. บริษัท อิเรเดี๊ยน โซล่า จำกัด นำโดยคุณบุรินทร์ คณะเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศิษย์เก่าภาควิชาฟิสิกส์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพันธมิตรการค้า ได้มอบแผงโซล่าเซลล์และอุปกรณ์ประกอบระบบ เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนให้กับภาควิชาฟิสิกส์ประยุกต์ คณะวิทยาศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

พิธีการมอบจัดขึ้น ณ ห้อง 104 อาคารเรียนรวมวิทยาศาสตร์ (SC 02) โดยมีคณาจารย์จากภาควิชาเป็นผู้รับมอบ นอกจากนี้ยังได้มีการหารือเกี่ยวกับแนวทางการสนับสนุนระหว่างภาคเอกชนและมหาวิทยาลัยในการต่อยอดงานวิจัยต่างๆ

ในเวลา 10.00  - 12.00 น. คุณบุรินทร์ คณะเจริญ ได้จัดบรรยายพิเศษในหัวข้อ "จบฟิสิกส์แล้ว เติบโตในสายอาชีพได้อย่างไร" เพื่อแนะแนวทางให้นักศึกษาเตรียมความพร้อมเข้าสู่สังคมการทำงานอย่างมีคุณภาพ โดยได้รับความสนใจจากนักศึกษาเข้าร่วมฟังเป็นจำนวนมาก

ในช่วงบ่าย รศ.ดร.เชรษฐา รัตนพันธ์ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการวิจัยวัสดุอัจฉริยะ คณะวิทยาศาสตร์ ได้ให้การต้อนรับผู้บริหารและทีมงานจากบริษัท อิเรเดี๊ยน โซล่า จำกัด พร้อมทั้งนำชมห้องปฏิบัติการวิจัย

Instagram : https://www.instagram.com/irradiance.solar
Youtube
: https://www.youtube.com/c/IrradianceSolarOfficial
TikTok
: https://www.tiktok.com/@irradiance_solar
Website
: http://www.irradiance.co.th/th