ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช ศูนย์รวมทองคำที่ครบและทันสมัยที่สุดในหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์

ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช ตั้งอยู่ในอำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ เติมเต็มความต้องการการเลือกซื้อทองของลูกค้าที่ต้องการความทันสมัยและสวยงามโดยไม่ต้องเดินทางไปซื้อไกลถึงเยาวราช มีทองคำให้เลือกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการของคุณลูกค้า เช่น สร้อยคอ แหวน ต่างหู กำไล และทองคำแท่ง จากเนื้อทองคำที่ดีที่สุด สวยงาม และทันสมัย ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช คัดสรรทองคำที่ดีที่สุดส่งตรงจากเยาวราช ด้วยงานทองฝีมือคุณภาพสูง ผ่านการออกแบบที่สวยงาม มีดีไซน์และลวดลายที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับยุคสมัยใหม่ สั่งทำได้ตามลวดลาย เพื่อให้ตรงกับความต้องการและสามารถเลือกใช้ได้ในทุกๆ โอกาส ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเอง สั่งทำแบบพิเศษเพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้คนสำคัญ ใส่ออกงานต่างๆ เป็นสินสอด หรือการเก็บสะสมเพื่อการลงทุน

ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราชยังจำหน่ายเครื่องประดับอื่น ๆ เช่น เงิน และนาคแท้คุณภาพสูงที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช ยังมีบริการรับซื้อ-ขายฝากทองคำ หรือแม้แต่การเลือกออมทองเพื่อการลงทุนและรับซื้อทองเก่าในราคาสูงสุด ทำให้คุณสามารถซื้อขายทองคำที่ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช ได้แบบสะดวกรวดเร็วครบวงจร นอกจากผลิตภัณฑ์ทองรูปพรรณ ทองคำแท่ง และเครื่องประดับอื่นๆ ที่หลากหลายแล้วทางห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช ยังมีบริการเลี่ยมกรอบพระทองคำ ด้วยช่างที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี มีลวดลายของกรอบให้เลือกอย่างมากมาย สามารถสั่งทำได้ตามแบบเช่นกัน ทางร้านยังมีบริการเจาะหูด้วยเครื่องเจาะมาตรฐานที่สามารถมั่นใจในสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าอีกด้วย

ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช ให้บริการตรงทุกความต้องการของลูกค้า เชื่อถือได้ การันตีด้วยประสบการณ์ตลอด 20 ปีในการซื้อขายทองคำ สร้างความประทับใจและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อทองสำหรับทุกท่าน เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 08.30 น. ถึง 17.00 น. ยกเว้นวันเสาร์

สาขา 1 ตรงข้าม ธ.กรุงไทย อ.โพทะเล จ.พิจิตร
Tel: 056-681378

สาขา 2 ตรงข้าม ธ.ออมสิน อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์
Tel: 056-000543

Facebook : ห้างทองมณีรัตน์ เยาวราช อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063715793063