Feyré x CheriBae ปลุกพลังเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนยุคใหม่ เปิดตัวสาขาใหม่ที่ Central Ladprao พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่!

เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่! ระหว่างสองแบรนด์ดังในวงการแฟชั่นกับ Feyré แบรนด์สำหรับผู้หญิงที่มีครบทุกอย่างที่คุณต้องการ และ CheriBae เครื่องประดับแฟชั่นสุดชิกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ร่วมปลุกพลังเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนยุคใหม่ เปิดตัวสาขาใหม่ที่ Central Ladprao ให้ผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นได้พบกับสินค้าแฟชั่นที่หลากหลายและครบครันในที่เดียว!

ด้วยการนำเสนอสินค้าของ Feyré ที่หลากหลายและออกแบบอย่างพิถีพิถัน มีความสบายและดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ อาทิ ปิดจุก หรือบราปีกนก ที่มีให้เลือกหลายรุ่น หลายสีและหลายขนาด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของสาว ๆ ทุกคน ให้การแต่งตัวสนุกขึ้นอีกเท่าตัว ในขณะที่ CheriBae เสริมสไตล์ให้กับทุกลุค ด้วยเครื่องประดับแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นต่างหู, สร้อยคอ, หรือแหวน ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและเสน่ห์ให้กับคุณ จนกลายมาเป็น Feyré x CheriBae ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบครบวงจรอย่างไม่มีขีดจำกัด ในราคาที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึงได้

พิเศษสำหรับการเปิดสาขาใหม่นี้! สำหรับท่านใดที่สนใจสมัครสมาชิกวันนี้รับทันที 20 คะแนน สามารถใช้แลกรับส่วนลด 20 บาทในการสั่งซื้อครั้งแรก ให้คุณได้เลือกสรรสินค้าในสไตล์ที่คุณชื่นชอบอย่างสุดคุ้ม ห้ามพลาดโอกาสดี ๆ นี้ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่เหมือนใครได้แล้ววันนี้ที่ Central Ladprao ชั้น G ล็อก FPG56 สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง

Feyre
Facebook: https://www.facebook.com/thefeyre
LINE : https://lin.ee/Rrv3hPO
Instagram: https://www.instagram.com/feyreofficial
TikTok: https://www.tiktok.com/@owner.feyreofficial

CheriBae
Facebook: https://www.facebook.com/cheribae.th
Instagram: https://www.instagram.com/cheribae.official
TikTok: https://www.tiktok.com/@cheribae.th

Facebook : https://www.facebook.com/thefeyre
LINE
: https://lin.ee/Rrv3hPO
Instagram : https://www.instagram.com/feyreofficial
TikTok
: https://www.tiktok.com/@owner.feyreofficial