ยกระดับการศึกษาสู่ Next Normal ได้ที่ ”โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร” โรงเรียนอนุบาลดีเด่น ครูเก่ง โรงเรียนสะอาดปลอดภัย

สถาการณ์โควิด-19 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ส่งผลให้โรงเรียนทั่วประเทศได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะโรงเรียนอนุบาลที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด เพราะเด็กเล็กไม่สามารถเรียน Online ให้มีคุณภาพเหมือนเด็กโตได้ แต่ “โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร” ได้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสในการสอนในรูปแบบใหม่ ๆ และได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเด็กที่จบอนุบาล 3 จากที่นี่ยังคงได้รับความรู้ ความสุข ได้เล่น ได้ทำกิจกรรม ได้จินตนาการ และความสามารถในการฟัง พูด อ่าน เขียนมีประสิทธิภาพมาก เทียบเท่ารุ่นก่อน ๆ ที่ผ่านมา

“โรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชร” โรงเรียนอนุบาลชื่อดังในย่าน ศาลายา พุทธมณฑล ด้วยเนื้อที่กว้างขวางถึง 3 ไร่ สภาพแวดล้อมปลอดโปร่ง สะอาดปลอดภัย ครูมีประสบการณ์และชำนาญเฉพาะด้านการสอนเด็กปฐมวัยโดยตรง เด็กนักเรียนเก่งมีความสามารถ และปีการศึกษา 2564 ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนยังได้รับรางวัล “ผู้บริหารและครูโรงเรียนเอกชนดีเด่น” ที่ต่อยอดการศึกษาเอกชนยกกำลังสองสู่ Next normal

ทางโรงเรียนอนุบาลเอื้อเพชรเน้นการเรียนการสอนในรูปแบบ Joyful learning & Creative education ที่เน้นความสุขของเด็กนักเรียนเป็นหลัก และเน้นการได้ลงมือทำจริง Active learning ทางโรงเรียนมีกิจกรรมและโครงการภายในโรงเรียนเยอะมาก ๆ เพื่อให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้รอบด้าน อย่างเช่น ล้างมือ แปรงฟัน ดูแลความปลอดภัยตนเองเบื้องต้นสำหรับเด็กอนุบาล, ปลูกพืชผักสวนครัวรับประทานกันเอง, ร้องเล่นเต้นรำ, STEM EDUCATION เสริมสร้างและพัฒนาความคิดความอ่าน

ปัจจุบันทางโรงเรียนมีสื่อคอมพิวเตอร์ ไอแพด ที่หลากหลายและทันสมัย และทุกอาทิตย์เด็กนักเรียนจะได้เรียนกับครูต่างชาติเจ้าของภาษา ได้ฝึกฟัง พูด เล่นเพื่อปูพื้นฐานและความกล้าแสดงออกสามารถนำไปต่อยอดในอนาคต ทำให้เด็กนักเรียนเกือบ 100% ที่จบจากอนุบาลเอื้อเพชร สามารถฟัง พูด เขียน อ่าน ได้อย่างคล่องแคล่วและสามารถไปสอบเข้าโรงเรียนชื่อดังในระดับประถมศึกษาได้

ทั้งนี้ หากคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ปกครองท่านไหนสนใจเยี่ยมชมโรงเรียน หรือ สนใจพาบุตรหลานมาสมัครเรียนให้ติดต่อตรงที่โรงเรียนผ่านทาง

พิกัด : 13/9 ม.3 ซอย อบต.ศาลายา ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
เวลาที่เปิดให้บริการ เวลา 8.00 - 16.30 น.
Tel : 080-820-8797 , 034-246-493-5
LINE ID : uapetch
Facebook : uapetchkindergarten
Website : www.uapetch.com

Facebook : https://web.facebook.com/Uapetch.kindergarten/?_rdc=1&_rdr