"DESICCANT THAILAND" ขึ้นแท่นเข้าสู่อันดับ 1 ซองกันชื้น- ซองดูดออกซิเจนชั้นนำในประเทศไทย พร้อมยกระดับการเติบโตไปกับ SME ให้ยั่งยืนกว่าที่เคย

หากพูดถึง "ซองดูดความชื้น" ถือได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญของการควบคุมและลดความชื้นภายในสินค้าเพื่อป้องกันปัญหาที่เกิดจากความชื้น เช่น การเกิดเชื้อรา, การกัดกร่อน และการเสื่อมสภาพของสินค้า ซึ่งตอบโจทย์ธุรกิจต่าง ๆ ในปัจจุบัน ทั้งอุตสาหกรรมเครื่องจักร, ธุรกิจเครื่องหนังและไม้, ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์, อุตสาหกรรมอาหาร, ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ตลอดจนกลุ่มผงเคมีภัณฑ์และโลหะที่ไวต่อความชื้น เพื่อคงคุณภาพให้ปลอดภัยถึงปลายทาง

นวัตกรรม "ซองดูดความชื้น" จึงเข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งระบบการขนส่ง ทั้งรูปแบบซิลิก้าเจล (Silica Gel), ดินดูดความชื้น (Clay) และสารดูดความชื้นแคลเซียม คลอไรด์ (Calcium Chloride) เพื่อป้องกันความเสียหายจากความชื้นในหลายด้าน เช่น เชื้อรา สนิม การกัดกร่อนต่าง ๆ โดยเฉพาะสินค้าที่มีการส่งออก ระหว่างการเดินทางอาจเจอสภาพอากาศที่หลากหลาย แปรปรวน ส่งผลให้เกิดทั้งความร้อน ความเย็น ทำให้กลั่นตัวเป็นหยดน้ำซึ่งอาจก่อตัวบนผนังตู้คอนเทนเนอร์หรือสินค้า และเพิ่มความชื้นภายในตู้คอนเทนเนอร์ แม้ว่าคุณจะแพ็กสินค้าลงภาชนะที่ปิดสนิทมิดชิดแล้ว แต่หากเกิดความชื้นขึ้นภายในตู้คอนเทนเนอร์ ก็อาจทำให้บรรจุภัณฑ์เก็บสินค้าเสียหาย และส่งผลทำให้ลุกลามทำให้ตัวสินค้าเสียหายได้เช่นกัน

ดังนั้นซองดูดความชื้นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการปกป้องสินค้าของคุณ โดยเฉพาะ สารดูดความชื้นอุตสาหกรรม (Calcium Chloride) แบรนด์ MegaDry ตัวช่วยสำหรับการคุมความชื้นและรักษาคุณภาพของสินค้าในการขนส่งและจัดเก็บในระยะยาว ที่จะช่วยประหยัดและลดสินค้าเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้การดูแลของ "DESICCANT THAILAND" บริษัทชั้นนำด้านการนำเข้าและจำหน่ายสารดูดความชื้น-ซองดูดออกซิเจนในประเทศไทย พร้อมเติบโตไปกับ SME ผู้ที่ส่งออกขยายธุรกิจไปต่างประเทศให้ประสบความสำเร็จกว่าที่เคย

สารดูดความชื้นอุตสาหกรรม (Calcium Chloride) แบรนด์ MegaDry ถือเป็นเป็นนวัตกรรมการดูดความชื้นแคลเซียมคลอไรด์ ที่มีความสามารถในการดูดความชื้น 200-300% ของน้ำหนักตัวสูงกว่าสารดูดความชื้นประเภทอื่น 10-15% รวมทั้งยังมีความสามารถในการดูดความชื้นมากกว่าซิลิก้าเจลและดินดูดความชื้นบรรจุในถุง 2 ชั้น Non-woven และ Tyvek เหนียวทนทาน กันรั่วซึม สามารถดูดความชื้นภายใต้อุณหภูมิ -10-80 องศา จึงสามารถช่วยป้องกันความชื้น และควบคุมความชื้นไม่ให้ทำลายสินค้าและตู้คอนเทนเนอร์ระหว่างการขนส่งทางทะเลหรือต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสารดูดความชื้นอีกหลายขนาด เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกในการใช้งานในแต่ละอุตสาหกรรมตั้งแต่ขนาด 2 กรัม, 5 กรัม, 10 กรัม, 25 กรัม, 50 กรัม และ 100 กรัม และขนาดตู้คอนเทนเนอร์ 1,000 กรัม

อีกทั้ง สารดูดความชื้นอุตสาหกรรม (Calcium Chloride) แบรนด์ MegaDry ยังการันตีคุณภาพและได้มาตรฐานการผลิตสากล ISO9001:2015 รวมทั้งมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม RoHs ตามด้วย มาตรฐาน REACH หรือกฎหมายความปลอดภัยสารเคมีของสหภาพยุโรป และปลอดสาร DMF ที่ได้การรับรองโดย SGS จึงมั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการและปลอดภัยอย่างแน่นอน ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับธุรกิจที่มีการขนส่งหรือเก็บรักษาคุณภาพสินค้าในระยะยาว ที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในระดับต่างประเทศให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ทาง "DESICCANT THAILAND" ยังมีนวัตกรรมรักษาคุณภาพอาหารแห้งนานขึ้น ด้วย ซองดูดออกซิเจน DX Oxygen Absorber ตัวช่วยยืดอายุการเก็บรักษาและปกป้องคุณภาพของผลิตภัณฑ์อาหารและสินค้าต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี อาทิ โรงงานผลิตขนมไหว้พระจันทร์ ขนมเปี๊ยะ ขนมมีไส้ ให้ขายดี สด ใหม่ ตลอดเทศกาล รวมถึงเหมาะสำหรับเบเกอรี เช่นคุกกี้ เค้ก ขนมคีโต และอีกมากมาย ไปถึงเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น หมูหยอง หมูสวรรค์ และอาหารทะเลตากแห้งต่าง ๆ ที่ต้องการรักษาคุณภาพและความสดใหม่เป็นไปตามมาตรฐานสากลทั้งด้าน ประสิทธิภาพ และความปลอดภัย รวมไปถึงยังช่วยเสริมสร้างความพึงพอใจให้แก่คู่ค้าและผู้บริโภคได้อีกด้วย

ซองดูดออกซิเจน DX Oxygen Absorber ช่วยรักษาคุณค่า ความสดใหม่ และอายุการเก็บ โดยรักษา สี กลิ่น รส ได้นานขึ้น 4 เท่า จากอายุการเก็บเดิมแบบต้องใช้สารกันเสียที่ไม่ปลอดภัยต่อร่างกาย ใช้งานง่าย ได้ประสิทธิภาพ การันตีคุณภาพได้รับการรับรองจาก อย. ประเทศไทย รวมทั้งยังได้รับรองมาตรฐานการผลิตสากล ISO2001:2015 และผ่านการวิเคราะห์โดย SGS มั่นใจได้ว่าสัมผัสอาหารแห้งและอาหารที่ไขมันสูงได้อย่างปลอดภัย ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นเรื่องการขนส่งอีกด้วย

ทั้งนี้ "DESICCANT THAILAND" นำทีมโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการให้บริการครบวงจร พร้อมทั้งยังใส่ใจถึงรายละเอียดทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การนำเข้า การให้คำปรึกษา การให้บริการ การจัดส่งสินค้า ตลอดจนบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มโอกาสในการขายและต่อยอดธุรกิจให้กับคุณได้เติบโตอย่างยั่งยืนกว่าที่เคย 

สนใจติดต่อปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ที่อยู่ : 509 ถนนอุดมสุข แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กทม.10260
เวลาทำการ : จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
Website : https://www.desiccantthailand.com
Tel. 02-397-0287
Tel. 099-195-4264

Facebook : https://www.facebook.com/desiccantthailand/
LINE
: https://lin.ee/pwgx4lg
Instagram : https://www.instagram.com/desiccantthailand/