Aurora Clinic ตอกย้ำคุณภาพความเป็นผู้นำด้านศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง บอกลาหน้าท้องหย่อน ย้วย ไม่กระชับ ให้กลับมาหุ่นเพรียวมั่นใจกว่าที่เคย

หากพูดถึงปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย ส่วนใหญ่จะเกิดกับคุณแม่หลังคลอด หรือผู้ที่น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว จนทำให้ผิวหนังบริเวณหน้าท้องเกิดการยืดขยายอย่างรวดเร็ว จนทำให้ผิวบริเวณนั้นเกิดการเหี่ยวตามมา ส่งผลกระทบต่อรูปร่างและความมั่นใจให้กับสาว ๆ สำหรับท่านใดที่กำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี "ออโรร่า คลินิก" (Aurora Clinic) ผู้นำด้านศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้อง (Mummy Makeover) พร้อมส่งมอบหุ่นเพรียว กระชับ มั่นใจกว่าที่เคย ดูแลผ่าตัดโดย นพ.อภิรักษ์ วงษ์เสาวศุภ หรือที่รู้จักในชื่อ "อาจารย์หมอเติ้ง" ศัลยแพทย์ตกแต่ง ประสบการณ์ตัดหนังหน้าท้องมามากกว่า 10 ปี

ด้วยความโดดเด่นด้านเทคนิคศัลยกรรมตัดหนังหน้าท้องที่ "ออโรร่า คลินิก" (Aurora Clinic) จบปัญหาส่วนเกิน หย่อน ย้วย ให้ตึงกระชับ

  - ภายใต้การดูแลโดย "อาจารย์หมอเติ้ง" อาจารย์แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ที่สามารถให้คำปรึกษา วิเคราะห์และค้นหาความต้องการที่แท้จริงของคนไข้ และนำมาประเมินผล ให้คำแนะนำ ตลอดจนวางแนวทางในการผ่าตัดเฉพาะรายบุคคล 

  - ด้วยเทคนิคเฉพาะทางของอาจารย์หมอเติ้ง ตัดหน้าท้องส่วนเกิน ช่วยให้หน้าท้องตึงกระชับ ซ่อนแผลใต้ขอบบิกีนี่ สร้าง Sexy Line ร่อง 11

  - เครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ผ่าตัดในโรงพยาบาล

  - ปลอดภัยด้วยการดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์แบบ 1: 1

  - ผลลัพธ์ช่วยกระชับหน้าท้องให้แบนเรียบ บวมช้ำน้อย แผลเล็ก แผลสวย และฟื้นตัวไวอย่างแน่นอน

ผู้ที่เหมาะสำหรับการผ่าตัดตกแต่งหน้าท้อง

  - ผู้ที่เคยตั้งครรภ์ หรือคุณแม่หลังคลอดที่มีหน้าท้องหย่อนคล้อยจากสาเหตุการตั้งครรภ์ สามารถตัดหนังเพื่อกระชับสัดส่วนได้

  - ผู้ที่มีน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วจากการออกกำลังกาย

  - ผู้ที่ขาดความมั่นใจจากปัญหาท้องแตกลาย ผิวไม่เรียบเนียนเป็นคลื่น สามารถเข้าทำศัลยกรรมได้ที่ "ออโรร่า คลินิก" (Aurora Clinic) เพื่อยกกระชับยังจุดต่าง ๆ ที่ต้องการได้อีกด้วย

นอกจากนี้ "ออโรร่า คลินิก" (Aurora Clinic) ยังครอบคลุมความสวยความงาม ทั้งทางด้านศัลยกรรม (Surgery) และผิวพรรณ (Skin) แบบครบวงจร อาทิ ศัลยกรรมตา ศัลยกรรมจมูก ศัลยกรรมปาก ศัลยกรรมหน้าอก ตลอดจนกลุ่มหัตถการ Filler, Anti-Aging & Anti-Wrinkle, Aurora Laser, Spectra Laser, Meso Filter และอีกมากมาย พร้อมด้วยเทคนิควิธีและเทคโนโลยีอันทันสมัยจากผู้เชี่ยวชาญที่เป็นแพทย์เฉพาะทางไม่ใช่แพทย์ทั่วไป เนื่องจากทางคลินิกมุ่งเน้นการบริการคนไข้และคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด ส่งผลให้ได้รับความเชื่อมั่นใจจากลูกค้าทั้งคนทั่วไป ดารา นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ พร้อมทั้งยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีคุณภาพมาอย่างมากมาย

เรียกได้ว่า "ออโรร่า คลินิก" (Aurora Clinic) เป็นคลินิกแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง ความงามและผิวหนังชั้นนำของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่พร้อมอยู่คู่เคียงข้างของคนยุคใหม่ ที่ใส่ใจถึงความสวยความงามในแบบฉบับตัวเอง สำหรับสาว ๆ ท่านใดที่สนใจ "ออโรร่า คลินิก" (Aurora Clinic) เปิดให้บริการ 2 สาขาแล้วดังนี้ 

Aurora Clinic สาขาเมืองสุราษฎร์
ที่อยู่ : 180/1 หมู่ 2 ถนนศรีวิชัย เมือง สุราษฎร์ธานี 84000
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
Tel : 096-652-0899
Facebook : Aurora Clinic by หมอเติ้ง ออโรร่าคลินิก เฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง สุราษฎร์ธานี 
LINE ID : @auroraclinic

Aurora Clinic สาขาเกาะสมุย
ที่อยู่ : ตำบล แม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย สุราษฎร์ธานี 84320
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.
Tel : 083-629-1446
Facebook : Aurora Clinic Samui ออโรร่าคลินิก เกาะสมุย by หมอเติ้ง 
LINE ID : @aurorasamui

หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Instagram: Aurora Clinic & Samui
YouTube : Aurora clinic by หมอเติ้ง
Tiktok : auroraclinic1 
Website : https://www.auroraclinic.net
เลขที่ใบอนุญาต : 84102000958

Facebook : https://www.facebook.com/auroraclinicsurat Instagram : https://www.instagram.com/aurora_clinic/
Youtube
: www.youtube.com/@auroraclinicby2042
TikTok
: https://www.tiktok.com/@auroraclinic1